Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân.

      Là quận nội đô trung tâm Hà Nội, sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh, dịch vụ - tiện  ích đầy đủ, quy tụ các cơ sở giáo dục đào tạo chất lượng, không có gì ngạc nhiên khi bất  động sản quận Thanh Xuân được giới đầu tư và các khách hàng mua nhà ở đặc biệt yêu thích. Bên cạnh các tuyến phố chính như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, những con phố nhỏ với mật độ dân cư và phương tiện đi lại ít đông đúc hơn đang ngày càng được nhiều người mua nhà ở thực quan tâm. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp giá bán nhà riêng mới nhất tại khu vực phố Nguyễn Viết Xuân.

      Tổng quan thị trường nhà riêng quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là quận nội đô của Hà Nội, có vị trí tiếp giáp với nhiều quận huyện như  quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Nam Từ Liêm, huyện Thanh Trì,... Nơi đây cũng là khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ - tiện ích phục vụ cuộc sống đa dạng, tập trung cộng đồng dân trí cao, quy tụ nhiều cơ sở giáo dục chất lượng. 

      Nhờ những yếu tố đó, trong những năm vừa qua, giao dịch mua bán, chuyển nhượng nhà riêng tại quận Thanh Xuân luôn sôi động. Đặc biệt, khu vực các phường Khương Mai, Khương Đình, Khương Trung, Nhân Chính là những nơi có hoạt động mua bán sôi nổi nhất.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-viet-xuan-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà riêng quận Thanh Xuân có hoạt động giao dịch sôi động (Nguồn: VnExpress)

      Theo dữ liệu thống kê của website Bất động sản, trong vòng 5 năm qua, giá nhà riêng tại khu vực quận Thanh Xuân ghi nhận mức tăng trưởng ổn định và liên tục với tốc độ trung bình 9,2%/năm, từ mốc 89 triệu/m2 lên 130 triệu/m2. Trong đó, phường Khương Mai là khu vực có mặt bằng giá nhà riêng cao nhất, trung bình 153 triệu/m2.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân

      Vị trí của phố Nguyễn Viết Xuân thuộc đất khu sân bay Bạch Mai cũ, nằm ở địa phận làng Khương Trung, xã Khương Đình, huyện Thanh Trì xưa. Ngày nay, sau khi có những thay đổi về mặt địa giới hành chính, con phố Nguyễn Viết Xuân thuộc địa phận phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Trước đây, người dân gọi tuyến phố này là phố Khương Mai. Đến tháng 7/1999, con phố này chính thức được đặt theo tên của anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam Nguyễn Viết Xuân. 

      Nguyễn Viết Xuân là tuyến phố có chiều dài chỉ 250m và có chiều rộng 6-7m, bắt đầu từ phố Lê Trọng Tấn đến phố Nguyễn Ngọc Nại. Mặc dù không phải là tuyến phố lớn nhưng phố Nguyễn Viết Xuân lại kết nối trực tiếp với những trục giao thông chính, có lưu lượng người đi lại đông đúc nên dọc 2 bên phố vẫn có sự hiện diện của nhiều cửa hàng, siêu thị, quán ăn, ngân hàng,...

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân mới nhất

      Là tuyến phố thuộc địa phận phường Khương Mai - khu vực có giá bán nhà riêng cao nhất quận Thanh Xuân, nhưng giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Nguyễn Viết Xuân lại được đánh giá là tương đối “mềm”, phù hợp với đa dạng các tệp khách hàng.  

      Trong khi giá bán nhà riêng tại các tuyến phố cùng phường Khương Mai như Cù Chính Lan, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Nại, Hoàng Văn Thái,... nằm trong khoảng từ 120 triệu đến hơn 200 triệu đồng/m2. Giá bán nhà riêng tại phố Nguyễn Viết Xuân lại chỉ ở mức từ 90 triệu đến khoảng 188 triệu/m2 (Nguồn: Dữ liệu trực tuyến cập nhật ngày 27/10/2023 trên website Bất động sản). Với mức giá như vậy, những khách hàng có mức tài chính khoảng 3-5 tỷ hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà riêng diện tích 35-40m2.

      Dưới đây là một số thông tin rao bán nhà riêng trên phố Nguyễn Viết Xuân (thuộc phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội):

      • Nhà riêng diện tích 84,5m2, chiều cao 3 tầng có giá bán 177,52 triệu/m2 (tương đương 15 tỷ/căn)
      • Nhà riêng diện tích 48m2, mặt tiền 4,5m, chiều cao 5 4tầng đang được rao bán với giá 135 triệu/m2 (tương ứng 6,5 tỷ/căn)
      • Nhà riêng phố Nguyễn Viết Xuân diện tích 110m2, 4 tầng, trong ngõ đang được chủ nhà rao bán với mức giá 90,91 triệu/m2 (tương đương 10 tỷ/căn)
      • Nhà riêng trên phố Nguyễn Viết Xuân diện tích 93m2 có giá bán 107,53 triệu/m2 (tương đương 10 tỷ/căn)
      • Nhà riêng diện tích 37m2, mặt tiền 4m đang được rao bán 108,11 triệu/m2 (tương đương 4 tỷ/căn)

      Những lưu ý khách hàng nên biết khi mua nhà hoặc đầu tư bất động sản quận Thanh Xuân

      Dưới đây OneHousing sẽ đưa ra một số lời khuyên dành cho những khách hàng mua nhà ở thực và giới đầu tư khi mua bất động sản quận Thanh Xuân.

      Người mua nhà ở thực

      Nếu bạn xác định mua nhà để ở, bất động sản quận Thanh Xuân hoàn toàn có thể đáp ứng được các tiêu chí như gần trung tâm, giao thông tiện lợi, tiện ích đầy đủ. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư, tuỳ vào khả năng tài chính, bạn có thể có thể tìm hiểu các dự án mới hoặc những chung cư đã bàn giao từ 5-7 năm. 

      Bên cạnh các căn chung cư hiện đại, người mua có thể tham khảo thêm các khu nhà tập thể cũ. Dù hạ tầng đã xuống cấp, đường phố chật hẹp nhưng người dân lại được hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ gồm trường học, bệnh viện, chợ dân sinh, công viên cây xanh, quán ăn, siêu thị,... Hiện tại, giá nhà tập thể cũ tại quận Thanh Xuân không hề rẻ. Tuỳ vào vị trí, diện tích và tình trạng căn hộ, giá bán dao động từ 23 triệu đến 40 triệu/m2.

      Ngoài ra, người mua cũng có thể tham khảo giá bán nhà riêng tại những tuyến phố nhỏ như Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Viết Xuân,... Với tài chính 3-5 tỷ, bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu một ngôi nhà riêng diện tích khoảng 35m2.

      Nhà đầu tư

      Với các nhà đầu tư mua nhà để khai thác cho thuê, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân là “mảnh đất màu mỡ” với nhu cầu thuê luôn ổn định, tỷ lệ lấp đầy cao. Theo đó, giá cho thuê bất động sản tại quận Thanh Xuân ghi nhận xu hướng tăng ở tất cả các loại hình. Cụ thể, 

      • Giá thuê chung cư tăng 16%, lên mức khoảng từ 6 - 18 triệu/tháng (tuỳ thuộc vào diện tích căn hộ và dự án)
      • Giá thuê nhà riêng tăng 17,6% với giá thuê trung bình là 18 triệu/tháng
      • Giá thuê nhà mặt phố tăng tới 53% 

      (Nguồn dữ liệu: Dữ liệu trực tuyến trên website Bất động sản, cập nhật ngày 27/10/2023)

      Nhìn chung, bất động sản quận Thanh Xuân luôn có sức hút mạnh mẽ với cả những khách hàng mua nhà ở và giới đầu tư nhờ vào những ưu thế vô cùng nổi bật. OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ phần nào giúp ích cho những ai đang tìm kiếm nhà riêng tại khu vực quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khương Trung, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương