Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khương Trung, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khương Trung, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Bất động sản quận Thanh Xuân đang là vấn đề được nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng tại quận nói chung và phố Khương Trung nói riêng qua bài viết sau!

      Phố Khương Trung thuộc quận Thanh Xuân, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, nơi tập trung đông đúc sinh viên và người lao động. Đặc biệt, nhờ vị trí đắc địa, cùng nhiều dự án giao thông lớn đang triển khai, khu vực này luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Vậy giá nhà riêng tại đây là bao nhiêu? OneHousing sẽ tổng hợp trong bài viết dưới đây..

      Tổng quan về phố Khương Trung 

      Quận Thanh Xuân được thành lập vào tháng 12 năm 1996, có diện tích rộng 9,17 km2. Đến năm 2022, quận đã có khoảng 293.292 cư dân, với mật độ dân số khoảng 31.971 người/km². Đây là khu vực lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và lịch sử của Việt Nam, đồng thời cũng là nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. 

      Quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường quan trọng, như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến và đường Vành đai 3... Khu vực này cũng là điểm kết nối quan trọng của Hà Nội với các tỉnh miền núi Tây Bắc, thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 1A (đường Giải Phóng) và Quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi), đi qua các địa phương như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên... 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-khuong-trung-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phố Khương Trung (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại khu vực Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân hiện đang có sự phát triển và tăng giá nhờ vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ, cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại. Thanh Xuân cũng đóng vai trò trung tâm cho các cơ sở giáo dục, chăm sóc sức khỏe, chợ, trung tâm thương mại, giải trí, đảm bảo chất lượng sống cho cư dân và tạo tiềm năng tăng giá nhà riêng cho các dự án bất động sản tại đây.

      Trong bối cảnh nguồn đất ngày càng khan hiếm, chỉ có những chủ đầu tư lớn, có tài chính mạnh mẽ và kinh nghiệm phong phú mới có thể triển khai các dự án ở khu vực này, điều này càng làm tăng niềm tin của người mua vào chất lượng sản phẩm trên địa bàn quận.

      Dựa trên khảo sát, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang phát triển mạnh mẽ với số lượng giao dịch tăng đáng kể, đặc biệt là trong phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Nhờ lợi thế về giao thông và hạ tầng đô thị, các căn hộ tại đây trở nên hấp dẫn với nhiều người mua có nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, do khu đất còn lại ngày càng ít đi và nhu cầu nhà ở tại quận Thanh Xuân tăng cao, quận đang đối mặt với tình trạng khan hiếm căn hộ. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-khuong-trung-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng, nguyên căn tại phố Khương Trung (Nguồn: Batdongsan)

      Quận Thanh Xuân còn là trung tâm mạng lưới giáo dục, chăm sóc sức khỏe, chợ, trung tâm thương mại, giải trí... để đảm bảo chất lượng sống cho người dân, tạo tiềm năng tăng giá nhà riêng cho các dự án bất động sản khu vực. 

      Quận được coi là mảnh đất vàng với nhiều dự án nổi bật, bao gồm các khu đô thị cao cấp và chiếm diện tích đất lớn. Trong số này, có Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính tại phường Nhân Chính đang phát triển mạnh như một trung tâm mới của thủ đô, Khu đô thị Mandarin Garden, Khu đô thị Hạ Đình, Khu đô thị Royal City…

      Giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Theo cập nhật tại website Bất động sản quý 3 năm 2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực phố Khương Trung quận Thanh Xuân với mức giá phổ biến khoảng 168  triệu đồng/m2. Dưới đây là ví dụ cụ thể về giá nhà riêng tại khu vực phố Khương Trung:

      • Đối với căn 5m mặt tiền, 5 tầng, diện tích 46m2, giá bán  5,4 tỷ đồng 
      • Đối với căn 3.7m mặt tiền, 6 tầng, diện tích 44m2, giá bán đang là 7,9 tỷ đồng 
      • Đối với căn 3m mặt tiền, 5 tầng, diện tích thực tế sử dụng là 25m2, giá bán là 3,6 tỷ đồng

      Bài viết trên đã cập nhật cho bạn thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực phố Phương Trung, quận Thanh Xuân. Khu vực này đang có triển vọng cao trong lĩnh vực bất động sản quận Thanh Xuân, là một trong những sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương