Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người mua nhà. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây để có được cái nhìn tổng quan nhất nhé!

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân, nằm ở phía Tây Nam nội thành Hà Nội sở hữu nhiều lợi thế về phát triển kinh tế và xã hội.

      Vị trí địa lý của quận Thanh Xuân là một ưu điểm vô cùng quan trọng. Khu vực này giáp ranh với nhiều quận lớn khác như Đống Đa, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và còn liền kề quận Hà Đông và Nam Từ Liêm. Điều này biến Thanh Xuân thành một điểm giao thông trọng yếu, thúc đẩy di chuyển, thương mại và giao thương hàng hóa trong khu vực; tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh tế.

      Dù nằm ở phía Tây Nam của nội thành Hà Nội, quận Thanh Xuân vẫn có mối liên kết thuận tiện tới trung tâm thành phố. Điều này giúp người dân tiếp cận các dịch vụ và tiện ích một cách dễ dàng; đồng thời làm cho khu vực này hấp dẫn hơn đối với đầu tư và phát triển hạ tầng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-huy-tuong-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí địa lý quận Thanh Xuân (Nguồn: rever)

      Cơ sở hạ tầng ở quận Thanh Xuân đang được mở rộng và phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển và giao thông ngày càng tăng cao.

      Ngoài ra, quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường lớn và quan trọng, kết nối với các khu vực lân cận và các tỉnh miền núi Tây Bắc, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn. Các dự án cải tạo và mở rộng đường, ví dụ như đường Nguyễn Trãi và đoạn đường ngã tư Sở, đã giúp giảm ùn tắc giao thông, cải thiện khả năng di chuyển của người dân và hàng hóa.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Thanh Xuân trong những năm qua

      Bất động sản ở quận Thanh Xuân đã tăng trưởng trong suốt 5 năm qua và điều này có thể được giải thích bằng những yếu tố sau:

      • Quận Thanh Xuân nằm ở vị trí địa lý đặc biệt, gần trung tâm thành phố và có hạ tầng hiện đại. Điều này đã tạo lợi thế cho bất động sản ở khu vực này, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.
      • Với sự hạn chế về quỹ đất, việc phát triển các dự án bất động sản ở quận Thanh Xuân trở nên khó khăn hơn. Điều này có nghĩa là giá bất động sản có thể tiếp tục tăng cao.
      • Quận Thanh Xuân tập trung chủ yếu vào chung cư, nhưng căn hộ trung cấp và cao cấp đang trở nên phổ biến hơn.
      • Theo dữ liệu từ Batdongsan tháng 10/2023, giá bán bất động sản ở quận Thanh Xuân đã liên tục tăng trong 5 năm qua, với mức tăng trung bình dao động từ 8.96% đến 18%, tùy thuộc vào loại hình cụ thể.
      • Giá thuê văn phòng ở quận Thanh Xuân được đánh giá là thấp hơn so với nhiều khu vực khác trong nội thành Hà Nội, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này.
      • Nhờ tập trung nhiều trường đại học lớn, quận Thanh Xuân trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư phát triển dự án phòng trọ, phục vụ sinh viên và người lao động.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-huy-tuong-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai (Nguồn: homedy)

      Thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân được dự kiến sẽ tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong tương lai, đặc biệt trong phân khúc những căn hộ trung cấp và cao cấp. Tuy nhiên, sự cạnh tranh về quỹ đất có thể đẩy giá cả lên cao hơn, do đó, đầu tư cần chú ý đến sự cân nhắc giữa nhu cầu và giá cả.

      Giá nhà riêng tại đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại đang ở mức khá cao, dao động từ 97 - 369 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 19/2023) Đường Nguyễn Huy Tưởng nằm tại khu vực phía Đông của Hà Nội, là một trong những khu vực có vị trí địa lý đắc địa và phát triển kinh tế mạnh mẽ. 

      • Vị trí đắc địa: Đường Nguyễn Huy Tưởng nằm ở trung tâm của Hà Nội và gần nhiều trường đại học, công ty và cơ sở hạ tầng quan trọng. Sự giao thoa của nhiều con đường lớn như: Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng và Khuất Duy Tiến, cùng với kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kinh doanh.
      • Tiềm năng đầu tư bất động sản: Khu vực này có tiềm năng lớn trong việc phát triển bất động sản, bao gồm: tòa nhà văn phòng, chung cư và cơ sở dịch vụ. Sự phát triển kinh tế và hạ tầng mạnh mẽ, cùng với sự hiện diện của các cơ sở giáo dục, công ty lớn và điểm tham quan du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển bất động sản và những dịch vụ liên quan.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-huy-tuong-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân (Nguồn: Tinbds)

      Đường Nguyễn Huy Tưởng là một trong những khu vực có triển vọng về đầu tư và phát triển trong thời gian tới. Nơi đây sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp muốn tham gia vào thị trường bất động sản tại Hà Nội.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân hiện tại. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn cho kế hoạch mua nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương