Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Lê Văn Thiêm thuộc quận Thanh Xuân ngay trong bài viết hôm nay của OneHousing.

      Bất động sản quận Thanh Xuân sở hữu tiềm năng phát triển dồi dào, là một trong những vùng đất lý tưởng để người dân thủ đô an cư lạc nghiệp. Với sự sôi động của thị trường chung, thị trường mua bán nhà đất quận Thanh Xuân cũng có sức hút không kém đối với người mua nhà và các nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm.

      Vài nét tổng quan về bất động sản quận Thanh Xuân

      Tiềm năng vượt trội của bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, xung quanh giáp với huyện Thanh Trì và các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Đông và Nam Từ Liêm. Do vậy, khả năng kết nối tới khu vực lân cận của quận Thanh Xuân được đánh giá cao.

      Khả năng liên kết vùng của quận Thanh Xuân còn được thể hiện qua hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Là trung tâm giao thông trọng điểm của thành phố Hà Nội cùng nhiều tuyến mới được triển khai, quận Thanh Xuân gồm các trục đường huyết mạch như Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 6. 

      Các dịch vụ công cộng như tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí được chú trọng xây dựng đa dạng và hiện đại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Địa bàn quận Thanh Xuân còn là nơi đặt nhiều trụ sở, văn phòng của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, nên nơi đây sẽ là lựa chọn về chỗ ở lý tưởng, thuận tiện học tập và làm việc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-le-van-thiem-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân sở hữu tiềm năng về giao thông và hạ tầng tiện ích (Nguồn: Bất động sản eco)

      Khu vực quận Thanh Xuân nhận được sự đầu tư mạnh mẽ của các đơn vị bất động sản, rất nhiều dự án căn hộ chung cư, khu đô thị quy mô lớn tập trung tại đây như Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Royal City,... Điều này cũng khiến cho bất động sản Thanh Xuân lúc nào cũng sôi động và nhộn nhịp với các giao dịch nhà đất.

      Chính nhờ việc chú trọng phát triển vào hạ tầng giao thông, tiện ích với các hạng mục quy hoạch bài bản, quận Thanh Xuân trở thành khu vực có tiềm năng đầu tư vượt trội, góp phần thúc đẩy cả phía cung và cầu trên thị trường bất động sản tại đây. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tình hình bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay

      Bất động sản quận Thanh Xuân được xem là điểm nóng trên thị trường bất động sản thủ đô, thu hút lượng lớn khách hàng nhờ vào ưu thế vượt trội về hạ tầng, giao thông đồng bộ, cộng đồng dân cư văn minh cùng chuỗi tiện ích xã hội đa dạng.

      Các chuyên gia nhận định, giá bất động sản tăng cao do thị trường phục hồi, đồng thời quỹ đất khan hiếm tại những vị trí đắc địa như tại trung tâm thủ đô sẽ khiến xu hướng giao dịch đổ về các quận vùng ven. Bất động sản quận Thanh Xuân sẽ trở nên đắt giá và là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng.

      Ngoài sự thu hút từ các dự án căn hộ chung cư cao cấp, phân khúc mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Thanh Xuân diễn ra sôi động với số lượng giao dịch tăng cao, điển hình tại các phường Thanh Xuân Bắc, Khương Đình, Khương Trung, Nhân Chính,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-le-van-thiem-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản Thanh Xuân sôi động với các giao dịch nhà ở (Nguồn: Expedia)

      Chỉ riêng phân khúc mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn quận Thanh Xuân đã có hơn 1400 tin đăng bán và hơn 37000 lượt xem trong 7 ngày gần nhất theo ghi nhận tại trang web Batdongsan. Với đa dạng diện tích từ 26 - 118m2, giá nhà riêng quận Thanh Xuân khá hợp lý, dao động từ 97 - 369 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Hiện nay, hạ tầng tại quận Thanh Xuân vẫn luôn được nâng cấp và cải thiện, mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với sản phẩm nhà riêng dành cho khách hàng. Dự báo trong tương lai, giá trị bất động sản quận Thanh Xuân sẽ còn tăng cao và thu hút ngày càng nhiều người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Giới thiệu phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân

      Phố Lê Văn Thiêm là tuyến giao thông chính của quận Thanh Xuân, nằm trên địa bàn phường Nhân Chính. Với chiều rộng 8m và chiều dài khoảng 700m, phố Lê Văn Thiêm kéo dài từ ngã ba giao với đường Lê Văn Lương tới đoạn giao cắt với phố Nguyễn Huy Tưởng. Tên phố được đặt vào cuối năm 2006.

      Phố Lê Văn Thiêm kết hợp với các tuyến phố lân cận tạo thành mạng lưới giao thông thông suốt, phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân sinh sống tại đây. Từ phố Lê Văn Thiêm, người dân có thể kết nối dễ dàng với đường Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, Hoàng Đạo Thúy,...

      Dọc hai bên phố là các tiện ích nhà hàng, quán ăn, các dự án chung cư, bệnh viện,... Bất động sản nhà riêng, trên phố Lê Văn Thiêm không chỉ đáp ứng nhu cầu để ở của người mua nhà mà còn có thể tận dụng để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê sinh lời ổn định.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-le-van-thiem-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân

      Theo website Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm trong thời điểm tháng 10/2023 dao động từ 200 triệu đồng/m2 đến 260 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng xây dựng, pháp lý,... Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà riêng phố Lê Văn Thiêm:

      • Nhà riêng phố Lê Văn Thiêm sở hữu 2 mặt thoáng, diện tích 60m2 với thiết kế 6 tầng có giá bán 215 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Lê Văn Thiêm khu phân lô, diện tích 60m2, mặt tiền 4m với thiết kế 6 tầng có giá bán 220 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Lê Văn Thiêm có thể kinh doanh, diện tích 59m2 với thiết kế 5 tầng có giá bán 216.95 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Lê Văn Thiêm sở hữu 2 mặt thoáng, diện tích 55m2, mặt tiền 4,2m với thiết kế 6 tầng có giá bán 240 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Có thể thấy, với cú hích từ giao thông và hạ tầng tiện ích hiện đại, bất động sản quận Thanh Xuân sở hữu tiềm năng lớn thu hút các nhà đầu tư và những người mua nhà, đặc biệt ở phân khúc nhà riêng. Hy vọng qua bài viết của OneHousing trên đây, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về thị trường quận Thanh Xuân cũng như giá nhà riêng phố Lê Văn Thiêm, từ đó có quyết định phù hợp về việc mua bán, đầu tư tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương