Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Bất động sản quận Hà Đông nói chung và tại phố Nguyễn Thanh Bình nói riêng luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân, chủ đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Nguyễn Thanh Bình là tuyến phố mới được gắn biển vào năm 2019 tại quận Hà Đông. Vậy trong những năm qua, trên tuyến phố này đã có sự thay đổi thế nào về giá nhà riêng? Hãy cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau với nội dung liên quan đến bất động sản quận Hà Đông.

      Giới thiệu chung về phố Nguyễn Thanh Bình

      Bạn đọc hãy theo dõi các thông tin chung về phố Nguyễn Thanh Bình để có cái nhìn tổng quát nhé.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-thanh-binh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh phố Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm

      Phố Nguyễn Thanh Bình thuộc địa bàn phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Điểm bắt đầu của phố tại ngã tư giao cắt đường Tố Hữu, Đại Mỗ và Vạn Phúc đến ngã tư giao cắt với đường Lê Trọng Tấn. Tuyến phố có chiều dài 2.350 m và chiều rộng 40m.

      Đây là tuyến phố mới được gắn biển trong quận Hà Đông vào năm 2019. Uỷ ban nhân dân quận Hà Đông đã tổ chức lễ gắn biển tên phố vào ngày 17/5/2019 theo cụ Nguyễn Thanh Bình. Cụ có tên khai sinh là Nguyễn Văn Huyên và là một trong những thành viên cốt cán của bộ máy Nhà nước với nhiều chức vụ quan trọng như: Bộ trưởng Bộ Thuỷ lợi, Bí thư thành uỷ Hà Nội, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng,...

      Tiện ích và dịch vụ

      Đặc điểm của phố Nguyễn Thanh Bình là kéo thẳng dài và không có ngõ ngách hai bên đường. Chính vì vậy mà con phố tập trung nhiều địa điểm tiện ích và dịch vụ hai bên đường. Có thể kể đến như: Bể bơi La Khê, The Pride Swimming pool, nghĩa trang Vạn Phúc, nghĩa trang nhân dân Hà Đông,...

      Ngoài ra khu vực còn có điểm nổi bật khi tập trung nhiều dự án nhà ở hiện đại thông minh như: Chung cư the Pride, The Terra An Hưng, chung cư CT3 Văn Khê, chung cư Anland Premium, HPC Landmark, Him Lam Vạn Phúc,...

      Bên cạnh đó, quanh khu phố Nguyễn Thanh Bình có nhiều cơ sở giáo dục công lập và tư lập giúp gia đình sinh sống có thể dễ dàng lựa chọn ngôi trường cho con theo học. Một số cơ sở giáo dục nổi bật như: Trường quốc tế Nhật Bản (JIS), trường tiểu học Vạn Bảo, trường tiểu học Vạn Phúc, trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn, trường tiểu học An Hưng,....

      Giao thông

      Phố Nguyễn Thanh Bình là tuyến phố lớn nằm trong quận Hà Đông. Không chỉ có điểm đầu và điểm cuối cắt qua các tuyến phố chính là Lê Trọng Tấn và Vạn Phúc, nhiều đường nhỏ khác cũng cắt qua con phố này như: Phố Phan Kế Toại, Văn Khê, Ngô Thì Nhậm kéo dài, Hồ Học Lãm,.... Nhờ vậy, cư dân sinh sống trên phố Nguyễn Thanh Bình có thể sử dụng hạ tầng giao thông hiện đại, kết nối nhanh với các khu vực mình muốn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Khê, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản trên phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội

      Khi nền kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, các khu vực ngoại thành trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản. Đặc biệt trong số đó có quận Hà Đông đang sở hữu tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất. Bất động sản quận Hà Đông trong những năm qua luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước bởi quỹ đất lớn cùng cơ sở hạ tầng hiện đại.

      Các dự án đô thị đáng chú ý trong nội khu quận thành như: Khu đô thị Văn Quán, An Hưng, Văn Khê, Dương Nội, Xa La, … Hiện tại, nhiều dự án đẳng cấp khác đang được thi công sẽ giúp giá trị đất tại quận Hà Đông được nâng cao hơn nữa.

      Đối với bất động sản trên phố Nguyễn Thanh Bình, với đặc điểm sở hữu nhiều chung cư căn hộ hai bên đường mà mật độ dân số ở đây nằm ở mức cao. Điều này khiến cho giá nhà riêng, giá đất tại khu vực này tăng lên nhanh chóng bởi nhu cầu nhà ở, sử dụng dịch vụ tiện ích và giải trí cũng tăng theo.

      Cập nhật giá nhà riêng phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-thanh-binh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng mới nhất tại phố Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội (Nguồn: Nhaphonet)

      Diện tích phổ biến của nhà mặt phố Nguyễn Thanh Bình sẽ từ 48m2 đến 65m2. Hiện tại, giá bán dao động trong khoảng 228.19 triệu đồng đến 223.08 triệu đồng, tương ứng với 10.95 tỷ đồng đến 14.5 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023)

      Ngoài ra, một số căn nằm ở chung chung cư hoặc biệt thự liền kề nằm trong khu đô thị có diện tích khá lớn từ 114m2 đến 124m2. Giá bán theo m2 cho những căn này dao động từ 144.74 triệu đồng đến 161.29 triệu đồng, tương ứng với 16.5 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản)

      Mức giá trên được đánh giá nằm ở mức trung bình đến cao so với mặt bằng chung giá nhà riêng hiện nay trong địa bàn thành phố Hà Nội. Phù hợp cho khách hàng mua mặt bằng để phục vụ mục đích kinh doanh, giao thương hoặc mở văn phòng.

      Như vậy, bất động sản trên phố Nguyễn Thanh Bình nói riêng và bất động sản quận Hà Đông nói chung sẽ có xu hướng phát triển và nâng tầm giá trị trong tương lai. Nếu bạn đọc quan tâm đến thị trường này, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết sau trong chuyên mục giá nhà riêng của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Rạng Đông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương