Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tản Đà, quận Hà Đông hiện nay ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản quận Hà Đông ngày càng phát triển, việc tìm hiểu về giá bán nhà riêng tại các khu vực cụ thể trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, đường Tản Đà là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà và nhà đầu tư. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về tình hình giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tản Đà, quận Hà Đông hiện tại.

      Thông tin tổng quát về quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tan-da-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh quận Hà Đông (Nguồn: hadonghanoi)

      Hà Đông là quận nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12 km về phía Tây Nam. Trước đây, Hà Đông đã từng là một thành phố thuộc tỉnh Hà Tây. Hiện tại, quận này đã trở thành trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội.

      Quận Hà Đông giáp với các khu vực lân cận như sau:

      • Phía Bắc giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam giáp với huyện Thanh Oai và huyện Chương Mỹ.
      • Phía Đông giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây giáp với huyện Hoài Đức và huyện Quốc Oai.

      Diện tích quận Hà Đông là 47.9174 km². Dân số theo thống kê năm 2022 là 342.478 người, với mật độ dân số đạt 7.158 người/km².

      Quận Hà Đông là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, và y tế quan trọng tại phía Tây thành phố Hà Nội. Nơi này thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư, với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, và trung tâm thương mại lớn.

      Bên cạnh đó, quận có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, chẳng hạn như Chùa Trầm, chùa Phù Đổng, đình làng Yên Nghĩa, và đình làng Kiến Hưng.

      Tại quận Hà Đông có nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học, và tiểu học, bao gồm các cơ sở giáo dục hàng đầu như Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, Học viện An ninh Nhân dân, cùng với các trường trung học nổi tiếng như THPT chuyên Nguyễn Huệ. Quận Hà Đông cũng có nhiều bệnh viện và phòng khám lớn, trong đó có Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Quân y 103, đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

      Mạng lưới giao thông của quận khá phát triển, bao gồm các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 6, quốc lộ 70A, quốc lộ 21B, đại lộ Thăng Long, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Biên Giang, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về đường Tản Đà, quận Hà Đông

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tan-da-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Một góc đường Tản Đà, quận Hà Đông (Nguồn: quocphongthudo)

      Đường Tản Đà nằm ở trung tâm quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đường có chiều dài khoảng 1.5km, bắt đầu từ ngã tư Nguyễn Trãi - Tản Đà đến ngã tư Tô Hiệu - Tản Đà.

      Đường Tản Đà được đặt theo tên của nhà thơ Nguyễn Khắc Hiếu, bút danh Tản Đà. Ông là một nhà thơ lớn của Việt Nam, có nhiều đóng góp cho nền văn học dân tộc.

      Đường Tản Đà có vị trí thuận lợi, nằm trên trục giao thông chính của quận Hà Đông, nối liền các khu vực trung tâm với các khu vực ngoại thành. Đường cũng gần các khu đô thị lớn như Văn Phú, An Vượng, Văn Khê,...

      Trên đường Tản Đà có nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng kinh doanh,... phục vụ nhu cầu của người dân và du khách đồng thời cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao lớn của quận Hà Đông.

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tản Đà, quận Hà Đông

      Đường Tản Đà, quận Hà Đông có tiềm năng bất động sản lớn, bởi những yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Tản Đà nằm ở trung tâm quận Hà Đông, nối liền các khu vực trung tâm với các khu vực ngoại thành. Đường cũng gần các khu đô thị lớn như Văn Phú, An Vượng, Văn Khê,...
      • Hạ tầng giao thông phát triển: Đường Tản Đà nằm trên trục giao thông chính của quận Hà Đông, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Tô Hiệu, Nguyễn Thái Học, Quang Trung,...
      • Hạ tầng tiện ích đồng bộ: Đường Tản Đà có nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng kinh doanh,... phục vụ nhu cầu của người dân và du khách, tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao lớn của quận Hà Đông.
      • Dự án quy hoạch phát triển: Đường Tản Đà được dự kiến sẽ tiếp tục được mở rộng và quy hoạch trong tương lai, trở thành một con phố hiện đại, văn minh, đáp ứng nhu cầu phát triển của quận Hà Đông.

      Dựa trên những yếu tố trên, có thể thấy đường Tản Đà có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Giá đất tại đây đang có xu hướng tăng lên trong những năm gần đây và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

      Cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tan-da-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bán nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà (Nguồn: alomuabannhadat)

      Theo dữ liệu của batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội trong tháng 11/2023 dao động như sau:

      • Giá nhà mặt đường: Từ 170 - 284 triệu đồng/m².
      • Giá nhà ngõ thông: Từ 44 - 173 triệu đồng/m².

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà có xu hướng tăng lên trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do khu vực này có vị trí thuận lợi, gần các khu đô thị lớn, hạ tầng giao thông phát triển, hạ tầng tiện ích đồng bộ và có tiềm năng phát triển bất động sản lớn.

      Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về giá nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà mặt đường Tản Đà, quận Hà Đông: Diện tích 50m², giá bán 8.5 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ thông Tản Đà, quận Hà Đông: Diện tích 40m², giá bán 3.5 tỷ đồng.

      Trên đây chỉ là giá tham khảo, giá bán thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Bài viết đã mang đến cái nhìn tổng quan về tình hình giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tản Đà, quận Hà Đông. Tuy nhiên, giá bất động sản quận Hà Đông có thể biến đổi liên tục theo thời gian và sự biến động của thị trường. Điều quan trọng là cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua bất động sản để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư một cách thông minh và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường La Nội, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương