Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Khê, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Khê, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giá nhà riêng đường Văn Khê thuộc bất động sản quận Hà Đông thì bài viết sau đây sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Văn Khê, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Đây là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng đặt ra khu muốn tìm hiểu về bất động sản quận Hà Đông. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp chi tiết cho bạn những thắc mắc trên.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận nội thành của Thủ đô Hà Nội, nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12 km về phía Tây Nam. Khu vực này đang nổi lên như một trong những địa điểm có sự phát triển kinh tế và xã hội nhanh nhất tại thành phố Hà Nội.

      Vị trí địa lý của Hà Đông rất thuận lợi, giới hạn bởi các khu vực lân cận như quận Thanh Xuân, huyện Thanh Trì, huyện Quốc Oai, huyện Chương Mỹ, huyện Thanh Oai, quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức. Quận Hà Đông có diện tích khoảng 49.64 km2 và được chia thành 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc.

      Quận Hà Đông có một sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, với lợi thế đặc biệt đối với các loại sản phẩm như nhà riêng, nguyên căn, nhà phố, chung cư và văn phòng cho thuê. Cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn thiện cùng với điều kiện dân sinh thuận lợi, Hà Đông đã thu hút nhiều người dân đến đây để an cư và đầu tư. Điều này đã tạo nên một sự sôi động và phát triển trong khu vực và quận Hà Đông được coi là một mảnh đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-khe-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý khu vực quận Hà Đông (Nguồn: Google Map)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Rạng Đông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản khu vực quận Hà Đông

      Hệ thống cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng chính là trụ cột quan trọng để thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản ở quận Hà Đông. Với hệ thống giao thông vững mạnh và đa dạng, khu vực này đang trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, quốc lộ 6A, đại lộ Thăng Long, cùng với tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối vùng Hà Đông với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh phía Bắc.

      Sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc mà còn mở ra cơ hội phát triển lớn hơn cho thị trường bất động sản. Dự án đường vành đai 4 được kỳ vọng sẽ là yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển không chỉ ở mặt bất động sản mà còn cả về kinh tế - xã hội. Ngoài ra, dự án này sẽ giúp giảm áp lực giao thông, mở rộng không gian phát triển, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc khai thác nguồn lực, kích thích giao thương và phát triển kinh tế - xã hội của cả Thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-khe-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại tại quận Hà Đông (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Tiện ích dịch vụ

      Khu vực quận Hà Đông được biết đến như một địa điểm thuận lợi cho cuộc sống và sinh hoạt của người dân, với sự hội tụ của một loạt dịch vụ và tiện ích đa dạng. Khu vực này có hệ thống giáo dục phong phú, bao gồm nhiều trường mầm non, tiểu học, trung học cũng như nhiều trường đại học hàng đầu như Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân.

      Ngoài ra, khu vực Hà Đông cũng sở hữu nhiều bệnh viện chất lượng, bao gồm Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103, đảm bảo rằng cư dân có sẵn các dịch vụ y tế đa dạng và tiện lợi.

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Hà Đông, với sự phát triển nhanh chóng và một loạt dự án bất động sản đang triển khai, đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Một trong những điểm nổi bật là tính thanh khoản cao của thị trường bất động sản tại Hà Đông, giúp người mua và đầu tư có khả năng dễ dàng mua bán và chuyển nhượng tài sản. Điều này thúc đẩy sự tăng giá liên tục và ổn định trong thời gian dài.

      Bất động sản quận Hà Đông cũng tập trung nhiều dự án chung cư  tại Hà Nội, đa dạng về phân khúc từ bình dân đến trung cấp, cung cấp nhiều lựa chọn cho người mua nhà. Những dự án như khu đô thị Văn Quán Hà Đông, The Charm, BID Residence, Grand Sunlake, CT4 Yên Nghĩa và nhiều dự án khác đã tạo ra một sự đa dạng trong thị trường.

      Bên cạnh đó, sự phát triển hạ tầng và các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cũng đang được đầu tư, tạo ra môi trường sống và làm việc thuận lợi. Điều này càng làm tăng giá trị của bất động sản ở quận Hà Đông.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-khe-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Hà Đông có nhiều loại hình sản phẩm (Nguồn: Mogi)

      Thông tin cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Văn Khê, quận Hà Đông

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan tháng 11/2023, sản phẩm nhà riêng, nguyên căn tại đường Văn Khê, quận Hà Đông đang được giao bán khá nhiều, có tổng cộng hơn 30 tin giao bán nhà đất tại đây. Giá nhà riêng, nguyên căn khu vực Văn Khê dao động từ 137.5 - 252 triệu đồng/m2. Một số căn hộ điển hình như:

      • Căn nhà riêng 50m2, mặt tiền 5m với 5 phòng ngủ có giá 252 triệu đồng/m2.
      • Căn nhà riêng 50m2, 5 tầng với 4 phòng ngủ có giá 137.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn 7 tầng, 3 phòng ngủ với diện tích 50m2 được bán với giá 190 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về giá nhà riêng tại đường Văn Khê và bất động sản quận Hà Đông. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ sớm sở hữu những sản phẩm bất động sản ưng ý tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Động Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương