Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Rạng Đông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Rạng Đông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Cập nhật mới nhất về tình hình bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Rạng Đông ngay trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng ngày càng được cải thiện và nâng cấp, bất động sản quận Hà Đông trở thành mảnh đất “vàng”, là điểm đến của nhiều nhà đầu tư thông thái cũng như khách hàng đang tìm kiếm không gian sống phía Tây Nam thủ đô. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đang bán tại đường Rạng Đông, quận Hà Đông.

      Đôi nét cơ bản về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông sở hữu vị trí chiến lược khi có vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, với ranh giới tiếp giáp các quận Thanh Xuân, quận Nam Từ Liêm và các huyện Quốc Oai, Hoài Đức, Thanh Trì, Thanh Oai và Chương Mỹ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-rang-dong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hà Đông là cửa ngõ Tây Nam của thủ đô (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Diện tích và dân cư

      Diện tích tự nhiên của quận Hà Đông là 49.64km2, với dân số tính đến đầu năm 2022 là 440.000 người, mật độ dân cư khoảng 8.900 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Theo bản đồ quy hoạch mới nhất của quận Hà Đông năm 2023, quận bao gồm 17 đơn vị hành chính trực thuộc là 17 phường: Biên Giang, Dương Nội, Mộ Lao, Văn Quán, Yên Nghĩa, Đồng Mai, Hà Cầu, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Kiến Hưng, La Khê và Yết Kiêu.

      Mạng lưới giao thông

      Điểm nhấn của hạ tầng giao thông tại quận Hà Đông không thể không nhắc tới tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Dự án giao thông được đầu tư hiện đại này đã giúp tăng khả năng liên kết vùng giữa quận Hà Đông cũng như phía Tây Nam Hà Nội với khu vực trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, các trên địa bàn quận còn tập trung những tuyến đường trọng điểm như trục giao thông Lê Văn Lương - Tố Hữu và Nguyễn Trãi - Trần Phú, cùng với các đường Nguyễn Khuyến, Quang Trung,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-rang-dong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giao thông phát triển tại khu vực quận Hà Đông (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Tiện ích và dịch vụ

      Bên cạnh sự nâng cấp về hạ tầng giao thông, tiện ích và dịch vụ xã hội tại quận Hà Đông cũng được chú trọng đầu tư, đa dạng từ tiện ích về y tế, giáo dục, xã hội, mua sắm, giải trí. Một số tiện ích nổi bật tại đây như Aeon Mall Hà Đông, Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Metro Hà Đông, Hồ Văn Quán, Công viên Thiên Văn Học, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Chợ đồ cũ Vạn Phúc.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Biên Giang, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng và tiềm năng phát triển bất động sản quận Hà Đông

      Trong những năm gần đây, các chuyên gia đánh giá cao giá trị bất động sản quận Hà Đông nhờ đòn bẩy từ hạ tầng giao thông phát triển, tiện ích xã hội đầy đủ và hiện đại. Do đó, quận là điểm đến của nhiều ông lớn trong giới bất động sản, tạo nên thị trường giao dịch nhà đất bùng nổ tại khu vực này.

      Trước đây, bất động sản quận Hà Đông gặp nhiều hạn chế trong việc thu hút khách hàng do vị trí nằm xa trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông kết hợp với các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi - Trần Phú và Lê Văn Lương - Tố Hữu đã tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường phía Tây Nam nói chung và khu vực quận Hà Đông nói riêng.

      Bên cạnh sự đầu tư về giao thông, các tiện ích xã hội, dịch vụ công cộng cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bất động sản quận Hà Đông phát triển. Khu vực này tập trung đầy đủ các tiện ích về y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí,... mang tới những lựa chọn phong phú cho người dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-rang-dong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Hà Đông đang là lựa chọn của nhiều khách hàng (Nguồn: VnEconomy)

      Theo đà phát triển về giao thông, tiện ích, bất động sản quận Hà Đông cũng thay đổi nhanh chóng. Khu vực này sở hữu rất nhiều dự án khu đô thị như Khu đô thị Văn Quán, khu đô thị Xa La, Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Mỗ Lao,...

      Bên cạnh đó, các giao dịch trong phân khúc nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này cũng diễn ra khá nhộn nhịp. Với số lượng hơn 1.300 tin đăng bán bất động sản nhà riêng trên website Batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán loại hình này dao động từ 44 - 241 triệu đồng/m2 và tập trung chủ yếu tại các phường Kiến Hưng, Yên Nghĩa, La Khê,...

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Rạng Đông, quận Hà Đông

      Đường Rạng Đông là một trong các tuyến giao thông thuộc địa bàn phường Biên Giang, quận Hà Đông. Tuyến đường có chiều dài khoảng 600m, bắt đầu từ ngã ba giao với đường Đoàn Kết, chạy tới ngã ba giao với đường Phú Mỹ, kéo dài tới cầu Mai Lĩnh cũ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-rang-dong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Đường Rạng Đông thuộc phường Biên Giang, Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Các căn nhà mặt phố tại đường Rạng Đông, quận Hà Đông sẽ có giá trị kinh doanh, buôn bán lớn bên cạnh phục vụ nhu cầu để ở của chủ sở hữu. Các loại hình kinh doanh tiềm năng trên tuyến đường có thể sinh lời ổn định như nhà hàng, quán cà phê, cho thuê văn phòng,...

      Trong khi đó, loại hình nhà riêng trong ngõ tại đường Rạng Đông là lựa chọn hợp lý cho những ai mong muốn nơi an cư tiện nghi với mức giá thấp và hạn chế được tối đa sự ảnh hưởng từ tiếng ồn và khói bụi ngoài đường lớn. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá nhà ngõ đường Rạng Đông có thể kể đến như vị trí ngõ, khoảng cách ra mặt phố, thiết kế căn nhà,...

      Hiện tại, các căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Rạng Đông, quận Hà Đông đang có giá bán dao động trong khoảng 39 - 84 triệu đồng/m2. Cụ thể, hiện đang có một căn nhà riêng nở hậu tại đường Rạng Đông, thiết kế 2 tầng, diện tích 53.7m2, mặt tiền rộng 5.15m và đường vào rộng 4m đang có giá bán 42.83 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Bài viết trên đây đã mang tới cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về tình hình và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản quận Hà Đông, đồng thời cập nhật chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Rạng Đông. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của OneHousing trên đây, bạn đọc sẽ đưa ra lựa về nơi an cư lý tưởng cho mình, phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường La Nội, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương