Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Bất động sản quận Long Biên đang được nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngọc Trì, quận Long Biên nhé!

      Bất động sản quận Long Biên đã trở thành tiêu điểm nổi bật trong khu vực phía Đông của Thủ đô. Đây là quận duy nhất nằm ven bờ tả ngạn sông Hồng, đồng thời cũng là quận có diện tích lớn nhất của Hà Nội, mang lại tiềm năng phát triển vô cùng to lớn. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đưa ra những thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngọc Trì, quận Long Biên để bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan về phố Ngọc Trì

      Phố Ngọc Trì nằm trong khu vực phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Đây là con phố dài 780m, rộng khoảng từ 8 - 10m, cơ sở hạ tầng cải thiện, tập trung khá đông dân cư sinh sống. Phố Ngọc Trì bắt đầu từ đường Cổ Linh (số 65), tiếp tục đi qua khu hành chính của phường Thạch Bàn và đến ngã ba nối với đường Đồng Dinh tại chợ Đồng Dinh. 

      Phố Ngọc Trì kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên, cơ sở hạ tầng đang phát triển cũng như hệ thống giao thông đang ngày càng được hoàn thiện. Yếu tố này tạo điều kiện thuận lợi cơ bản cho sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ và bền vững của phố Ngọc Trì cũng như bất động sản quận Long Biên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngoc-tri-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Ngọc Trì (Nguồn: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng khu vực quận Long Biên

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, khi sức nóng của thị trường không chỉ tập trung ở phía Tây Hà Nội mà còn dần lan tỏa sang phía Đông Hà Nội.

      Có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Long Biên qua ba phân khúc chủ yếu như: Căn hộ chung cư, bất động sản thổ cư và bất động sản thấp tầng ở khu đô thị. Có nhiều yếu tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở Quận Long Biên. 

      Trước tiên, vị trí địa lý đắc địa của quận là nằm sát khu vực phố cổ và hướng Đông Bắc của trung tâm Thủ đô Hà Nội, tiếp giáp trực tiếp với sông Hồng. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển từ quận Long Biên vào nội đô và đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đồng thời, nó cũng làm tăng giá trị bất động sản ở đây. 

      Hơn nữa, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của Long Biên đang được đầu tư và phát triển liên tục. Sự tăng trưởng của thị trường bất động sản quận Long Biên cũng được hỗ trợ bởi sự cải thiện liên tục của tiện ích dân sinh và sự tăng cường trong lĩnh vực bất động sản quận Long Biên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngoc-tri-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Long Biên có vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng được đầu tư bài bản (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Bên cạnh đó, cơ cấu chuyển dịch đầu tư từ trung tâm thành phố ra vùng ven đang tạo nên sự thay đổi đáng kể trong thị trường bất động sản ở Quận Long Biên. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ cũng như hoạt động kinh doanh sầm uất, Quận Long Biên đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư. 

      Theo Guland, hiện tại, Long Biên hiện có khoảng 70 dự án bất động sản đã hoặc đang bàn giao, hoặc đang triển khai, tập trung chủ yếu vào các dự án căn hộ chung cư và các dự án bất động sản thấp tầng. Trong số này, dự án căn hộ chung cư chiếm ưu thế hơn cả với hơn 33 dự án bất động sản, trong khi đó số lượng còn lại được phân bổ cho các dự án khu phức hợp, khu đô thị mới, biệt thự và nhà phố... Điều này cho thấy sự phong phú và đa dạng của thị trường bất động sản quận Long Biên, thu hút đa dạng nhu cầu và sở thích của các nhà đầu tư và người mua.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngọc Trì quận Long Biên

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngoc-tri-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng tại phố Ngọc Trì,quận Long Biên (nguồn: Nhadatinfo)

      Theo cập nhật tại website Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng tại khu vực phố Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, quận Long Biên dao động trong khoảng 82 - 147 triệu đồng/m2. Giá bán phổ biến nhất là khoảng 106 triệu đồng/m2. 

      Cụ thể một số căn nhà bạn có thể tham khảo trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Căn 40m2x5 tầng, giá bán: 4.2 tỷ đồng (khoảng 105 triệu đồng/m2)
      • Căn 38m2x5 tầng, giá bán:  3.1 tỷ đồng (khoảng 81.58 triệu đồng/m2)

      Bài viết trên đã cập nhật cho bạn thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực phố Ngọc Trì cũng như tiềm năng bất động sản quận Long Biên. Khu vực này có nhiều cơ hội và khả năng tăng giá trong tương lai, là một trong những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng cũng như cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương