Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngô Thì Nhậm thuộc bất động sản quận Hà Đông - một trong những khu vực sầm uất và phát triển nhanh của thủ đô Hà Nội.

      Nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngô Thì Nhậm là một trong những loại hình bất động sản quận Hà Đông đang được chú ý hiện nay. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nơi đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông thông qua bài viết này.

      Tổng quan về phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông

      Phố Ngô Thì Nhậm nằm trên địa phận của phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tuyến phố này khởi đầu từ đường Quang Trung (cạnh bên Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hà Đông), cắt ngang qua đường Nguyễn Viết Xuân đến cầu Chùa Ngòi nối sang đường Ngô Quyền. Phố có chiều dài khoảng 500m, rộng 10m.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Ngô Thì Nhậm bao gồm: Nhà thi đấu quận Hà Đông, trụ sở công an quận Hà Đông, trụ sở tiếp công dân Trung Ương Đảng & Nhà Nước, chung cư CT1 và CT2 Ngô Thì Nhậm. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngo-thi-nham-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông (Nguồn: Tinbds)

      Phố Ngô Thì Nhậm nằm ở trung tâm quận Hà Đông và là khu vực tập trung đông dân, với một số dự án chung cư cao tầng và khu tập thể. Đây cũng là nơi đặt khá nhiều cơ quan, trụ sở hành chính của quận. Hoạt động kinh doanh tại phố ổn định với rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, đại lý, quán cà phê, siêu thị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống và cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho đời sống người dân.

      Việc di chuyển và phát triển kinh tế tại khu vực tuyến phố Ngô Thì Nhậm rất thuận lợi khi nằm tiếp giáp với tuyến đường Quang Trung - là một đoạn của Quốc lộ 6 có hệ thống cơ sở hạ tầng rất phát triển, đầy đủ các tiện ích hiện đại và sầm uất.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Bươu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông

      Quận Hà Đông được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng và bền vững trong những năm gần đây. Quận này sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lê Văn Lương, Quang Trung, Lê Trọng Tấn, Chiến Thắng,... 

      Khu vực quận Hà Đông cũng là nơi tập trung của nhiều khu đô thị mới, khu thương mại, dịch vụ, khu công nghiệp, giáo dục, y tế,... Đồng thời nơi đây cũng là điểm đến của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đem đến nhiều tiện ích cho người dân và du khách. Chính vì thế, thị trường bất động sản quận Hà Đông luôn là một trong những lựa chọn hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngo-thi-nham-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hà Đông có tốc độ phát triển nhanh chóng (Nguồn: Hải Phát land)

      Phố Ngô Thì Nhậm của quận Hà Đông cũng sở hữu nhiều tiện ích công cộng xung quanh, như bệnh viện, trường học, ngân hàng, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,... Với nhiều ưu điểm về vị trí và tiện ích, phố Ngô Thì Nhậm được đánh giá là một trong những khu vực có giá trị bất động sản quận Hà Đông cao nhất. 

      • Vị trí đắc địa: Nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm nằm ở các vị trí trung tâm, gần các khu đô thị mới với tiềm năng phát triển cao. Loại hình bất động sản quận Hà Đông này sở hữu lợi thế về giao thông, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm hay các tỉnh lân cận. Ngoài ra, nhà ở khu vực này cũng gần các tiện ích công cộng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí.
      • Giá trị kinh tế cao: Nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm có giá trị kinh tế cao nhờ diện tích đất lớn, mặt tiền rộng và tiềm năng sinh lời cao. Loại hình này có thể được sử dụng để ở hoặc cho thuê kinh doanh các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, salon tóc, spa, cửa hàng tiện lợi,... Giá trị bất động sản nơi đây sẽ tăng theo thời gian do nhu cầu về nhà ở và kinh doanh ngày càng cao.
      • Phong thủy tốt: Nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm thường có phong thủy tốt do hướng đẹp, không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, bất động sản quận Hà Đông cũng có lợi thế về khí vượng do sở hữu những cung đường sầm uất, mang lại sự may mắn và thành công cho người dân.

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông hiện nay dao động trong khoảng 61 - 171 triệu đồng/m2, tương đương 3.3 - 9.4 tỷ đồng/căn với diện tích từ 35 - 55m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Một số ví dụ điển hình như:

      • Nhà mới diện tích 35m2, mặt tiền 5m, 4 phòng ngủ, giá bán 4.85 tỷ đồng.
      • Nhà lô góc diện tích 40m2, 5 tầng, giá bán 5.25 tỷ đồng.
      • Nhà 4 tầng diện tích 45m2, mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ, giá bán 7.2 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngo-thi-nham-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm  phù hợp với khách hàng có thu nhập khá (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngô Thì Nhậm và tình hình bất động sản quận Hà Đông. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích và chọn được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phùng Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương