Nhà riêng gần Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Giá mua bán nhà gần bệnh viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác, thuộc bất động sản quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Hà Đông là một quận nội thành nằm về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hạ tầng cơ sở đồng bộ cùng nhiều tiện ích hiện đại, thị trường bất động sản quận Hà Đông được nhiều người săn đón nhiệt tình. Vậy giá bán nhà gần bệnh viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác hiện tại là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết sau đây của OneHousing.

      Giới thiệu về quận Hà Đông và Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác

      Thông tin tổng quát về quận Hà Đông, Hà Nội

      nha-rieng-gan-vien-bong-quoc-gia-le-huu-trac-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội (Nguồn: Báo Nhân dân)

      Hà Đông là quận thuộc thủ đô Hà Nội, được thành lập vào ngày 8/5/2009 và nằm giữa hai con sông lớn là sông Nhuệ và sông Đáy. Quận Hà Đông nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây Nam, là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố trong thủ đô Hà Nội. Được biết đến là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa, quận Hà Đông ngày nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội thuộc top đầu thành phố.

      Quận Hà Đông là cửa ngõ quan trọng ở phía Tây Nam của thủ đô. Nằm tại điểm giao cắt của Quốc lộ 6, đường chính nối Hà Nội - Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A, Hà Đông còn là điểm xuất phát của Quốc lộ 21B, kết nối trực tiếp trung tâm thủ đô với các huyện phía Nam và các tỉnh lân cận như Hà Nam, Ninh Bình. Về phân chia ranh giới địa lý, quận Hà Đông tiếp giáp với các quận, huyện: Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ và Thanh Oai. Diện tích tự nhiên quận Hà Đông là 49.64km2. 

      Về kinh tế, quận Hà Đông cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển theo hướng thương mại, dịch vụ và du lịch. Bên cạnh đó, sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn quận trong 9 tháng năm 2023 cũng giữ được nhịp độ tăng trưởng ổn định. Cụ thể, giá trị sản xuất đã đạt 28.291 tỷ 824 triệu đồng, tăng 10,98% so với cùng kỳ 2022 và đạt 73,98% so với kế hoạch năm. Trong đó, giá trị xuất khẩu đạt 94,392 triệu USD, tăng 14,76% so với cùng kỳ năm trước và đạt 73,64% so với kế hoạch năm (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông).

      Thông tin tổng quát về Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác

      nha-rieng-gan-vien-bong-quoc-gia-le-huu-trac-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác (Nguồn: Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác)

      Ngày 25/4/1991, đáp ứng nhu cầu thực tế cấp bách, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (hiện nay là Thủ tướng Chính phủ) đã ký Quyết định số 142/CT thành lập Viện Bỏng Quốc gia với tên gọi đầy đủ là Viện Bỏng Lê Hữu Trác, trực thuộc Khoa Bỏng, Viện Quân y 103, với mục đích chỉ đạo và hướng dẫn sự phát triển của ngành chuyên ngành bỏng cũng như thực hiện sự kết hợp giữa quân, dân và y.

      Ngày 03/7/2019, để phù hợp với sự phát triển chung của ngành Y tế trong thời kỳ mới cũng như tuân thủ đúng quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh liên quan đến tổ chức cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký Quyết định số 2768/QĐ-BQP. Quyết định này chính thức đổi tên Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác thành Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, đặt dưới sự quản lý của Học viện Quân y.

      Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác đang thực hiện các nhiệm vụ chính như: Nghiên cứu các phương pháp phòng và chống bỏng, xử lý bước đầu tại tuyến cơ sở; Hướng dẫn kỹ thuật, chuyên môn chuyên khoa Bỏng trong cả nước; Khám và điều trị bỏng cho nhân dân và quân đội, cũng như các di chứng bỏng từ các bệnh viện tuyến dưới gửi lên; Hợp tác cùng các trường đại học y đào tạo, bổ túc cán bộ chuyên khoa bỏng; Hợp tác khoa học thuộc lĩnh vực chuyên khoa bỏng với các bệnh viện, viện nghiên cứu trong nước và quốc tế theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế.

      Hiện nay, địa chỉ Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác nằm tại số 263 Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác mở cửa 24/7, tuy nhiên đối với giờ thăm bệnh, để phòng chống nhiễm khuẩn cho người bệnh, các khung giờ được quy định như sau: Sáng từ 11h - 13h, chiều 16h30 - 21h. 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác

      Viện bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác nằm tại số 263, đường Phùng Hưng - một trong những tuyến giao thông quan trọng của khu vực phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài là  1.6km, chiều rộng khoảng 15m, dân cư tập trung sinh sống đông đúc tại các khu nhà tập thể và một số tòa chung cư cao tầng. Đường Phùng Hưng cũng là khu vực tập trung nhiều nhiều bệnh viện lớn, trường học và các cơ quan hành chính quan trọng của phường Phúc La và quận Hà Đông. 

      Là tuyến đường lớn nên hạ thống cơ sở và dịch vụ tiện ích tại khu vực đường Phùng Hưng phát triển đa dạng. Các hoạt động kinh doanh, buôn bán diễn ra  nhộn nhịp với rất nhiều cửa hàng, đại lý, siêu thị mini… cung cấp nhiều mặt hàng phục vụ đời sống của cộng đồng dân cư khu vực. Ngoài ra tuyến đường này quy tụ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Quân y 103, Viện Mô phôi lâm sàng Quân đội, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong khu vực và các khu vực lân cận tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm phường Phúc La, đường Phùng Hưng cũng có liên kết với các tuyến phố sầm uất như Bạch Thái Bưởi, Yên Xá, Yên Phúc, Lễ Hữu Trác… giúp kết nối giao thông khu vực trở nên thuận tiện.

      Nhìn chung, thị trường nhà đất tại khu vực đường Phùng Hưng  diễn ra tương đối sôi động. Với ưu thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh cũng như hàng loạt các tiện ích y tế, giáo dục, giải trí… bất động sản nhà đất đường Phùng Hưng được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa. Giá trị nhà đất tại khu vực này cũng có xu hướng tăng dần theo thời gian, cụ thể đã tăng hơn 45.5% trong vòng 1 năm tính từ (Quý IV/2022 - Quý III/2023) (Nguồn: Bất động sản). 

      nha-rieng-gan-vien-bong-quoc-gia-le-huu-trac-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường nhà đất gần Bệnh viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác diễn ra tương đối sôi động (Nguồn: Tin Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà gần Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác

      Hiện tại giá bán nhà riêng gần bệnh viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác dao động trong khoảng 104 - 230 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Tham khảo một số căn nhà riêng đang được mở bán dưới đây:

      • Nhà riêng trong ngõ tại đường Phùng Hưng, Hà Đông; diện tích 42m2, mặt tiền 4m, thiết kế 4 tầng + 4 phòng ngủ, nhà nằm trong khu phân lô cán bộ an ninh tuyệt đối, ngõ rộng ô tô vào cách mặt đường lớn 100m. Giá bán là 5.8 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng phân lô tại đường Phùng Hưng, Hà Đông; diện tích 40m2, thiết kế 5 tầng + thang máy, vỉa hè rộng đẹp, thuận tiện kinh doanh. Giá bán là 7.35 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng phân lô 2 mặt thoáng Khu đô thị Xa La Hà Đông, đường Phùng Hưng, Hà Đông; diện tích 42m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng + 5 phòng ngủ, nội thất cao cấp. Giá bán là 9.5 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Trên đây là bài viết cập nhật thông tin chi tiết giá bán nhà riêng gần Viện Bỏng Quốc Gia Lê Hữu Trác, quận Hà Đông, Hà Nội. OneHousing hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc sớm tìm được một căn nhà lý tưởng cho bản thân và gia đình tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Lương, quận Hà Đông

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tô Hiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương