Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông, Hà Nội đã phát triển đáng kể trong vài năm gần đây. Quận Hà Đông là một trong những quận có sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội nhờ vào sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, sự phát triển kinh tế và di chuyển của dân cư đến khu vực này. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn nắm được những thông tin về quận Hà Đông đồng thời hiểu rõ hơn về những tiềm năng bất động sản, đặc biệt là giá nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông nhé.

      Tổng quan quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận nằm ở phía Tây của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km và là một phần vùng đô thị mở rộng của thủ đô. Năm 2021, quận Hà Đông có dân số là 400.000 người và có diện tích khoảng 47.917km2. Quận tiếp giáp với các quận, huyện lân cận như:

      • Phía Bắc tiếp giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam tiếp giáp huyện Thanh Oai.
      • Phía Đông tiếp giáp huyện Thanh Trì.
      • Phía Tây tiếp giáp huyện Quốc Oai, huyện Hoài Đức, huyện Chương Mỹ.

      Quận Hà Đông bao gồm 17 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm các phường: Phường Đồng Mai, phường Hà Cầu, phường Biên Giang, phường Kiến Hưng, phường Mộ Lao, phường La Khê, phường Nguyễn Trãi, phường Phú La, phường Phú Lãm,  phường Quang Trung, phường Vạn Phúc, phường Văn Quán, phường Yết Kiêu, phường Yên Nghĩa, phường Dương Nội, phường Phú Lương, phường Phúc La. 

      Quận Hà Đông có nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng phát triển, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và nhiều công viên, khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, quận cũng nổi tiếng với khu đô thị văn quán, nơi có nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Quân y, Học viện Chính trị, Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông… và nhiều trường cao đẳng khác.

      Giao thông của quận đã được phát triển và cải thiện đáng kể trong vài năm gần đây để đáp ứng nhu cầu của dân cư đang tăng lên và sự phát triển của khu vực này như:

      • Đường bộ: Hà Đông có mạng lưới đường bộ tương đối phát triển, với nhiều tuyến đường lớn và đường cao tốc nối liền các quận này với các quận và huyện khác của thành phố. Các tuyến đường quan trọng bao gồm đường Quang Trung, đường Quốc lộ 6.
      • Đường sắt: Quận có nhiều ga tàu nằm trên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, nối liền quận với trung tâm Hà Nội. Đây là phương tiện giao thông quan trọng và tiện lợi để giảm ô nhiễm và kẹt xe.
      • Xe buýt: Quận có mạng lưới xe buýt khá phong phú, cho phép dân cư di chuyển trong quận và đến các khu vực lân cận. 
      • Cơ sở hạ tầng cho người đi bộ và xe đạp: Hà Đông đã đầu tư vào việc phát triển hệ thống vỉa hè và đường dành cho người đi bộ và xe đạp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển bằng các phương tiện này. 

      Kinh tế của quận Hà Đông được đánh giá là có sự phát triển nhanh chóng ở Hà Nội. Nơi đây có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, cùng với nhiều doanh nghiệp và cửa hàng phục vụ nhu cầu của người dân địa phương và các khu vực lân cận.

      Là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và du lịch, quận bao gồm nhiều di tích lịch sử như chùa Văn Quán, miếu Vạn Phúc và nhiều bảo tàng cùng các địa điểm du lịch khác. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngo-gia-kham-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

       Quận Hà Đông với cơ sở hạ tầng được mở rộng và đồng bộ (Nguồn: TTXVN)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có tiềm năng phát triển bất động sản đáng chú ý do nhiều yếu tố thuận lợi như cơ sở hạ tầng, vị trí và sự phát triển kinh tế. Sau đây là một số tiềm năng của bất động sản quận Hà Đông:

      • Cơ sở hạ tầng: Quận Hà Đông đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, bao gồm đường, cầu và đường sắt đô thị. Điều này làm cho việc di chuyển trong quận và đến các vùng khác trở nên thuận tiện hơn, thu hút người mua và đầu tư vào bất động sản. 
      • Sự phát triển kinh tế: Hà Đông đang trở thành một trong những khu vực kinh tế quan trọng ở Hà Nội, với nhiều doanh nghiệp, cửa hàng và trung tâm thương mại mở ra, đáp ứng nhu cầu cho bất động sản thương mại và căn hộ chung cư cho cả dân cư và doanh nghiệp. 
      • Dân cư đa dạng: Là nơi có sự đa dạng về dân cư, từ sinh viên đến doanh nhân, tạo ra nhiều nhu cầu về loại hình bất động sản khác nhau, từ căn hộ chung cư đến nhà phố và biệt thự. 
      • Giá cả hợp lý: So với các quận trung tâm khác của Hà Nội, giá bất động sản quận Hà Đông thường thấp hơn, làm cho quận này trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người muốn mua nhà ở hoặc đầu tư. 
      • Các tuyến đường giao thông quan trọng, đa dạng loại hình phương tiện giao thông đã giúp quận có khả năng kết nối với các khu vực khác, đây cũng là một yếu tố quan trọng làm tăng giá trị bất động sản quận Hà Đông. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ngo-gia-kham-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hà Đông được chú trọng đầu tư và phát triển (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Quận Hà Đông có nhiều tiềm năng và thuận lợi nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm và thách thức như ô nhiễm môi trường ở một số khu vực do sự phát triển của công nghiệp và gia tăng giao thông. Sự tăng trưởng nhanh chóng của dân số và số lượng xe cộ đã làm cho khu vực này thường xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Ngoài ra, việc tăng giá bất động sản nhanh chóng có thể dẫn đến tiềm năng lạm phát và tạo áp lực lên giá cả.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông

      Phố Ngô Gia Khảm là một con đường nằm ở trung tâm quận Hà Đông, đây là một khu vực đông dân cư, có hoạt động kinh doanh buôn bán nhộn nhịp, địa điểm thương mại với đầy đủ các tiện ích để phục vụ cư dân và người dân trong khu vực.

      Theo kênh thông tin Batdongsan cập nhật vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông đang dao động từ 1.68 tỷ - 6.6 tỷ/căn và hiện đang có 6 bất động sản. 

      Giá nhà riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

      • Vị trí là một yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá nhà riêng, nguyên căn. Những căn nhà ở vị trí trung tâm, gần trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng thường có giá bán cao hơn.
      • Kích thước và diện diện tích của ngôi nhà cũng quyết định giá trị bất động sản, nhà rộng rãi và có diện tích lớn thường có giá trị cao hơn so với những căn nhà diện tích hạn chế.
      • Tiện ích và trang thiết bị trong nhà như hệ thống điện, nước, sưởi ấm, điều hòa không khí, an ninh và trang thiết bị nội thất cũng ảnh hưởng đến giá bán nhà.

      Trên đây là một số thông tin về quận Hà Đông cũng như tiềm năng bất động sản của khu vực và giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông. Hi vọng rằng qua bài viết này quý khách hàng có thể nắm được những thông tin cần thiết khi mua bán bất động sản tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương