Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Cùng cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông qua bài viết sau của OneHousing.

      Nhờ vào sự kết hợp giữa hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng vượt trội, thị trường bất động sản tại quận Hà Đông đang trải qua những dấu hiệu tích cực. Đặc biệt, khu vực nằm dọc theo đường Do Lộ hưởng lợi từ sự hiện diện của các tiện ích công cộng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông cho các bạn đọc tham khảo. 

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận quan trọng của thủ đô Hà Nội, có diện tích rộng lớn khoảng 47.92km2 và mật độ dân số trung bình khoảng 7.345 người/km2. Quận này giáp với các khu vực khác như quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, huyện Thanh Oai, Chương Mỹ, Hoài Đức, Quốc Oai giúp cư dân thuận tiện di chuyển tiếp cận nhiều tiện ích dịch vụ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-lo-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc quận Hà Đông (Nguồn: CafeF)

      Quận Hà Đông được chia thành 17 phường với hạ tầng giao thông trong quận đang ngày càng được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Các tuyến đường quan trọng như Quang Trung, Văn Phú, Tố Hữu, Lê Trọng Tấn đã được mở rộng để giảm tắc nghẽn giao thông. 

      Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến xe buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã đã được triển khai và nhận được sự hoan nghênh từ cộng đồng, giúp di chuyển dễ dàng hơn cho người dân tới trung tâm thành phố.

      Hệ thống hạ tầng xã hội và tiện ích tại Quận Hà Đông cũng được đầu tư và phát triển với quy mô lớn, bao gồm trường học, chợ truyền thống, bệnh viện, trung tâm thương mại và các cơ sở hành chính.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Lương, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm bất động sản khu vực quận Hà Đông

      Quận Hà Đông sau khi sáp nhập vào nội thành Hà Nội, đã trở thành một trong những khu vực đáng kỳ vọng nhất trên thị trường bất động sản phía Tây Nam thành phố. 

      Bất động sản quận Hà Đông nổi bật với yếu tố cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn chỉnh. Có đường vành đai 3 kết nối các khu vực quan trọng, cùng với dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông giúp việc di chuyển dễ dàng đến các khu vực nội thành. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-lo-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2


      Nhiều dự án chung cư được xây dựng tại Hà Đông (Nguồn: Nhà Đất club)

      Các dự án chung cư ở Hà Đông được thiết kế với mức giá hợp lý, phù hợp với người lao động nên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và lấp đầy. Bên cạnh phân khúc bình dân, Hà Đông cũng là quận thứ hai về nguồn cung và lượng giao dịch nhà đất, biệt thự cao cấp tại Thủ đô.

      Các khu đô thị, nhà liền kề và biệt thự đều có thể vào ở ngay, ít xảy ra tình trạng để hoang như nhiều nơi khác, làm cho Hà Đông trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai quan tâm đến thị trường bất động sản.

      Ưu điểm

      Là một quận có diện tích tương đối lớn tại Thủ Đô Hà Nội và kế thừa hệ thống hạ tầng ổn định từ thời khu vực thuộc Hà Tây, Quận Hà Đông hiện đang nổi lên như một điểm nóng trên thị trường bất động sản. Nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư bởi sự xuất hiện của nhiều khu đô thị mới như Xa La, Văn Quán, Tân Triều, Lê Văn Lương, Văn Khê, Văn Phú với mức giá hợp lý và tiềm năng phát triển rất lớn.

      Ngoài ra, quỹ đất trống tại Hà Đông vẫn còn nhiều, tạo điều kiện cho hoạt động mua bán nhà đất ở đây diễn ra sôi động. So với các quận nội thành, giá nhà đất Hà Đông vẫn có mức giá tương đối hợp lý và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Với khả năng tài chính trung bình, các khách hàng đã có thể tìm mua những mảnh đất, chung cư phù hợp tại Hà Đông.

      Nhược điểm

      Hiện nay, Hà Đông đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các khu chung cư diện tích nhỏ với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, sự tăng nhanh về dân số cùng với xây dựng các khu chung cư và nhà biệt thự liền kề ồ ạt đang tạo áp lực đối với hệ thống hạ tầng xã hội. Môi trường đô thị đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm bụi và tiếng ồn.

      Thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-lo-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại đường Do Lộ quận Hà Đông có giá bán tùy vào diện tích và vị trí (Nguồn: Dân việt)

      Đường Do Lộ tọa lạc tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, là một trong những khu vực được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

      Những loại hình nhà riêng, nguyên căn phổ biến tại đường Do Lộ, quận Hà Đông bao gồm:

      • Nhà mặt tiền, mặt phố: Đây là hình thức thường được ưa chuộng, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có kinh tế ổn định. 
      • Nhà trong hẻm, ngõ: Nhà trong hẻm thường có giá thành thấp hơn, thích hợp với những gia đình nhỏ. Bạn có thể tìm thấy các lựa chọn 1 tỷ hoặc 2 tỷ/căn tại khu vực này.
      • Nhà cấp 4: Đây là loại bất động sản dành cho những người có thu nhập thấp hoặc muốn mua nhà và tự cải tạo theo nhu cầu. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông tại website Batdongsan cập nhật mới nhất vào tháng 11/2023 dao động từ 1.3 đến 8.4 tỷ đồng/căn với diện tích từ 32 - 55m2. 

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã cập nhật chi tiết giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình không gian sống phù hợp để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương