Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Lai, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Lai, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Lai, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những giá bán nhà mới nhất tại khu vực này đến với bạn.

      Trên thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay, việc tìm hiểu và lựa chọn giá bán hợp lý là một việc làm rất quan trọng để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang muốn biết giá nhà riêng, nguyên căn phố Lê Lai, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Tổng quát về phố Lê Lai

      • Vị trí: Phố Lê Lai là con phố thuộc phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội. Phố Lê Lai kéo dài từ thị đội Hà Đông đến khu tập thể Tô Hiệu.
      • Diện tích: Phố Lê Lai có chiều dài là 500m và chiều rộng là 10m.

      Vị trí của phố Lê Lai trên bản đồ (Nguồn: nguoihanoi)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực xung quanh phố Lê Lai có nhiều trường học như trường THCS Lê Lợi, trường THPT Lê Lợi tạo cho người dân một môi trường giáo dục đầy đủ, phát triển và tiên tiến.
        • Bệnh viện: Trong khoảng cách gần xung quanh phố Lê Lai cũng có nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện 103, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Đông Medical Center,... người dân có thể yên tâm về cơ sở y tế cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi sống trong khu vực.
        • Trung tâm thương mại: Từ phố Lê Lai, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều trung tâm thương mại như Aeon Mall Hà Đông, Metro Hà Đông, Mê Linh Hà Đông,... Đặc biệt, phố Lê Lai còn gần chợ Hà Đông, rất thích hợp cho cư dân muốn đi chợ, mua sắm.
        • Giao thông: Phố Lê Lai gần với nhiều đường phố lớn như Lê Lợi, Tô Hiệu, Hà Trì, Nguyễn Trãi, đường quốc lộ 6,... Quận cũng có nhiều tuyến xe bus gần khu vực phố Lê Lai giúp người dân dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Hữu Trác, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về nhà đất tại phố Lê Lai và bất động sản quận Hà Đông

      Ưu điểm nhà đất tại phố Lê Lai, bất động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận nằm tại vị trí thuận lợi của thủ đô Hà Nội và là nơi giao nhau giữa nhiều con đường lớn như đường quốc lộ 6 với đường đi đến Hoà Bình, Điện Biên và các tỉnh lộ khác nên dễ dàng cho việc kết nối với các đường lớn. Với tốc độ phát triển hiện nay, bất động sản quận Hà Đông đang có tiềm năng vô cùng lớn, đặc biệt là mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai.

      Nhu cầu về nhà riêng, nguyên căn của người dân ngày càng cao, nhất là ở phố Lê Lai. Hơn hết quận Hà Đông còn là nơi tập trung chủ yếu của các doanh nghiệp, các trường học và cơ quan nhà nước nên thị trường bất động sản quận Hà Đông càng được săn đón nhiều hơn từ người dân, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp. Vậy nên việc mua bán nhà riêng, nguyên căn hay bất động sản nào tại đây cũng đều có sức hút vô cùng lớn và sự cạnh tranh mạnh mẽ trong tương lai.


      Dự án tàu trên cao Cát Linh tại quận Hà Đông (Nguồn: kinhdoanhvaphattrien)

      Nhược điểm nhà đất tại phố Lê Lai, bất động sản quận Hà Đông

      Hiện nay bất động sản quận Hà Đông nói chung và nguồn nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai nói riêng đều ở trong tình trạng khan hiếm nguồn cung do người dân từ nhiều nơi di cư về phía Tây Nam của Hà Nội ngày càng nhiều. Với sự phát triển nhanh chóng cơ sở hạ tầng, giao thông khiến đất đai, bất động sản quận Hà Đông không còn nhiều vậy nên giá trị của những căn nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai sẽ cao hơn so với nhiều khu vực khác nên người dân. Do đó các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ tài chính của mình trước khi lựa chọn mua nhà tại đây.

      Trong khi cơ sở hạ tầng, các tòa nhà chung cư và các dự án căn hộ cao cấp ngày càng phát triển và được sử dụng rộng rãi dẫn đến việc tìm kiếm, mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai hiện nay càng trở nên khó khăn và hạn hẹp hơn.

      Cơ sở hạ tầng, chung cư ngày càng phát triển (Nguồn: grandsunlakevanquan)

      Giá nhà riêng, nguyên căn hiện nay tại phố Lê Lai, quận Hà Đông

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai, quận Hà Đông có sự chênh lệch đáng kể. Điều này phụ thuộc vào diện tích, tiện ích,... của từng căn nhà tại khu vực này.

      Thep trang Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai quận Hà Đông dao động từ 118,18 triệu đến 338,57 triệu/m2

      Cụ thể một số thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Lê Lai như sau:

      • Nhà riêng tại phố Lê Lai, quận Hà Đông gồm 5 tầng, 3 phòng ngủ, không gian thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ nội thất với diện tích 36m2 có giá bán là 4,2 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn tại phố Lê Lai gồm 5 tầng và 1 gara ô tô 7 chỗ thiết kế đẹp, rộng rãi, đầy đủ nội thất, tiện nghi với diện tích 50 m2 có giá bán là 7,2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại phố Lê Lai, không gian xung quanh sầm uất, dễ dàng làm văn phòng hoặc kinh doanh mua bán với diện tích 60 m2 có giá bán là 6,2 tỷ đồng.

      Tóm lại phố Lê Lai, quận Hà Đông, Hà Nội là một trong những con phố thu hút người dân, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp đến mua bán nhà riêng, nguyên căn bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, thú vị và tiềm năng phát triển trong tương lai. Qua bài viết này OneHousing hi vọng rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Lê Lai cũng như bất động sản quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương