Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2023
      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Bất động sản quận Ba Đình đang chứng kiến những dấu hiệu phục hồi sau tình trạng ảm đạm nửa đầu năm 2023. Nhu cầu tìm kiếm và sở hữu nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này đã có tăng trưởng nhẹ, thu hút cả khách hàng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi giá nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã hiện tại đang là bao nhiêu?

      Vài nét tổng quát về quận Ba Đình, Hà Nội

      Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, được thành lập năm 1961, nổi tiếng là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não, quan trọng của Nhà nước, của Đảng Cộng Sản, đồng thời sở hữu nhiều công trình quan trọng của toàn thành phố.

      Quận Ba Đình có tổng diện tích là 9.21km2, dân số quận theo số liệu năm 2022 là 226.315 người, mật độ dân cư ở mức 24.572 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Về địa giới hành chính, quận tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Tiếp giáp với quận Long Biên về phía Đông qua ranh giới là sông Hồng.
      • Tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm về phía Đông Nam qua ranh giới là đường sắt, phố Hàng Đậu, Lý Nam Đế và Phan Đình Phùng.
      • Tiếp giáp với quận Cầu Giấy về phía Tây qua ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Tiếp giáp quận Đống Đa về phía Nam qua ranh giới là các phố Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Nguyễn Thái Học và Đê La Thành.
      • Tiếp giáp với quận Tây Hồ về phía Bắc qua ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám, Hùng Vương và Thanh Niên.

      Quận Ba Đình gồm 14 đơn vị hành chính trực thuộc là 14 phường: Giảng Võ, Kim Mã, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Liễu Giai, Ngọc Hà, Cống Vị, Ngọc Khánh, Điện Biên, Đội Cấn, Thành Công, Trúc Bạch, Quán Thánh, Vĩnh Phúc.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Ba Đình

      Bất động sản quận Ba Đình luôn là điểm sáng trên thị trường Hà Nội nói chung, cung ứng đa dạng các sản phẩm bất động sản như nhà mặt phố, nhà riêng, khách sạn, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư cao cấp. Trở thành trung tâm quan trọng của thủ đô, quận Ba Đình sở hữu nhiều lợi thế, mang đến tiềm năng lớn cho phát triển bất động sản.

      Hạ tầng cơ sở quận Ba Đình hoàn thiện và phát triển bậc nhất thành phố, với nhiều tuyến đường lớn như Trần Phú, Hoàng Diệu, Giảng Võ, Kim Mã, Đội Cấn, Liễu Giai,... Kết hợp với các tuyến giao thông công cộng, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng tiếp cận với các khu vực khác tại trung tâm thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-kim-ma-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Ba Đình được đầu tư phát triển mạnh về hạ tầng giao thông (Nguồn: Cổng thông tin Điện tử Chính phủ)

      Các tiện ích công cộng tại đây cũng là một trong những nhân tố giúp thúc đẩy thị trường bất động sản quận Ba Đình: Trường THPT Trần Phú, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Saint Paul, Chợ Long Biên, Chợ Châu Long, Hồ Trúc Bạch, Công viên Thủ lệ.

      Quận Ba Đình tập trung những cơ quan lớn như Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, Đài Truyền hình Việt Nam và nhiều công trình quy mô lớn như Hoàng thành Thăng Long, Phủ Chủ tịch, Lăng Chủ tịch, Quảng trường Ba Đình, thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi ngày.

      Do là nơi xây dựng và đặt trụ sở các cơ quan đầu não cả nước, vì vậy cộng đồng cư dân tại quận Ba Đình thường có tri thức cao, đời sống lịch sự và văn minh. An ninh khu vực được đảm bảo và không gian thoải mái khiến Ba Đình trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho nhiều người tại Hà Nội..

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-kim-ma-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Quận Ba Đình tập trung nhiều cơ quan, công trình trọng điểm (Nguồn: Dân Việt)

      Việc quy hoạch và phát triển nhiều dự án mới khiến cho nguồn cung đất tại quận Ba Đình trở nên khan hiếm, trong khi nhu cầu thực của người dân vẫn tăng lên, dẫn đến tính cạnh tranh cao và giá bán tăng lên trên thị trường bất động sản khu vực.

      Trong tình hình chung khi thị trường mua bán đang ngưng trệ và chứng kiến tăng trưởng chậm, nhưng nhờ những tiềm năng trên đây mà bất động sản quận Ba Đình vẫn dao động quanh mức ổn định và thu hút được khách hàng mua nhà ở hoặc đầu tư.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã, Ba Đình

      Kim Mã là một phố lớn của thủ đô Hà Nội luôn sầm uất và tấp nập. Phố Kim Mã nằm trên địa giới 2 phường Kim Mã và Ngọc Khánh, kéo dài từ phố Cầu Giấy (ngã ba Voi Phục) đến ngã ba phố Sơn Tây - Nguyễn Thái Học (bến xe Kim Mã). Phố kéo dài 2.100m, có chiều rộng từ 12 - 20m.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-kim-ma-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Phố Kim Mã quận Ba Đình (Nguồn: Báo Điện tử)

      Dọc trên con phố Kim Mã là hệ thống tiện ích công cộng hiện hữu như siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, chi nhánh ngân hàng, các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... Chính vì vậy, việc sở hữu nhà riêng tại đây có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân.

      Trên trang web Batdongsan ghi nhận 942 tin đăng bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên địa bàn quận Ba Đình. Riêng khu vực phố Kim Mã có 49 bất động sản đang được mở bán với giá dao động khá mạnh, từ 89,74 - 418.75 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, mặt tiền, đường vào, diện tích nhà, chất lượng xây dựng,... (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 24/09/2023).

      • Nhà phố Kim Mã diện tích 77m2, 5 tầng, mặt tiền 6,75m2 có giá bán 175,32 triệu đồng/m2 (13,5 tỷ đồng).
      • Nhà sân vườn phố Kim Mã diện tích 75m2, 4 tầng có giá bán 92 triệu đồng/m2 (6,9 tỷ đồng).
      • Nhà phố Kim Mã diện tích 45m2, 5 tầng có giá bán 355,56 triệu đồng/m2 (16 tỷ đồng).
      • Nhà phố Kim Mã diện tích 40m2, 5 tầng, mặt tiền 4m có giá bán 237,5 triệu đồng/m2 (9,5 tỷ đồng).

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 24/09/2023).

      OneHousing đã mang tới bức tranh tổng quan nhất về thị trường và tiềm năng bất động sản quận Ba Đình, đồng thời giải đáp thắc mắc về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Kim Mã. Hi vọng những chia sẻ này giúp ích cho bạn đọc trong việc đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn, sở hữu được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ông Ích Khiêm, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương