Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/09/2023
      Phố Phạm Huy Thông thuộc thị trường bất động sản quận Ba Đình là khu vực có vị trí đắc địa tại trung tâm. Những căn nhà riêng nguyên căn tại đây luôn được săn đón bởi vị trí thuận tiện và giá trị kinh tế cao.

      Nhà riêng là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm thành phố. Tại phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, những căn nhà riêng nguyên căn với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại luôn được săn đón. Tuy nhiên, giá nhà riêng tại khu vực này là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước. Không chỉ vậy, quận Ba Đình còn là một kho tàng văn hóa lịch sử đa dạng. Tại đây, có rất nhiều di tích lịch sử, văn hóa, từ các đền, chùa, nhà thờ đến các bảo tàng, viện nghiên cứu… Tất cả những di sản này đều phản ánh quá trình xây dựng, bảo vệ đất nước của cha ông ta, và là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích lịch sử, văn hóa.

      Quận Ba Đình nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, giáp với nhiều quận lân cận. Phía Đông giáp với quận Long Biên, phía Đông Nam giáp quận Hoàn Kiếm, phía Tây giáp quận Cầu Giấy, phía Nam giáp quận Đống Đa và phía Bắc giáp quận Tây Hồ. Với vị trí địa lý thuận lợi này, quận Ba Đình là một trong những khu vực phát triển nhanh, thu hút nhiều đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Quận Ba Đình có tổng diện tích đất tự nhiên là 9,21 km2 và dân số vào năm 2019 ước tính khoảng 221.893 người. Với mật độ dân số đạt 24.703 người/km2, quận Ba Đình là một trong những khu vực đông dân cư của thủ đô Hà Nội (Nguồn: dandautu T9/2023).

      Những địa điểm nổi tiếng mang tính lịch sử phần lớn nằm tại quận Ba Đình, Hà Nội (Nguồn: vietnamonline)

      Các điểm đáng chú ý như Phủ Chủ tịch, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Cột cờ Hà Nội, chùa Một Cột, đền Voi Phục, đền Quán Thánh, đều phản ánh những giai đoạn lịch sử quan trọng của Việt Nam và thu hút sự quan tâm của du khách. Ngoài ra, quận Ba Đình còn có những con phố cổ và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc đặc trưng của thủ đô Hà Nội, tạo nên một không gian sống thanh bình và lãng mạn.

      Quận Ba Đình là trung tâm hành chính và chính trị quốc gia, với nhiều cơ quan, tổ chức quan trọng của Nhà nước đặt tại đây. Nơi đây thường được chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng trong hoạt động nội và ngoại giao của Nhà nước.

      Phố Phạm Huy Thông dài khoảng gần 1km, uốn lượn quanh phía Tây của hồ Ngọc Khánh. Con phố bắt đầu từ đường Nguyễn Chí Thanh và kết thúc tại vườn hoa nút Cống Chênh của đường Nguyễn Chí Thanh.

      Phố Phạm Huy Thông có chiều rộng khoảng 6m và nằm trong phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Đây là một phố cổ, có nguồn gốc từ thôn Ngọc Khánh, được tách ra từ trại Giảng Võ, tổng Nội, huyện Vĩnh Thuận xưa.

      Phường Ngọc Khánh là một trong những phường thuộc Quận Ba Đình nằm ở trung tâm Hà Nội, giáp ranh với các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Tây Hồ. Phường Ngọc Khánh có diện tích 1,08km2 và dân số khoảng 21.182 người vào năm 2022, với mật độ dân số đạt đến 20.367 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Phường này bao gồm tổng cộng 19 tổ dân phố, khoảng 200 cơ quan, xí nghiệp, 6 trường học và 1 chợ.

      Ngoài ra, Phường Ngọc Khánh còn là nơi tập trung của nhiều cơ quan Trung Ương và thành phố Hà Nội, cùng với nhiều trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng. Các địa điểm đáng chú ý như Trường Lê Duẩn, Văn Phòng Bộ Thủy Sản, Bệnh Viện Phụ Sản, Viện Nhi Trung Ương, Đại sứ quán Nhật Bản, Khách sạn Daewoo… đều nằm tại đây. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình

      Nằm trong quận Ba Đình, cư dân sống tại phố Phạm Huy Thông có thể tiếp cận dễ dàng với các tuyến đường sắt đô thị như tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến số 5 (Hồ Tây - An Khánh). 

      Sự hiện diện của các tuyến đường sắt đô thị này giúp cho việc di chuyển của người dân Phố Phạm Huy Thông trở nên thuận tiện hơn, giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực. Đồng thời, cũng giúp cho giá trị bất động sản tại đây tăng lên và thu hút thêm nhiều người quan tâm đến việc đầu tư vào khu vực này.

      Các phường phía Tây của Ba Đình là nơi tập trung đông dân cư với nhiều tòa nhà chung cư được xây dựng từ lâu như Vĩnh Phúc, Liễu Giai, Thành Công, Giảng Võ, Cống Vị...

      Quận Ba Đình cũng đang tiến hành xây dựng các khu đô thị mới để đáp ứng nhu cầu nơi ở của người dân. Trong đó, khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ được xây dựng với quy mô lớn, đầy đủ các tiện ích hiện đại. Ngoài ra, khu đô thị bệnh viện 354 và khu đô thị 671 Hoàng Hoa Thám cũng đang được quận Ba Đình triển khai.

      Nơi đây còn là một trong những khu vực tập trung nhiều trung tâm thương mại và giải trí hiện đại nhất thủ đô. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều điểm đến hấp dẫn như Quảng trường Ba Đình, Lotte Center, Vincom Center Metropolis Liễu Giai, Rạp chiếu phim quốc gia, Rạp chiếu phim CGV, chợ Long Biên,...

      Có đến 5 bệnh viện lớn bao gồm Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện phổi Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tại Quận Ba Đình. Ngoài ra, trên địa bàn quận cũng có nhiều bệnh viện uy tín khác như, Bệnh viện Quân Y 354, Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, Bệnh viện Y học Cổ truyền Nam Á.

      Với vị trí trung tâm, gần các cơ quan nhà nước, địa điểm du lịch cùng với lịch sử lâu đời, bất động sản phố Phạm Huy Thông có tiềm năng sinh lời và tăng giá lớn trong tương lai. Bên cạnh đó, nhờ sự phát triển của quận Ba Đình, vị trí thuận lợi của phố Phạm Huy Thông, việc đầu tư vào bất động sản ở đây có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng tại phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vị trí, diện tích, độ mới cũ, tiện ích xung quanh và tình trạng pháp lý của căn nhà.

      Nhà riêng, nguyên căn Phố Phạm Huy Thông mặt tiền hồ Ngọc Khánh thường có giá bán rất cao (Nguồn: ungdunghotronghiencuu)

      Theo thông tin từ Website Batdongsan T9/2023, giá bán trung bình cho những căn nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Huy Thông có mặt tiền hướng hồ Ngọc Khánh, giá có thể rất cao, dao động từ 418.75 triệu đến 527.27 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy rằng vị trí của căn nhà rất quan trọng đối với giá bán.

      Tuy nhiên, giá bán nhà riêng có thể thay đổi theo thời gian và yếu tố thị trường. Do đó, khi mua hoặc bán nhà riêng, cần chú ý tới các yếu tố trên để đưa ra quyết định phù hợp với tình hình thị trường hiện tại.

      Trên đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Phạm Huy Thông tại thị trường bất động sản quận Ba Đình. Những yếu tố như vị trí, diện tích, độ mới cũ và tiện ích xung quanh đều ảnh hưởng đến giá bán của căn nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực này, hãy tham khảo thêm các thông tin từ OneHousing để có được quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hòe Nhai, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương