Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết này của OneHousing nhé!

      Quận Hà Đông là một trong những quận có vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển của thành phố Hà Nội. Trong đó, phố Dương Lâm là tuyến đường nổi tiếng về sự sầm uất, nhộn nhịp tại khu vực quận. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm và tình hình bất động sản quận Hà Đông.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông thành phố Hà Nội

      Hà Đông một quận nội thành của Thủ đô Hà Nội nằm giữa dòng sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm thành phố 12km về phía Tây Nam, trước đây là thành phố Hà Đông, trung tâm của tỉnh Hà Tây cũ. Hiện tại, quận Hà Đông là trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội. Khu vực này đánh dấu lịch sử và văn hóa của thủ đô, ngày nay đã trở thành một trong những địa điểm phát triển kinh tế và xã hội nhanh chóng tại Hà Nội.

      Quận Hà Đông nằm phía Tây Nam của khu vực nội thành thủ đô Hà Nội, vị trí địa lý của quận có các đặc điểm sau:

      • Phía Đông tiếp giáp khu vực quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
      • Phía Tây tiếp giáp hai huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ.
      • Phía Nam tiếp giáp khu vực huyện Thanh Oai.
      • Phía Bắc tiếp giáp khu vực quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Hà Đông – Wikipedia tiếng Việt

      Quận Hà Đông thành phố Hà Nội (Nguồn: Wikipedia)

      Với vị trí chiến lược này, quận Hà Đông là một trong những điểm đặc biệt thuận lợi trong việc kết nối và phát triển kinh tế xã hội của thủ đô.

      Quận Hà Đông có diện tích 49.64km2 và dân số 402.000 người (năm 2020), mật độ dân số đạt 8.088 người/km2. (Nguồn: UBND thành phố, cập nhật tháng 11/2023). Quận có 17 phường, trong đó phường Văn Quán là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của quận.

      Ngoài ra, quận có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng như làng lụa Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ, làng dệt La Khê. Khu vực này cũng có nhiều di tích lịch sử và văn hóa như chùa Mậu Lương, bia Bà, chùa Diên Khánh. Đây là một quận giàu truyền thống văn hóa và lịch sử nhưng không kém phần hiện đại và phát triển, từ đó nơi đây trở thành quận đáng sống và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động quận Hà Đông như thế nào?

      Quận Hà Đông là quận có diện tích lớn thứ ba của thủ đô Hà Nội, với vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối tốt và hạ tầng xã hội phát triển. Những yếu tố này đã tạo ra tiềm năng lớn cho sự phát triển của thị trường bất động sản quận Hà Đông. 

      Theo các chuyên gia, quận Hà Đông có nhiều ưu điểm để trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và người mua nhà, cụ thể: 

      • Hệ thống giao thông thuận tiện: Với sự tiếp giáp với các quận và huyện lân cận cũng như quốc lộ và tỉnh lộ quan trọng. Đặc biệt, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành và đi vào hoạt động, giúp cải thiện khả năng di chuyển và giao thương của cư dân và doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị bất động sản ở khu vực này.
      • Quỹ đất rộng lớn: Với hơn 120 dự án đang triển khai, bất động sản quận Hà Đông bao gồm các loại hình từ căn hộ chung cư bình dân đến cao cấp, biệt thự, liền kề và khu phức hợp. Các dự án mới không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở của thị trường mà còn mang lại môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện ích cho cư dân. 
      • Hạ tầng xã hội phát triển với nhiều cơ sở giáo dục, y tế, thương mại và dịch vụ. Các khu vực như Xa La, Văn Quán, Tân Triều, Lê Văn Lương, Văn Khê, Văn Phú... đã trở thành những khu đô thị mới nổi bật của quận Hà Đông, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Với những tiềm năng trên, thị trường bất động sản quận Hà Đông được dự báo sẽ tiếp tục là điểm nóng của thủ đô trong thời gian tới.

      Đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng 7,8 triệu USD chi phí tư vấn giám sát -  Báo Người lao động

      Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Nguồn: Báo Người lao động)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông

      Phố Dương Lâm thuộc khu đô thị Văn Quán - một trong những khu vực sầm uất và phát triển của quận Hà Đông. Tuyến đường này có vị trí thuận lợi, gần hồ Văn Quán, siêu thị Big C, khu đô thị Văn Quán và nhiều tiện ích khác, vì thế môi trường sống tại đây khá nhộn nhịp, thu hút nhiều người mua nhà và giới đầu tư bất động sản. Đây cũng là nơi có nhiều nhà riêng, nguyên căn đẹp và chất lượng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Theo nguồn tin từ website Bất động sản cập nhật tháng 11/2023, hiện có 20 bất động sản nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán tại phố Dương Lâm quận Hà Đông. Mức giá dao động từ 3.8 – 15.8 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, mặt tiền, số tầng và nội thất của nhà. Trung bình, giá nhà riêng tại phố Dương Lâm là 138.57 triệu/m2, cao hơn so với mức giá trung bình của quận Hà Đông là 80 triệu đồng/m2.

      MẶT PHỐ DƯƠNG LÂM- KĐT VĂN QUÁN- HÀ ĐÔNG- 105m, 4 Tầng, Giá 17 Tỷ- KD SẦM  UẤT NGÀY ĐÊM - 13046216

      Phố Dương Lâm thuộc khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông (Nguồn: Alo Nhà đất)

      Dưới đây là một số thông tin giá nhà riêng, nguyên căn đáng chú ý tại phố Dương Lâm, quận Hà Đông:

      • Nhà nguyên căn mặt tiền 6.4m với diện tích 70m2, cấu trúc 5 tầng gồm 4 phòng ngủ, 4 toilet, nội thất cao cấp, ô tô vào nhà, phù hợp để kinh doanh. Giá bán là 9.7 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn mặt tiền 4.3m với diện tích 95m2, cấu trúc 4 tầng gồm: 6 phòng ngủ, 3 toilet, có gara ô tô, thang máy, phù hợp để kinh doanh. Giá bán là 10.1 tỷ đồng.

      (Nguồn Bất động sản, tháng 11/2023)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Dương Lâm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác về giá bất động sản quận Hà Đông nói chung và phố Dương Lâm nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương