Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Hà Đông nói chung và đường Nguyễn Khuyến nói riêng.

      Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố, thị trường bất động sản quận Hà Đông vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ cơ sở hạ tầng đang dần nâng cấp. Nhờ đó, giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến cũng được hưởng lợi và được cho là có tiềm năng tăng giá tại khu vực.

      Những thông tin tổng quan về đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông

      Đường Nguyễn Khuyến là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Hà Đông, thuộc địa phận hai phường Văn Quán và Phúc La. Đường Nguyễn Khuyến bắt đầu từ điểm giao cắt với đường Trần Phú, gần trụ sở Công an Hà Nội cơ sở 2, cắt ngang đường 19/5. Với chiều dài khoảng 1,2km, đường Nguyễn Khuyến là một tuyến đường lớn của quận giúp kết nối nhiều khu vực với nhau.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Nguyễn Khuyến có độ dài 1.2km (Nguồn: Website Batdongsan)

      Trên tuyến đường Nguyễn Khuyến có một số công trình, địa điểm tiêu biểu như như chung cư CT8B, nghĩa trang Văn Quán, tòa nhà New Skyline Hà Đông, khu đô thị Văn Quán, chợ Xanh và nhiều tiện ích khác.

      Điểm nổi bật của đường Nguyễn Khuyến là môi trường sống xanh mát, với nhiều cây xanh và tiện ích công cộng như công viên, hồ bơi, sân bóng đá tạo thành một không gian sống trong lành và tiện ích.

      Đường Nguyễn Khuyến nằm ở phía Bắc của quận Hà Đông và thuộc địa phận giáp ranh với quận Thanh Xuân cũng như xã Tân Triều của huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với mật độ dân cư trung bình, đường Nguyễn Khuyến là tuyến đường cung cấp nhiều loại hình nhà ở, bao gồm chung cư cao tầng, nhà thấp tầng, nhà riêng,...

      Đặc biệt, đường Nguyễn Khuyến là một tuyến đường sầm uất với nhiều hoạt động mua bán. Trên tuyến đường có nhiều cửa hàng, quán ăn, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ lớn, phục vụ mọi nhu cầu về ăn uống và mua sắm của cư dân. Nơi đây cũng tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng khác như Quốc Lộ 6, Vũ Trọng Khánh, Yên Xá và 19/5, góp phần kết nối vùng nội thành với các quận khác trong thành phố Hà Nội.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Khê, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng thị trường mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông

      Thị trường mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông đang trở nên sôi nổi và nhộn nhịp bởi nhiều yếu tố tích cực. Đường Nguyễn Khuyến nằm tại vị trí đắc địa, giáp ranh với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, tạo thành một khu vực có tiềm năng phát triển cao.

      Bên cạnh đó, đường Nguyễn Khuyến cũng được hưởng lợi phần nhiều từ hạ tầng giao thông của quận Hà Đông, một trong những quận có cơ sở hạ tầng phát triển nhất trong số các quận huyện mới của Hà Nội. Điều này là một lợi thế lớn đối với thị trường bất động sản quận Hà Đông nói chung và đường Nguyễn Khuyến nói riêng.

      So với nhiều khu vực khác tại Hà Nội, thị trường bất động sản quận Hà Đông cùng với đường Nguyễn Khuyến khá sôi nổi và nhộn nhịp. Nơi đây cung cấp nhiều loại hình bất động sản có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số khách hàng, là cơ hội giúp họ dễ dàng đầu tư vào bất động sản hoặc tìm kiếm nơi ổn định để sinh sống.

      Khu vực quận Hà Đông không những có cơ sở hạ tầng hoàn thiện mà còn đa dạng về tiện ích công cộng, bao gồm Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Công viên Thiên văn học, hệ thống trường liên cấp quốc tế.

      Ngoài ra, Hà Đông cũng đã trở thành một trong những khu vực tăng trưởng nhanh chóng về dân số và cơ sở hạ tầng tại Hà Nội. Nhiều khu vực trên các tuyến phố như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Lê Văn Lương đã chứng kiến sự tăng giá nhanh chóng sau một vài năm, kéo theo sự tăng giá của các tuyến đường khác như tại khu vực Nguyễn Khuyến.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản đường Nguyễn Khuyến được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại của quận Hà Đông (Nguồn: baochinhphu)

      Hệ thống giao thông đang được cải tạo và mở rộng, với các tuyến đường huyết mạch Trần Phú – Nguyễn Trãi, quốc lộ 6A, hầm chui Trần Duy Hưng, đại lộ Thăng Long, Tố Hữu – Lê Văn Lương, hầm chui Thanh Xuân và tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông. Điều này giúp kết nối dễ dàng tuyến đường Nguyễn Khuyến với trung tâm thủ đô và các tỉnh phía Bắc.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà riêng đường Nguyễn Khuyến, diện tích 30m2, mặt tiền 3.4m, được xây dựng 5 tầng, đường vào rộng 2.5m, hướng Tây Bắc và nằm gần nhiều tiện ích lớn của khu vực. Giá bán: 4.25 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Khuyến, diện tích 32m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 5 tầng, cách đường Trần phú 150m. Giá bán: 6.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Khuyến, diện tích 42m2, được xây dựng 4 tầng, nằm sát khu đô thị Văn Quán và có nhiều tiện ích xung quanh. Giá bán: 3.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Khuyến, diện tích 56m2, mặt tiền 4.5m, được xây dựng 3 tầng, đường vào rộng 5m, nằm ngay phố Văn Quán, phù hợp để kinh doanh và làm văn phòng công ty. Giá bán: 7.45 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Khuyến, diện tích 64m2, mặt tiền 6m, được xây dựng 4 tầng và có thiết kế hiện đại, phù hợp để ở hoặc kinh doanh. Giá bán: 10 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nội thất hiện đại của một căn nhà riêng 42m2 tại đường Nguyễn Khuyến (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với tài chính ở mức tầm trung nhưng vẫn muốn tìm kiếm một kênh đầu tư ổn định tại thị trường bất động sản quận Hà Đông, nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Khuyến là một trong những loại hình mà khách hàng nên lựa chọn. Trước khi đi đến quyết định đầu tư, bạn cần nắm rõ những thông tin về giá nhà riêng, quy hoạch, tính pháp lý của căn nhà để có những quyết định chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Rạng Đông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tản Đà, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương