Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng trên phố Đông Thiên cũng như các thông tin khác về bất động sản quận Hoàng Mai trong bài viết sau.

      Bất động sản quận Hoàng Mai là một trong những thị trường thu hút nhiều nhà đầu tư, khách hàng nhất trên địa bàn Hà Nội. Để cung cấp thêm thông tin về hoạt động giao thương trên địa bàn, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng phố Đông Thiên thuộc quận thành này trong nội dung sau.

      Tổng quan về phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai

      Trước khi đến với thông tin về bất động sản phố Đông Thiên, bạn đọc cùng tìm hiểu về con phố này trước nhé. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dong-thien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm

      Phố Đông Thiên là tuyến phố thuộc phường Vĩnh Phúc, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Điểm bắt đầu của phố tại số 355 đường Lĩnh Nam và kéo dài đến đoạn cắt với phố Vĩnh Hưng. 

      Phố Đông Thiên có chiều dài 950m với chiều rộng 5m. Phố tương đối dài, ngoằn ngoèo và nhiều ngõ ngách nhỏ ở hai bên đường. Giao thông di chuyển trên phố cho phép cả ô tô và xe máy được phép đi hai chiều. 

      Địa điểm nổi bật

      Đây là tuyến phố nối liền đường Lĩnh Nam với đường Vĩnh Hưng, vậy nên mật độ giao thông qua lại hàng ngày khá cao. Do đó mà nhiều hàng quán, cửa hàng xuất hiện hai bên đường để thực hiện hoạt động kinh doanh cũng như cung cấp nhu cầu thiết yếu cho người dân. 

      Một số địa điểm tiện ích có thể thấy trên phố Đông Thiên như: 

      • Cơ sở giáo dục: Trường tiểu học Vĩnh Hưng, trường mầm non Vĩnh Hưng, trường trung học cơ sở Vĩnh Hưng, hệ thống anh ngữ Dino Language,...
      • Tiện ích ăn uống: Nhà hàng Hải Sản Ra Khơi, cửa hàng hải sản Quang Thành, Boro Chicken, Mây coffee & dessert,...
      • Nhà thuốc: Nhà thuốc Tâm Đức II, nhà thuốc Vì Dân, nhà thuốc Kim Đức,... 

      Bên cạnh đó, phố Đông Thiên cũng nằm gần với các địa điểm nổi bật trong địa bàn quận Hoàng Mai như: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Khoa Luật Đại học Mở Hà Nội, Chung cư Mini HuyMay, chợ Lĩnh Nam, nhà thờ giáo xứ Nam Dương,...

      Giao thông

      Trên phố Đông Thiên chia ra nhiều ngõ ngách hai bên đường và điều này đã tạo nên tính liên kết của con phố. Từ phố Đông Thiên có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến giao thông khác như: Đường Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam, Giải Phóng, Hoàng Liệt, Khuyến Lương, Nam Dư Thượng, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Đức Cảnh,...

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tình hình bất động phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai

      Thực trạng bất động sản quận Hoàng Mai cũng như trên phố Đông Thiên đang diễn ra thế nào? Bạn đọc cùng theo dõi dưới đây để có câu trả lời nhé. 

      Tình hình bất động sản quận Hoàng Mai

      Là một trong những quận tập trung đông dân cư sinh sống, quận Hoàng Mai được chú trọng đến đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng. Đi kèm với đó là chính sách quy hoạch giúp quận ngày càng phát triển với nhiều dự án bất động sản “tỷ đô" đẳng cấp giúp thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Một số dự án nổi bật như: Khu đô thị Gamuda, Khu đô thị Linh Đàm, The Manor Central Park, Chung cư Golden Central Tower, …

      Bên cạnh đấy, yếu tố giao thông đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng cao giá trị bất động sản quận Hoàng Mai. Đa phần các tuyến đường chính trong quận đều được mở rộng và nâng cấp để giảm thiểu ùn tắc và đáp ứng lượng xe lớn di chuyển. Đặc biệt, sự xuất hiện của tuyến đường sắt đô thị được đánh giá là cơ hội lớn giúp hoạt động giao thương của quận diễn ra sôi nổi hơn. 

      Tình hình bất động sản phố Đông Thiên

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dong-thien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Diễn biến bất động sản tại con phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Cốc Cốc Maps)

      Đối với bất động sản trên phố Đông Thiên cũng trở nên hấp dẫn. Dù hai bên đường được xây dựng không vỉa hè nhưng các loại hình nhà mặt phố, nhà nguyên căn vẫn thu hút lượng tìm kiếm lớn. Quanh khu vực phố Đông Thiên có nhiều điểm đến như: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Khoa Luật Đại học Mở Hà Nội, khu công nghiệp Vĩnh Hoàng,... Sự có mặt của những cơ sở này đã giúp nhu cầu nhà ở, kinh doanh trên phố tăng lên đáng kể. 

      Một điểm đáng chú ý là mạng lưới giao thông nơi đây khá tiện lợi và kết nối nhiều đến các tuyến giao thông quan trọng khác như: Đường Tân Khai, Nguyễn Xiển, Trần Đại Nghĩa, Trần Thủ Độ,... Do đó mà trong tương lai, giá nhà riêng tại phố Đông Thiên được dự đoán sẽ cao hơn so với hiện tại. 

      Cập nhật giá nhà riêng trên phố Đông Thiên, quận Hoàng Mai

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dong-thien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà mới nhất tại phố Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Tin BDS)

      Đặc điểm của Phố Đông Thiên khá hẹp nên nhà nguyên căn, nhà riêng trên phố có diện tích tương đối vừa và nhỏ. Trung bình diện tích sẽ dao động từ 30m2 đến 52m2, đa phần là nhà từ 2 đến 5 tầng với đầy đủ nội thất bên trong. 

      Tuy rằng diện tích không rộng rãi và thông thoáng như những khu vực bất động sản khác nhưng nơi đây vẫn trở thành công cụ đầu tư đắc lực cho cư dân. Nhờ vào mật độ dân cư đông đúc và có thể kết nối với nhiều tuyến đường lớn mà nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn mua nhà riêng, nhà nguyên căn vừa phục vụ ăn ở vừa là nơi kinh doanh.

      Hiện tại, giá nhà riêng phố Đông Thiên được chào bán từ 84.62 triệu đồng đến 120 triệu đồng cho 1m2. Mức giá tương ứng 3.6 tỷ đồng đến 4.4 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà trên tuyến đường này. (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá nhà riêng phố Đông Thiên được OneHousing cập nhật mới nhất. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết khác về bất động sản quận Hoàng Mai để có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường khu vực này nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bờ Sông Sét, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương