Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bờ Sông Sét, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bờ Sông Sét, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Nhà nguyên căn là loại hình bất động sản xuất hiện nhiều trên đường Bờ Sông Sét quận Hoàng Mai. Cùng tìm hiểu giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực trong bài viết dưới đây.

      Nhà riêng, nhà nguyên căn là loại hình nhà ở đang thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi diện tích rộng rãi thoải mái, có thể dùng để kinh doanh cũng rất tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật mức giá nhà riêng trên đường Bờ Sông Sét quận Hoàng Mai để bạn đọc tham khảo và đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp. 

      Đôi nét nổi bật về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là quận khá rộng và có diện tích tự nhiên là 4.104,1ha (41 km2) và dân số là 365.759 người. Quận này nằm bên bờ sông Hồng và có mạng lưới giao thông rất phát triển, bao gồm các con đường quan trọng như Quốc lộ 1, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường vành đai 2,5, đường vành đai 3 và cầu Thanh Trì.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bo-song-set-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh quận Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Hạ tầng giao thông ở quận Hoàng Mai được đầu tư mở rộng và nâng cấp liên tục, đảm bảo rằng mọi người có thể dễ dàng di chuyển trong khu vực này. Các loại hình giao thông có sẵn ở quận bao gồm đường thủy trên sông Hồng, đường bộ với Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường vành đai 2,5, đường vành đai 3, và cầu Thanh Trì. Ngoài ra, quận còn có hệ thống đường sắt với các tuyến như tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Ga Hà Nội), tuyến số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long), và tuyến số 8 (An Khánh - Dương Xá).

      Quận Hoàng Mai ở Hà Nội đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng và mạnh mẽ so với các quận khác. Hạ tầng quận này được xây dựng và nâng cấp liên tục, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khu vực. Hoàng Mai nổi tiếng với nhiều khu đô thị quy mô lớn như Linh Đàm, Đại Kim, Định Công, Kim Văn - Kim Lũ, Đền Lừ I - II, Thịnh Liệt...

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai hiện nay

      Quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một quận trung tâm phát triển bất động sản nổi bật. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và hàng loạt dự án khu đô thị, bất động sản quận Hoàng Mai đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Giá trị bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng tăng lên do cơ sở hạ tầng và tiện ích được nâng cấp. Sự phát triển theo quy hoạch đô thị đã thay đổi diện mạo của quận. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bo-song-set-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư và mở rộng giúp cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng phát triển hơn (Nguồn: KingLand)

      Cơ sở hạ tầng hiện đại và đầu tư mở rộng sẽ làm cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai trở nên sôi động và hấp dẫn hơn trong tương lai, thu hút cả người mua và nhà đầu tư. Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng còn tồn tại một vài nhược điểm như sau:

      • Giao thông dày đặc dẫn đến tình trạng ô nhiễm tăng cao và khói bụi nhiều làm không khí tại quận không được thông thoáng.
      • Dân cư ngày càng đông đúc làm cho nhu cầu về nhà ở tăng mạnh, điều này đã đẩy giá bán nhà tại quận Hoàng Mai tăng vọt trong thời gian gần đây.

      Tóm lại, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai luôn tồn tại 2 mặt đó là ưu điểm và nhược điểm. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thì tình hình bất động sản mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này có xu hướng tăng, giá nhà riêng tại quận Hoàng Mai hiện đang nằm trong tầm giá từ 77 - 254 triệu/m2 theo nguồn tin từ Bất động sản cập nhật tháng 10/2023. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bờ Sông Sét, quận Hoàng Mai hiện nay là bao nhiêu?

      Đường Bờ Sông Sét thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, kéo dài 2,1km từ cầu Khỉ đến cầu Giáp Nhị. Đường rộng 6m và nằm trong phạm vi các phường Tương Mai và Tân Mai. Khu vực này tập trung đông dân cư và đang trải qua đô thị hóa mạnh mẽ. Hạ tầng trên đường đang được nâng cấp và hiện đại hóa, là lựa chọn tốt cho các dịch vụ kinh doanh nhỏ hoặc văn phòng. Đường Bờ Sông Sét nằm gần bến xe Giáp Bát (khoảng 500m) và hồ Yên Sở (khoảng 1km).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bo-song-set-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bờ Sông Sét có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: nhaphodep)

      Dọc 2 bên đường Bờ Sông Sét, các hoạt động mua bán diễn ra tấp nập, dân cư tập trung đông nên hoạt động thương mại tại đây khá sôi nổi. Bên cạnh đó, việc mua bán nhà ở tại tuyến đường này ngày càng nhiều, giá nhà riêng trên đường Bờ Sông Sét quận Hoàng Mai hiện đang nằm trong tầm giá từ 71 - 167,16 triệu/m2. Giá nhà riêng cụ thể của một số căn nhà tại đây như sau:

      • Bán nhà nguyên căn trên đường Bờ Sông Sét, 2 mặt thoáng diện tích 35m2 với giá 4,65 tỷ
      • Bán nhà trên đường Bờ Sông Sét diện tích 32m2 với giá 3,55 tỷ
      • Bán nhà trên đường Bờ Sông Sét diện tích 60m2 với giá 4,3 tỷ

      (Tham khảo nguồn giá từ batdongsan, T10/2023)

      Qua bài viết trên, chắc bạn đọc cũng nắm được mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bờ Sông Sét quận Hoàng Mai. Nắm rõ mức giá bán trên sẽ giúp bạn đọc dễ dàng đầu tư vào các dự án bất động sản quận Hoàng Mai cũng như có thể chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tam Trinh, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương