Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Đi tìm câu trả lời qua bài viết sau của OneHousing.

      Lương Khánh Thiện - một trong những tuyến phố tập trung đông dân cư nhất tại quận Hoàng Mai. Đây cũng là tuyến đường quan trọng kết nối với một số trục đường lớn như: Đường Tam Trinh, Trương Định và Giải Phóng. Do vậy, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Cùng tìm hiểu giá bán nhà riêng tại khu vực này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét tổng quan về phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai 

      Phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai có chiều dài 400m và rộng 7m, kéo dài từ đoạn đường Nguyễn Đức Cảnh đến 147 Tân Mai.

      Mặc dù đây là tuyến đường không dài nhưng nó đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông của các khu vực với một số tuyến đường trọng điểm như Trương Định, Tam Trinh và Giải Phóng, do vậy khu vực này tập trung dân cư khá đông đúc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-luong-khanh-thien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của tuyến phố Lương Khánh Thiện ở trên bản đồ (Nguồn: Người Hà Nội)

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của nhà riêng, nguyên căn của phố Lương Khánh Thiện 

      Về mặt ưu điểm 

      Cơ sở hạ tầng của các khu vực lân cận và tuyến phố Lương Khánh Thiện dần hoàn thiện với vỉa hè rộng rãi, có vạch kẻ đường và được bố trí cảnh quan xanh. Các trục đường này được cơ quan chính quyền quan tâm để khắc phục những ổ chuột, ổ voi, ổ gà nếu có, nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình di chuyển của cư dân.

      Bên cạnh đó, việc tiếp cận giao thông của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ ga tàu điện trên cao và các bến xe buýt thường được bố trí ở những trục đường chính gần phố Lương Khánh Thiện. Ngoài ra, hệ thống đường và đèn cũng được quan tâm và đảm bảo. Điều này mang đến sự thuận lợi cho cư dân trong quá trình di chuyển.

      Bên cạnh đó, tuyến phố Lương Khánh Thiện cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, trung tâm thương mại, chợ và cơ quan công sở tập trung ở trục đường chính phố Lương Khánh Thiện. Cư dân sống tại khu vực này có thể thuận tiện mua sắm, vui chơi bởi khu vực này tập trung rất nhiều hàng quán.

      Về mặt nhược điểm 

      Ô nhiễm tiếng ồn là tình trạng mà bạn khó có thể tránh khỏi khi sinh sống tại khu vực này. Nguyên nhân chính là do mật độ dân cư và xe cộ qua lại đông đúc, điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sống của cư dân.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi khói bụi và khí thải từ các phương tiện giao thông.

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và phố Lương Khánh Thiện nói riêng

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai 

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội đang có sự chuyển biến tích cực với một số dự án quy hoạch phát triển thành phố cùng hàng loạt dự án giao thông trọng điểm. Trong đó, nổi bật nhất là thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Tọa lạc ở vị trí chiến lược kết nối giữa các tỉnh lân cận và thủ đô, quận Hoàng Mai quy tụ nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm: Đường Tam Trinh, Giải Phóng, Ngọc Hồi, đường Vành đai 3, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ,... đi qua một số tỉnh, thành lân cận như: Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Ninh, Hải Dương,...

      Không chỉ sở hữu hệ thống giao thông bài bản, quận Hoàng Mai cũng là một trong những khu vực có hạ tầng y tế, giáo dục đồng bộ. Đặc biệt, quận sở hữu hồ nước rộng lớn và hệ thống công viên như: Hồ Định Công, hồ Linh Đàm, công viên Yên Sở,... giúp điều hòa không khí, tạo ra không gian trong lành và xanh mát cho toàn khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-luong-khanh-thien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai nhìn từ trên cao (Nguồn: Báo Dân trí)

      Bên cạnh đó, quận Hoàng Mai cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị với cộng đồng dân cư văn minh: Khu đô thị Định Công, khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị Gamuda Garden,.. cùng với nhiều loại hình bất động sản khác: Nhà nguyên căn, biệt thự, nhà mặt phố,...

      Tiềm năng bất động sản phố Lương Khánh Thiện 

      So với các loại hình bất động sản khác, nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện luôn đứng đầu về tốc độ tăng giá. Theo sự phát triển của mật độ dân cư và khu vực, giá nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện cũng tăng trưởng theo.

      Hiện nay, quá trình đô thị hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều các nhà cao tầng và quỹ đất dành cho nhà riêng, nhà nguyên căn ngày càng khan hiếm. Chính vì sự khan hiếm này là yếu tố làm tăng giá trị của loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn phố Lương Khánh Thiện.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-luong-khanh-thien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Lương Khánh Thiện có nhiều tiềm năng bất động sản (Nguồn: Foody)

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Theo thông tin được cập nhật trên website Bất động sản tháng 10/2023, hiện có đến 20 dự án bất động sản nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện đang được rao bán với các mức giá khác nhau. Theo đó, giá nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện dao động trong khoảng từ 100 triệu/m2 - 543,48 triệu/m2.

      Một số dự án nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán:

      • Nhà nguyên căn Lương Khánh Thiện có diện tích là 40m2, được bán với mức giá 103,75 triệu/m2, tương đương với 4,15 tỷ.
      • Bán nhà Lương Khánh Thiện lô góc 3 thoáng, diện tích 54m2, được bán với mức giá 157,41 triệu/m2, tương đương với 8,5 tỷ.

      Thắc mắc: “Giá nhà riêng, nguyên căn phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?” đã được giải đáp. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tam Trinh, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương