Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing đọc bài viết này để cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai hiện tại.

      Phố Yên Sở thuộc địa phận phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có quỹ đất tương đối rộng, tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ nên đang được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhắm đến. Sau đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin cụ thể về hoạt động bất động sản quận Hoàng Mai, phường Yên Sở và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố trên con phố Yên Sở.

      Phố Yên Sở, phường Yên Sở và tiềm năng bất động sản

      Tổng quan về phố Yên Sở

      Phố Yên Sở là con phố nhỏ, dài 450m chiều rộng 7m, nằm trên địa phận phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Điểm đầu của phố Yên Sở nối với đường Tam Trinh, đầu còn lại giao với phố Yên Duyên, ngay đối diện trường THCS Yên Sở.

      Trước đây, phố Yên Sở là một vùng đất thuộc làng Sở Thượng, tổng Thanh Trì, huyện Thanh Trì, tỉnh Hà Đông. Đến năm 2003, phố Yên Sở chính thức trở thành con phố thuộc phường Yên Sở của thành phố Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-pho-yen-so-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Yên Sở thuộc phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: VietnamBiz)

      Mặc dù phố Yên Sở khá ngắn nhưng đây lại là điểm tập trung của các cơ quan hành chính phường Yên Sở. Cụ thể, nằm dọc phố Yên Sở có:

      • UBND phường Yên Sở
      • Trụ sở Công an phường Yên Sở
      • Trạm y tế phường Yên Sở
      • Bưu điện Văn hóa Yên Sở

      Các tiện ích xã hội, dịch vụ công cộng khác như trường mầm non, văn phòng công ty, chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, phòng giao dịch ngân hàng, shop thời trang và quán ăn cũng có mặt đầy đủ trên con phố này.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Yên Sở và phố Yên Sở

      Phường Yên Sở nói chung và phố Yên Sở nói riêng tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội. Chạy qua địa phận phường Yên Sở ngoài các con phố nhỏ còn có tuyến đường lớn vành đai 3 và một đoạn đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. 

      Các tuyến đường này nằm cách phố Yên Sở chỉ chưa đầy 200 qua trục đường lớn Tam Trinh. Do đó, cư dân sinh sống quanh khu vực phố Yên Sở có thể dễ dàng nhập làn với đường vành đai 3 để sang các quận phía Tây (Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy) hoặc lên cầu Thanh Trì, sang Gia Lâm và các tỉnh lân cận.

      nha-mat-pho-tai-pho-yen-so-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Yên Sở rất gần đường vành đai 3 (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Về cơ sở hạ tầng đô thị, dù nằm ở khu vực ven đô nhưng tốc độ phát triển hạ tầng của phường Yên Sở không thua kém gì trung tâm thành phố. Cảnh quan phường Yên Sở thay đổi hàng ngày với sự xuất hiện của hàng loạt dự án chung cư cao tầng, chẳng hạn dự án khu đô thị Yên Duyên, tòa nhà Gelexia Riverside, Dandelion Residence… Phường cũng có Công viên Yên Sở - điểm đến yêu thích của rất nhiều người dân thủ đô.

      Ngoài ra, vì là vùng đất trũng ở phía Nam thủ đô, được bao quanh bởi các con sông lớn như sông Hồng, sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu lên hoạt động thoát nước, chống ngập úng tại phường Yên Sở rất được chú trọng.

      Phường Yên Sở đang sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản lớn. Trên địa bàn phường vẫn còn nhiều lô đất trống chưa được khai thác, cư dân sinh sống cũng không quá đông đúc như tại trung tâm thành phố. Do đó, không ít nhà đầu tư đã và đang xin cấp phép để đặt dự án của mình tại đây.

      nha-mat-pho-tai-pho-yen-so-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Yên Sở còn nhiều khu vực đất trống chưa được khai thác (Nguồn: Việt Nam mới)

      Ngoài ra, khu vực này cũng có loại hình nhà đất thổ cư tập trung nhiều ở đoạn phố Yên Sở. Tất cả đều là nhà đất thuộc sở hữu của người dân sinh sống lâu năm tại đây. Hiện tại, phần lớn nhà đất thổ cư trên con phố Yên Sở đã được cải tạo, xây mới, mang đến diện mạo khang trang hơn cho khu vực.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đền Lừ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Như đã đề cập, phần lớn nhà đất thổ cư trên con phố Yên Sở, quận Hoàng Mai đều thuộc sở hữu của người dân sinh sống lâu năm tại đây. Vì thế, số sản phẩm nhà mặt phố đang rao bán tại phố Yên Sở không có nhiều. Nếu có cũng là nhà đất của người dân không còn nhu cầu sử dụng, muốn bán lại để chuyển đi nơi khác.

      Mặc dù vậy, giá nhà đất khu vực này vẫn nằm ở mức trung bình cao so với toàn phường Yên Sở. Cụ thể, giá nhà mặt phố phường Yên Sở, quận Hoàng Mai nói chung đang dao động từ 72 - 276 triệu đồng/m2. Trong đó, giá bán nhà mặt phố tại phố Yên Sở rơi vào khoảng 180 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở sẽ khá phù hợp để mở cửa hàng kinh doanh các nhu yếu phẩm thiết yếu, chẳng hạn quán tạp hóa, cửa hàng thực phẩm sạch hay cửa hàng mẹ và bé. Nhưng để tìm được một sản phẩm nhà mặt phố ưng ý tại đây có thể khá khó khăn.

      nha-mat-pho-tai-pho-yen-so-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, phường Yên Sở (Nguồn: bannha888)

      Trong trường hợp bạn đang muốn tìm mua nhà đất quanh khu vực này, hãy liên hệ với OneHousing để được các chuyên gia hỗ trợ tìm kiếm nhanh nhất.

      Tại OneHousing hiện đang mở bán nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư, tất cả đều đã được kiểm chứng thông tin rõ ràng, giá bán chính xác và minh bạch. Bạn chỉ cần ghé thăm website OneHousing và tìm kiếm khu vực muốn mua nhà đất hoặc liên hệ qua hotline để nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương