Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Giá nhà riêng phố Dốc Tam Đa có nhiều biến động khi bất động sản tại khu vực có chiều hướng phát triển. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau!

      Nói đến thị trường nhà ở hấp dẫn nhất thành phố Hà Nội không thể không nhắc đến bất động sản quận Tây Hồ. Giá nhà đất trong quận thành này đang có xu hướng tăng mạnh trong nhiều năm qua. Để bạn đọc hiểu rõ hơn thì qua bài viết sau, OneHousing sẽ phân tích về giá nhà riêng trên phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ. 

      Giới thiệu về phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Trước khi tìm hiểu về bất động sản quận Tây Hồ, bạn đọc cùng điểm qua một số thông tin về phố Dốc Tam Đa. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-doc-tam-da-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ trên bản đồ (Nguồn Google Maps)

      Vị trí của phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Phố Dốc Tam Đa là đường thuộc phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Phố bắt đầu từ ngã ba giao cắt tại số 249 đường Thuỵ Khuê (trạm xăng Tam Đa) và kết thúc ở ngã ba giao cắt tại số 218 đường Hoàng Hoa Thám. Trước đây, phố Dốc Tam Đa nằm trên xã Thuỵ Khuê, huyện Từ Liêm Cũ. Nhưng hiện tại đã được đổi thành phường Thuỵ Khuê thuộc quận Tây Hồ. 

      Tiện ích dịch vụ trên phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Con phố này có chiều dài 153m và chiều rộng 6m. Các phương tiện xe máy và ô tô được phép lưu thông trên đường theo hai chiều. Do đó lưu lượng phương tiện di chuyển hàng ngày tại khu vực này luôn nằm ở ngưỡng cao. Vô hình chung đã tạo điều kiện cho nhiều điểm tiện ích, quán ăn, cửa hàng phát triển tại khu vực này. Ngoài ra, chợ Tam Đa là địa điểm nổi bật với nhiều mặt hàng chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.

      Mạng lưới giao thông phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ

      Dựa vào vị trí thuận lợi trong phường Thuỵ Khuê, phố Dốc Tam Đa dễ dàng kết nối đến các tuyến đường sau: Đường Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, Văn Cao, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi, Đội Cấn,... giúp người dân tiết kiệm thời gian đến các khu vực khác trong nội thành. Đặc biệt, từ con phố này di chuyển nhanh chóng đến hồ Tây nên người dân có thể tận hưởng những tiện ích giải trí xung quanh hồ, ví dụ như: Thuê xe đạp, uống cafe, tô tượng... 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về bất động sản phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ

      Những thông tin chính về tình hình giao thương trên phố Dốc Tam Đa sẽ được chia sẻ trong nội dung sau để bạn đọc tham khảo. 

      Tình hình bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ được biết đến là “lá phổi xanh" của thành phố Hà Nội. Quận thành này không chỉ sở hữu mạng lưới giao thông hoàn hảo mà còn tập trung nhiều trụ sở của các tập đoàn lớn, đại sứ quán như: Đại sứ quán Hàn Quốc, Tập đoàn Samsung, khu liên cơ Tập đoàn Daewoo E&C,... 

      Chính vì vậy mà số lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc trong khu vực này rất cao. Điều này lý giải cho câu hỏi vì sao bất động sản quận Tây Hồ ngày càng thu hút giới đầu tư. 

      Các sản phẩm nhà ở được tìm kiếm nhiều nhất là căn hộ cao cấp, nhà riêng và nhà mặt đường. Đặc biệt những căn có hướng nhìn ra Hồ Tây hoặc nằm trên tuyến đường chính như: Đường Nguyễn Đình Thi, Võ Chí Công, Âu Cơ, Thuỵ Khuê, có mức giá cho thuê hoặc giá bán cao nhất khu vực. 

      Tình hình bất động sản phố Dốc Tam Đa

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-doc-tam-da-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Dốc Tam Đa có lượng phương tiện lưu thông lớn (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Như thông tin đã giới thiệu trên, phố Dốc Tam Đa có mật độ lưu lượng giao thông lớn bởi vị trí nằm giữa hai tuyến đường trong phường Thuỵ Khuê là đường Hoàng Hoa Thám và đường Thuỵ Khuê. Nhờ vậy mà nhà nguyên căn  mặt đường trên phố luôn được nhiều khách hàng quan tâm. 

      Bên cạnh đó, việc nằm trong mạng lưới liên kết rộng lớn của phường Thuỵ Khuê khi từ phố Dốc Tam Đa có thể kết nối đến các điểm tiện ích, giải trí khác như: Hồ Tây, Sân vận động Quần Ngựa, Vincom Metropolis Liễu Giai, Lotte Building, tòa nhà The Capital,… Đây chính là một trong những yếu tố giúp giá nhà riêng trên cung đường này tăng cao trong những năm vừa qua. 

      Đặc biệt, tương lai tới đây khi quận Tây Hồ sẽ triển khai nhiều dự án nhà ở đẳng cấp cùng địa điểm giải trí khác sẽ làm tăng giá trị bất động sản của các phường trong quận. Trong đó, phố Dốc Tam Đa cũng sẽ nằm dưới tác động của sự phát triển này và được dự báo sẽ thay đổi tích cực trong thời gian tới. 

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-doc-tam-da-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại phố Dốc Tam Đa là bất động sản được nhiều người quan tâm (Nguồn: Vietnamnet)

      Nhà nguyên căn phố Dốc Tam Đa có diện tích tương đối, dao động từ 45m2 đến 50m2. Đa phần vị trí của căn nhà đều ở trong ngõ rộng, thông thoáng và nằm gần với Hồ Tây. Nội thất trong nhà đều đã được thiết kế cơ bản và khách hàng có thể chuyển vào ở ngay. 

      Mức giá giao bán hiện nay nằm trong khoảng từ 150 triệu đồng đến 152.89 triệu đồng/m2, tương ứng với 6.88 tỷ đồng đến 7.5 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà trong ngõ tại phố Dốc Tam Đa. So với các khu vực bất động sản khác như tại quận Đống Đa, quận Cầu Giấy thì giá nhà riêng ở phố Dốc Tam Đa, quận Tây Hồ có sự chênh lệch rất lớn. (Theo tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 11/2023).

      Trên đây là các thông tin về thị trường bất động sản quận Tây Hồ cũng như giá nhà riêng phố Dốc Tam Đa. Hy vọng rằng, với sự chia sẻ của OneHousing, bạn đọc đã tìm được căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương