Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai hiện nay có cao không? Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Bất động sản quận Hoàng Mai gần đây đang nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi tiềm năng phát triển dài hạn của khu vực này. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ở bài viết dưới đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của phố Đại Đồng tại phường Thanh Trì - quận Hoàng Mai (Nguồn: Google Maps)

      Giới thiệu về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai hiện nay là quận nội thành rộng thứ 4 và sở hữu lượng dân cư lớn nhất của Hà Nội. Quận bao gồm 14 phường trực thuộc: Đại Kim, Giáp Bát, Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Yên Sở, Thanh Trì, Hoàng Văn Thụ, Tương Mai, Tân Mai, Mai Động, Trần Phú, Vĩnh Hưng và Lĩnh Nam.

      Trước đây, nhiều người nghĩ rằng bất động sản quận Hoàng Mai không quá phát triển, bởi vị trí của quận này nằm tương đối xa trung tâm. Tuy nhiên, ngày nay Hoàng Mai vẫn đang tiếp tục phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc, phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, hệ thống giao thông của quận này có vai trò rất quan trọng với toàn Thủ đô Hà Nội.

      Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, Hoàng Mai sở hữu nhiều tuyến đường có thể đi đến bên ngoài thành phố, tới các tỉnh thành lân cận: Hải Phòng, Ninh Bình. Chẳng hạn như tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, khi lựa chọn đi trên tuyến đường này, các phương tiện sẽ chỉ cần mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để di chuyển từ Hà Nội đến Phú Xuyên tại Ninh Bình.

      Quận Hoàng Mai còn có hai bến xe lớn của Thủ đô – bến Nước Ngầm và bến Giáp Bát, rất phát triển về phương tiện công cộng từ các ô tô chở khách theo tuyến cố định đi đến bên ngoài thành phố tới các xe buýt phục vụ trong nội thành Hà Nội.

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp
       

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và tiềm năng phát triển

      Với hạ tầng giao thông phát triển và có nhiều tiện ích về phương tiện đi lại, bất động sản quận Hoàng Mai vốn được nhiều người quan tâm và lựa chọn trở thành nơi an cư của mình. Giá nhà riêng, giá đất hay các loại hình khác tại bất động sản quận Hoàng Mai nhìn chung khá rẻ so với các khu vực khác tại Hà Nội, nên các chủ đầu tư cũng đang quan tâm hơn đến khu vực này.

      Trong tương lai, các tiện ích tại quận Hoàng Mai sẽ tiếp tục được xây dựng và phát triển. Tập đoàn bán lẻ AEON đến từ Nhật Bản đang phát triển dự án trung tâm thương mại tiếp theo của mình tại khu vực Giáp Bát - Hoàng Mai, và đây sẽ là dự án đại siêu thị thứ ba tại Hà Nội do tập đoàn này đầu tư. Đối với cư dân Hoàng Mai, AEON Mall Giáp Bát sẽ trở thành một trung tâm mua sắm – dịch vụ quan trọng trong đời sống ở thời gian tới.

       gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ một ngày bình thường (Nguồn: VnEconomy)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại

      Đôi nét về phố Đại Đồng

      Phố Đại Đồng thuộc địa bàn phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội, lại nằm gần vị trí giáp với phường Vĩnh Hưng nên được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích của cả hai phường này.

      Từ phố Đại Đồng, bạn sẽ chỉ cần di chuyển không quá 600m để có thể tới được khu hành chính của phường Thanh Trì, bao gồm Ủy ban Nhân dân phường, Công an Phường Thanh Trì.

      Xung quanh con phố này cũng có khá nhiều trường học các cấp, từ mầm non đến đại học. Có khá nhiều trường mầm non trong bán kính dưới 1km từ con phố này, còn các trường tiểu học và THCS gần nhất sẽ cách con phố này trong chưa tới 2.5km. Trường THPT gần nhất tính từ con phố này là THPT Đông Kinh thuộc hệ Dân lập, ngoài ra còn một số Đại học như trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, khoa Luật của Đại học Mở Hà Nội nằm gần với phố Đại Đồng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Nhìn chung, bất động sản quận Hoàng Mai có giá không quá cao, nên giá nhà riêng ở đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi lựa chọn mua nhà ở phố Đại Đồng, các khách hàng sẽ có được những ngôi nhà nằm gần các tiện ích trên địa bàn hai phường Thanh Trì và Vĩnh Hưng.

      Giá nhà riêng ở phố Đại Đồng rơi vào mức 70 triệu đồng - 150 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch giá này dựa trên các yếu tố như độ hoàn thiện của căn nhà, độ rộng của mặt tiền, vị trí có sâu trong ngõ hay không,…

      Dưới đây là giá bán của một số nhà mặt phố phố Đại Đồng cụ thể như sau:

      • Căn mới xây 2 mặt thoáng, diện tích 32m2 lô góc tại phố Đại Đồng, có 5 tầng, 3 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh khép kín, giá 4.05 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ 5 tầng, ngõ 39/38 Đại Đồng, ngõ trước nhà rộng 5m, hoàn thiện nội thất cơ bản, diện tích 35m2, giá 3.5 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ xây mới diện tích 31m2 phố Đại Đồng, có thêm 10m sân chung để xe máy, ô tô đỗ cách nhà 30m, giá 3.3 tỷ đồng.

      (Thông tin cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu tổng quát về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và giải đáp cho các bạn giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng bạn đã có cái nhìn sâu sắc phục vụ cho việc mua nhà để ở hoặc đầu tư trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương