Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Nhà nguyên căn hướng Tây được nhiều cư dân quan tâm vì sở hữu vị trí đắc địa. Vậy giá nhà riêng trong khu vực bất động sản quận Hoàng Mai như thế nào?

      Tuy không nằm trong 4 quận trung tâm nhưng quận Hoàng Mai luôn là tâm điểm bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm đến. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá nhà riêng hướng Tây quận Hoàng Mai để bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu chung về quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế xã hội mạnh nhất thành phố Hà Nội. Nơi đây chính là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời hấp dẫn. 

      Hình ảnh quận Hoàng Mai, Thủ đô Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: VietBis)

      Diện tích và dân cư tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Diện tích tự nhiên của quận Hoàng Mai vào khoảng 41.04 km2, trong đó gồm 14 phường: Yên Sở, Thịnh Liệt, Vĩnh Hưng, Định Công, Thanh Trì, Giáp Bát, Trần Phú, Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Liệt, Tương Mai, Đại Kim, Tân Mai, Hoàng Văn Thụ.

       Về dân cư, tổng dân số sinh sống tại quận được tính vào năm 2019 là 506.347 người với mật độ 10.309 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Vị trí địa lý của quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Với vị trí nằm tại phía Đông Nam thành phố Hà Nội, quận Hoàng Mai có địa giới hành chính như sau: 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng, quận Long Biên và quận Thanh Xuân. 
      • Phía Nam và phía Tây: Tiếp giáp với huyện Thanh Trì. 
      • Phía Đông: Tiếp giáp huyện Gia Lâm có sông Hồng làm ranh giới. 

      Trong nội thành quận có các tuyến giao thông quan trọng cắt ngang qua như: Quốc lộ 1, đường vành đai 2.5, đường vành đai 3, Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì nối sang quận Long Biên. Bên cạnh đó, trên địa bàn quận còn có đường thuỷ di chuyển trên sông Hồng. 

      Với vị trí như vậy giúp cư dân quận Hoàng Mai dễ dàng di chuyển với các khu vực lân cận trong thành phố. Hạ tầng giao thông hiện đại, tân tiến với nhiều tuyến đường rộng rãi giúp xe cộ qua lại dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

      Hạ tầng cơ sở của quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Tốc độ đô thị hoá của quận Hoàng Mai diễn ra mạnh mẽ, cùng với đó là cơ sở hạ tầng được đầu tư và quy hoạch đồng bộ tạo điều kiện cho mạng lưới giao thông trở nên hiện đại hơn. 

      Hàng loạt khu đô thị mới xuất hiện trong nội thành như: Khu đô thị Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Kim Văn - Kim Lũ, Đền Lừ I - II, Tây Nam hồ Linh Đàm, Tây Nam Kim Giang, Thịnh Liệt,... Bên cạnh đó, nhiều dự án chung cư cao cấp xuất hiện như Gamuda City, Hateco Yên Sở, The Manor Central Park… đã tạo nên nhiều tiện ích phục vụ đời sống cư dân.

      Các tuyến chính bao gồm: Tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Hoàng Mai), tuyến số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long) và tuyến số 8 (An Khánh - Dương Xá). Các tuyến đường sắt này giúp hoạt động giao thương được phát triển. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản phía Tây quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Cùng tìm hiểu về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai cũng như tại hướng Tây quận đang diễn ra thế nào trong nội dung sau. 

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai, Hà Nội nói chung

      Với ưu điểm có các tuyến quốc lộ, vành đai cắt ngang qua đã tạo nên mạng lưới giao thông linh hoạt tại quận Hoàng Mai. Cư dân nội thành cũng như từ các khu vực lân cận khác có thể đến quận dễ dàng. 

      Đồng thời, việc tiếp giáp với nhiều quận khác, trong đó có quận trung tâm là quận Hai Bà Trưng đã giúp cho giá trị đất nơi đây tăng lên bởi lưu lượng khách hàng tìm kiếm nhà ở hoặc lựa chọn đầu tư tăng cao.

      Tiềm năng bất động sản tại hướng Tây, quận Hoàng Mai nói riêng

      Những phường thuộc phía Tây quận Hoàng Mai bao gồm: Đại Kim, Định Công, Hoàng Liệt, Giáp Bát, Tân Mai.

      Trong những năm qua, nhu cầu thuê mua nhà tại những phường trên diễn ra ổn định bởi nơi đây có tập trung nhiều trường Đại học như: Trường Đại học Văn Lang, trường Đại học Hà Nội, trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải, trường Đại học Kiến Trúc,.... 

      Hình ảnh nhà riêng trên quận Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô)

      Tuy nhiên, giá bán lại có phần nhỉnh hơn bởi tác động chung của quận Hoàng Mai. Khi giá trị của quận gia tăng kèm với đó là sự đầu tư mạnh mẽ đã khiến các phường trực thuộc nâng tầm giá trị bất động sản. 

      Cập nhật giá nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Dưới đây sẽ là mức giá cập nhật mới nhất của nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàng Mai bạn đọc có thể tham khảo: 

      Nhà riêng quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ cách phố Bùi Huy Bích 100m, diện tích rộng 58.4m2, 4 tầng, mặt tiền 4.05m2. Hiện đang được giao bán là 11.8 tỷ đồng, tương đương với 202 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt tiền hướng Tây Bắc đường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai có diện tích đất thực tế 35.7m2, 3 tầng cao và một tầng hầm. Hiện nay căn nhà được giao bán 3.15 tỷ đồng, tương ứng với 88 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng hướng Tây Bắc đường Kim Giang quận Hoàng Mai có diện tích 51m2 gồm 5 tầng, 3.4m mặt đường. Giá bán hiện tại là 7.2 tỷ đồng, tương ứng với 141 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Được cập nhật tại website OneHousing, tháng 11/2023).

      Các mức giá nhà riêng này được đánh giá phù hợp với mức giá chung trên thị trường Hà Nội. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm các giá bán khác của nhà nguyên căn trên bất động sản quận Hoàng Mai, hãy đón chờ các bài viết tiếp theo của OneHousing nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất 3 - 5 tầng, giá khoảng 3 tỷ khu vực quận Hoàng Mai

      Đường, phố nào ở quận Hoàng Mai hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương