Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Giá nhà biệt thự, liền kề ở Khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai, Hà Nội hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Hoàng Mai là quận nội thành nằm về phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều doanh nghiệp lớn tới đây đầu tư bất động sản. Nguyên nhân là do quận Hoàng Mai có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, đồng thời đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và các tiện ích xã hội. Trong đó, khu đô thị Đền Lừ I hiện là một trong những dự án tiềm năng được nhiều người quan tâm đến. Vậy giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ I đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quan về Khu đô thị Đền Lừ I

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-den-lu-i-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai (Nguồn: Homedy)

      Khu đô thị Đền Lừ I nằm trong khuôn khổ Khu đô thị Đền Lừ - dự án nhà ở tái định cư thuộc địa phận phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này được xây dựng nhằm mục đích chủ yếu là để tạo ra một nguồn nhà ổn định, phục vụ cho quá trình di dời dân cư và giải phóng mặt bằng để xây dựng các công trình công cộng trên lãnh thổ thành phố Hà Nội. 

      Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị với tổng diện tích sàn là 61.653m2. 

      Dự án Khu đô thị Đền Lừ I có tổng số vốn đầu tư tổng cộng là 223.246 triệu đồng, quy mô bao gồm 5 tòa chung cư cao tầng, có chiều cao dao động từ 11 đến 17 tầng, bao gồm tổng cộng 639 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị thang máy chuyên chở chất lượng cao, nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân với tần suất lớn mà không gây tắc nghẽn.

      Khu đô thị Đền Lừ I đặt sự chú trọng vào việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ, bao gồm hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hệ thống cung cấp điện và nước ổn định, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống điện chiếu sáng bên trong, cùng với hầm để xe có sức chứa lớn, tạo ra một môi trường sống an toàn và chất lượng cho toàn bộ cộng đồng cư dân tại dự án. 

      Mua bán nhà đất 3 - 5 tầng, giá khoảng 3 tỷ khu vực quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản xung quanh khu vực Khu đô thị Đền Lừ I

      Khu đô thị Đền Lừ I tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Đền Lừ - là một trong những tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đường Đền Lừ gồm tổng cộng 3 con phố nhỏ là Đền Lừ 1, 2 & 3 chạy bao quanh toàn bộ dự án đô thị Đền Lừ, thông ra các tuyến phố Tân Mai, Tam Trinh. 

      Nhờ vào ưu điểm điểm nêu trên, thị trường bất động sản ở khu vực này nhận được đánh giá rất cao và hứa hẹn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Sau đây là một số yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy tiềm năng bất động sản khu vực này:

      Vị trí tọa lạc đắc địa: Nằm ngay trên đường Đền Lừ, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, xung quanh Khu đô thị Đền Lừ I có sẵn nhiều tiện ích mua sắm, giáo dục, và y tế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

      Ngoài ra, các điểm giao dịch ngân hàng và ATM cũng chỉ nằm cách dự án khoảng 5 - 10 phút di chuyển. Tổng thể, vị trí của dự án nằm tại nơi có mật độ dân cư đông, do đó, nhu cầu cho việc thuê, mua bất động sản dự kiến sẽ rất cao, làm tăng sức nóng của dự án và cả các khu vực xung quanh. 

      Tiện ích ngoại khu đa dạng: Dự án Khu đô thị Đền Lừ I nằm gần các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, khu vực giải trí, Chợ Mai Động, cũng như các dịch vụ y tế của Bệnh viện Không Quân, và các cơ quan như Ủy ban Nhân dân Quận, hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến cấp 1 – 2. 

      Dự án này còn mang lại một lợi thế hiếm có cho việc kinh doanh hoặc lựa chọn làm văn phòng. Từ vị trí Khu đô thị Đền Lừ I, chỉ mất hơn 10 phút đi xe để người dân có thể tiếp cận tới các tiện ích, dịch vụ lân cận. 

      Kinh tế phát triển: Kinh tế của quận Hoàng Mai trong những năm gần đây đã liên tục đạt được những bước tiến vững chắc, điều này cũng đóng góp đáng kể vào sự phát triển của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai tổng thể, đặc biệt là khu vực Khu đô thị Đền Lừ. 

      Đây là nơi hội tụ của nhiều cơ quan doanh nghiệp, công ty hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực, bên cạnh đó dân cư sinh sống đông đúc giúp tạo ra môi trường kinh doanh sôi động cũng là tiền đề cho sự gia tăng giá trị bất động sản khu vực trong tương lai.

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-den-lu-i-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai khu vực Đền Lừ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: VnExpress)

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Đền Lừ I

      Nhìn chung, mức giá bán bất động sản quận Hoàng Mai nói chung cũng như phân loại nhà đất nói riêng không quá đắt đỏ so với khu vực trung tâm Hà Nội. Đối với loại hình biệt thự, liền kề tại khu đô thị Đền Lừ I - do đây là khu tái định cư nên mức giá bán tương đối hợp lý, phù hợp với ngân sách tài chính của nhiều người. 

      Hiện tại giá bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Đền Lừ I dao động từ 136 - 280 triệu đồng/m2, tương đương 7.5 - 13.2 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-den-lu-i-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Đền Lừ I dao động trong khoảng 136 - 280 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn đọc và khách hàng trong việc mua nhà tại dự án khu đô thị này. OneHousing chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính của bản thân mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Đường, phố nào ở quận Hoàng Mai hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương