Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Tìm hiểu chi tiết về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ để nắm bắt cơ hội sở hữu và đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai một cách hiệu quả.

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai ghi nhận dấu hiệu tích cực với mức tăng trưởng ổn định trong số lượng giao dịch các loại hình nhà đất. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ mang đến bức tranh tổng quan nhất về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai, tiềm năng khu vực này và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ.

      Giới thiệu sơ lược về đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai

      Đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến giao thông quan trọng của quận Hoàng Mai, chạy trên địa bàn phường Hoàng Liệt. Với lộ giới 20 - 22m và chiều dài 2km, đường Nguyễn Hữu Thọ khá thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại và tiếp cận tới khu vực trên địa bàn quận Hoàng Mai.

      Bắt đầu từ cầu Tiên, đường Giải Phóng và kết thúc tại ngã tư nhà X2 thuộc Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, đường Nguyễn Hữu Thọ liên kết với một số tuyến giao thông khác như phố Linh Đàm, đường Nguyễn Phan Chánh, Nghiêm Xuân Yêm, Vành đai 3, phố Đại Từ,...

      Đường Nguyễn Hữu Thọ chạy dọc ven hồ Linh Đàm, phía còn lại tập trung nhiều cơ sở tiện ích, dịch vụ như quán ăn, quán cà phê, trường học, bệnh viện, cửa hàng thực phẩm đa dạng. Cũng vì thế mà trên đường Nguyễn Hữu Thọ có nhiều bất động sản nhà đất, mang đến những sự lựa chọn hấp dẫn cho cư dân và nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-huu-tho-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Nguyễn Hữu Thọ chạy dọc ven hồ Linh Đàm (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Đường, phố nào ở quận Hoàng Mai hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng và thực trạng giao dịch bất động sản quận Hoàng Mai như thế nào?

      Nhu cầu mua bán loại hình nhà mặt phố tại khu vực nội thành Hà Nội trong những năm qua chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng cao khiến nguồn cung cũng tăng theo, các sản phẩm nhà riêng, căn hộ chung cư được khai thác mạnh mẽ, phát triển phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng. 

      Thị trường quận Hoàng Mai nói chung và phân khúc nhà mặt phố nói riêng tại khu vực này khá được ưa chuộng, phần lớn nhờ vào sự phát triển, nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng cũng như mạng lưới giao thông. Điều này đã góp phần đáng kể vào việc thay đổi diện mạo thị trường quận Hoàng Mai.

      Với chuỗi quy hoạch đắt giá của thành phố, bất động sản quận Hoàng Mai sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, hiện đang là vị trí trung tâm thu hút được sự quan tâm từ giới đầu tư và khách hàng. Mạng lưới giao thông quận Hoàng Mai tập trung nhiều dự án quan trọng như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Lĩnh Nam, đường Vành đai 2.5, tuyến giao thông Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên,...

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-huu-tho-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giao thông quận Hoàng Mai ngày càng được hoàn thiện đồng bộ (Nguồn: VietNamNet)

      Bên cạnh đó, hạ tầng cơ sở cũng là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản quận Hoàng Mai bùng nổ mạnh mẽ hiện tại và trong thời gian tới. Một số tiện ích nổi bật trong khu vực như Đại học Thăng Long, Công viên Yên Sở, Hồ Linh Đàm, Bến xe Giáp Bát, Nhà thi đấu Hoàng Mai, Chợ Lĩnh Nam,...

      Về tình hình bất động sản, quận Hoàng Mai tập trung và phát triển các khu đô thị lớn như Khu đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Yên Duyên, Khu đô thị Gamuda Gardens, Khu đô thị Đại Kim, Khu đô thị Định Công, mang đến không gian sống chất lượng và đáp ứng được nhu cầu cao của người mua nhà.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-huu-tho-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Hoàng Mai tập trung nhiều khu đô thị (Nguồn: VietnamFinance)

      Bên cạnh đó, loại hình nhà đất thổ cư cũng được ưa chuộng tại khu vực quận Hoàng Mai. Trên website Batdongsan tính đến tháng 11/2023, có gần 2000 sản phẩm nhà bán tại quận Hoàng Mai, thu hút hơn 37 nghìn lượt người tìm kiếm trong một tuần vừa qua.

      Nhờ những lí do kể trên, các chuyên gia nhận định trong tương lai, giá trị bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và cụ thể phân khúc nhà riêng sẽ còn tăng cao và mang lại nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ không chỉ biến động theo tình hình chung của thị trường mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

      • Vị trí: Các căn nhà mặt phố càng gần đường lớn, nằm trong khu dân cư đông đúc, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu vực sẽ có giá bán cao hơn.
      • Diện tích: Các căn nhà có diện tích lớn, mặt tiền thông thoáng sẽ có giá bán cao hơn.
      • Tình trạng xây dựng: Các căn nhà mới xây dựng, nội thất trang bị đầy đủ sẽ có giá bán cao hơn so với những căn nhà đã xuống cấp.

      Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc quận Hoàng Mai đang dao động trong khoảng từ 142 triệu đồng/m2 đến 285 triệu đồng/m2, theo cập nhật tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan. Một số căn nhà mặt phố đang bán hiện có thông tin chi tiết như sau:

      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc Khu đô thị Linh Đàm, diện tích 150m2, thiết kế 4 tầng với 5 phòng ngủ, giá bán 266.67 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Thọ, vị trí lô góc, vỉa hè rộng, mặt tiền 7.2m, diện tích 200m2, thiết kế 2 tầng, nội thất trang bị cơ bản, giá bán 145 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      OneHousing hiện đang bán các sản phẩm nhà mặt phố nói riêng và nhà đất thổ cư nói chung, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hoặc có ý định đầu tư khu vực Hà Nội. Các sản phẩm nhà thổ cư tại OneHousing được kiểm duyệt chặt chẽ về mặt thông tin, giá bán cập nhật mới nhất để khách hàng nắm được tổng quát về bất động sản.

      Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm được bất động sản lý tưởng, đội ngũ Pro Agent sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ người mua nhà dựa trên nhu cầu và nguồn tài chính cụ thể. Qua đó, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian tìm kiếm thông tin mà vẫn sở hữu được bất động sản ưng ý.

      Qua các thông tin bài viết chia sẻ trên đây, có thể thấy rằng, thị trường bất động sản tại khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai đang có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Hy vọng giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Thọ mà OneHousing gửi đến bạn đọc trên đây sẽ giúp ích trong việc đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Hoàng Mai

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương