Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/10/2023
      Tình hình bất động sản quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay như thế nào? Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Cầu Gỗ ra sao? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này.

      Hoàn Kiếm là một trong những quận trung tâm tại Hà Nội có nhiều tiện ích và giá trị lịch sử - văn hóa nổi bật. Nếu bạn quan tâm đến thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm, đặc biệt là thực trạng mua bán nhà riêng tại đây, cùng tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm hiện tại.

      Thông tin tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, Thủ đô của Việt Nam. Quận được đặt theo tên của hồ Hoàn Kiếm, một địa danh nổi tiếng và mang nhiều giá trị lịch sử, văn hóa.

      Quận Hoàn Kiếm có diện tích 5.29km2, là quận có diện tích nhỏ nhất tại thành phố. Theo điều tra dân số năm 2022, quận có gần 156.000 người, với mật độ dân số là 33.662 người/km². (Nguồn: Xây dựng Chính phủ). Quận được chia thành 18 phường, trong đó có nhiều phường thuộc khu phố cổ, nơi có nhiều con phố mang tên theo nghề truyền thống.

      Quận có các ranh giới sau:

      • Phía Đông: Giáp sông Hồng và Quận Long Biên.
      • Phía Tây: Tiếp giáp Quận Ba Đình và Đống Đa.
      • Phía Bắc và Tây Bắc: Tiếp giáp Quận Ba Đình qua các phố Hàng Đậu và Phan Đình Phùng.
      • Phía Nam: Liên kết với Quận Hai Bà Trưng qua các đường Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du.

      Quận Hoàn Kiếm được đặc biệt quy hoạch và xây dựng là trung tâm quan trọng về mặt chính trị và văn hóa của Thủ đô. Quận là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông đường sắt, đường thuỷ, đường bộ quan trọng. Quận cũng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của cả nước.

      Quận Hoàn Kiếm có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh như: Đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, Nhà hát Lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chợ Đồng Xuân... Quận cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza. Quận Hoàn Kiếm là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô Việt Nam.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cau-go-quan-hoan-kiem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng tại khu vực quận Hoàn Kiếm (Nguồn:  Gody)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàn Kiếm như thế nào?

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Hoàn Kiếm được đánh giá là rất lớn, bởi nhiều yếu tố thuận lợi như:

      Vị trí đắc địa: Quận Hoàn Kiếm có vị trí thuận lợi để kết nối với các quận nội thành khác như Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên... qua các tuyến đường huyết mạch như Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Phùng Hưng... Quận Hoàn Kiếm cũng có hệ thống giao thông công cộng phát triển, với các tuyến xe buýt, metro và BRT.

      Tiện ích đa dạng: Quận có nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống và nhu cầu giải trí của cư dân như các trung tâm thương mại lớn, các bệnh viện uy tín, các trường học chất lượng cao, các công viên xanh mát và các điểm du lịch nổi tiếng.

      Giá trị tăng trưởng: Quận Hoàn Kiếm có giá trị bất động sản tăng trưởng liên tục theo thời gian, bởi nguồn cung hạn chế vì diện tích đất nhỏ và quy hoạch nghiêm ngặt mà nhu cầu mua ở và đầu tư ngày càng cao.

      Nhìn chung, bất động sản khu vực quận Hoàn Kiếm là một lĩnh vực có tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư và người mua ở, bởi vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và giá trị tăng trưởng cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cau-go-quan-hoan-kiem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản quận Hoàn Kiếm có xu hướng ngày càng tăng (Nguồn: Vietnamnet)

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm

      Phố Cầu Gỗ là một trong những phố cổ nổi tiếng của Hà Nội, nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, gần hồ Hoàn Kiếm và chợ Đồng Xuân. Phố Cầu Gỗ có lịch sử lâu đời, là nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh đồ gỗ, đồ thủ công, quà lưu niệm và các dịch vụ du lịch. Phố Cầu Gỗ cũng là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Hà Nội.

      Theo nguồn tin từ Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Cầu Gỗ dao động từ 660 triệu đến 1.06 tỷ đồng/m2. Mức giá này cao hơn nhiều so với mức giá trung bình của quận Hoàn Kiếm, nguyên nhân chính là do phố Cầu Gỗ có vị trí đắc địa, thuận tiện cho kinh doanh và du lịch, có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

      Hy vọng với những thông tin trong bài viết của OneHousing, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về thực trạng bất động sản quận Hoàn Kiếm và giá nhà riêng tại phố Cầu Gỗ. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc muốn xem trực tiếp các căn nhà đang bán tại phố Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm, có thể tìm hiểu và liên hệ qua các trang web mua bán bất động sản uy tín.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương