Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Cốc, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Cốc, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư các căn nhà riêng, nhà nguyên căn phố Cầu Cốc tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Nhờ việc hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển cùng tiềm năng tăng giá của quận Nam Từ Liêm, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Cầu Cốc luôn được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Cùng OneHousing phân tích những đặc điểm nổi bật về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và khám phá xem liệu giá nhà riêng phố Cầu Cốc tại quận hiện đang ở mức bao nhiêu.

      Những thông tin tổng quan về phố Cầu Cốc tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Phố Cầu Cốc là một con phố nằm trong quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội và thuộc địa phận phường Tây Mỗ. Tuyến phố này có chiều dài khoảng 1.8km và có chiều rộng từ 5 đến 6m. Phố Cầu Cốc trải dài từ đường DT70, chạy dưới cầu vượt Cầu Cốc và kéo qua khu đất thuộc Khu đô thị Vinhomes Smart City, kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Hữu Hưng, tại số nhà 360.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cau-coc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Cầu Cốc ó độ dài khoảng 1.8km (Nguồn: Bing Map)

      Ban đầu, Cầu Cốc là tuyến phố thuộc làng Tây Mỗ, xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm. Tuy nhiên, vào năm 2003, với sự phát triển và mở rộng của thành phố, phố Cầu Cốc đã trở thành một phần của phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

      Làng Tây Mỗ nơi phố Cầu Cốc đi qua từng nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp và truyền thống văn hóa đặc sắc, đặc biệt làng còn nằm trong danh sách "Tứ danh hương" của Thăng Long Xưa, gồm "Nhất Mỗ, nhì La, thứ ba Canh, Cót."

      Ngày nay, phố Cầu Cốc đã trở thành một khu vực phát triển mạnh mẽ, thu hút một lượng đáng kể dân cư và các dự án đô thị, trung tâm thương mại tập trung về đây. Mặc dù quá trình đô thị hóa đã thay đổi diện mạo của địa phương này, phố Cầu Cốc vẫn giữ lại nhiều đặc điểm của làng quê truyền thống phía Bắc với những ngõ ngách nhỏ, nhiều nhà thờ họ, cây đa, bến nước và mái đình cổ kính. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng giao dịch mua bán nhà đất tại phố Cầu Cốc thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Phố Cầu Cốc, tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là một tuyến phố quan trọng có vai trò trong việc giúp cư dân kết nối đến các con đường huyết mạch tại khu vực phường Tây Mỗ nói riêng và quận Nam Từ Liêm nói chung. Vị trí chiến lược của tuyến phố đã tạo ra cơ hội lớn đối với việc đầu tư bất động sản tại đây. 

      Giao thông tiện lợi

      Phố Cầu Cốc không chỉ là nơi giúp cư dân sống tại một khu vực dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn như Tây Mỗ, Miêu Nha, Nhuệ Giang, Do Nha, Phúc Diễn, Hữu Hưng cũng như liên kết với các tuyến giao thông trọng điểm trong thành phố như Đại lộ Thăng Long. Với việc sở hữu một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, người dân sinh sống tại đây sẽ dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực khác trong thành phố.

      Tiện ích xung quanh

      Phố Cầu Cốc là một trong những tuyến phố được hưởng lợi rất nhiều từ các tiện ích lớn trong khu vực. Đặc biệt là khu đô thị Vinhomes Smart City với hệ thống tiện ích toàn diện như Vincom Mega Mall, siêu thị Winmart, bệnh viện Vinmec và trường học quốc tế Vinschool.

      Ngoài ra, dự án Dream Town cũng đóng góp vào việc cung cấp các dịch vụ công cộng và văn phòng chất lượng cao, giúp thu hút một lượng lớn dân văn phòng trí thức tới sinh sống tại khu vực. Tất cả những tiện ích này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giá trị của bất động sản tại phố Cầu Cốc và làm cho nó trở thành một điểm đến hấp dẫn cho cả cư dân và nhà đầu tư.

      Sự phát triển đô thị

      Quận Nam Từ Liêm đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ, với hàng loạt dự án bất động sản cao tầng và khu vui chơi - giải trí. Các công trình biểu tượng như SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Đại lộ Thăng Long, Keangnam Landmark Tower và Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã tạo nên một diện mạo mới cho quận cũng như tuyến phố Cầu Cốc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cau-coc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Nam Từ Liêm thu hút giới đầu tư nhờ nhiều dự án bất động sản cao tầng và khu vui chơi giải trí (Nguồn: Wikimapia)

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Cốc, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Cốc dao động từ 72,22 triệu đồng - 135,8 triệu đồng/m2. Dưới đây là những thông tin về giá nhà tại Cầu Cốc để bạn đọc có thể tham khảo: 

      • Nhà riêng phố Cầu Cốc diện tích 70.2m2, mặt tiền 5.6m, được xây dựng 4 tầng, đường vào rộng 2.95m, đất nở hậu và giáp hai mặt ngõ. Giá bán khoảng 5.35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Cầu Cốc diện tích 33m2, mặt tiền 3.65m, được xây dựng 5 tầng, hướng đông nam, nằm trong khu dân cư đông đúc và gần Vinhomes Smart City. Giá bán 3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Cầu Cốc diện tích 40m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 4 tầng, đường vào rộng 3m, cách phố Cầu Cốc 70m. Giá bán 3.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Cầu Cốc diện tích 44.2m2, được xây dựng 5 tầng và có 2 mặt thoáng, cách phố Cầu Cốc 50m. Giá bán khoảng 4.98 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Cầu Cốc diện tích 40m2, được xây dựng 5 tầng, trước nhà và bên hông là vườn cây nên rất thoáng mát, khu vực đi lại dễ dàng. Giá bán 3.35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Cầu Cốc diện tích 33m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 5 tầng và hướng Tây Nam, đường vào rộng 3m. Giá bán 2.7 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cau-coc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà riêng phố Cầu Cốc giáp 2 mặt ngõ phù hợp để ở hoặc cho thuê (Nguồn Batdongsan)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và phố Cầu Cốc nói riêng. Nếu đang có ý định đầu tư vào khu vực này, hãy tham khảo thêm những bài viết mới nhất của OneHousing để được cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương