Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Tìm hiểu thông tin giá nhà riêng, nguyên căn và cập nhật mới nhất về bất động sản quận Nam Từ Liêm trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn là một chủ đề nóng bỏng trong thị trường bất động sản Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm đến giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Linh, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá bán và các cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu vực này trong bài viết.

      Thông tin chung về quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là quận nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội. Quận được tách ra từ huyện Từ Liêm vào năm 2013 và có diện tích 32,27km2 với dân số vào năm 2020 là 269.076 người, mật độ dân số khoảng 8.364 người/km2 (theo Wikipedia).

      Dân cư tại quận Nam Từ Liêm được hưởng điều kiện sống tốt với một loạt tiện ích xã hội đa dạng. Khu vực này có một hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, trong đó bao gồm các trường đại học và cao đẳng như đại học Việt - Nhật, đại học Công nghệ Đông Á, trường Cao đẳng Y Hà Nội.

      Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm còn có nhiều cơ sở y tế và bệnh viện như bệnh viện Đa khoa Chữ thập xanh, bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh,... đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-linh-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm có nhiều tiện ích đẳng cấp cho cư dân (Nguồn: VietnamBiz)

      Nơi đây còn nổi tiếng với các công trình văn hóa, thể thao và giải trí như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng với các công viên và trung tâm mua sắm lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm có tiềm năng cao với nhiều dự án chung cư, khu đô thị, biệt thự, nhà phố, đất nền và đất thổ cư. Giá bất động sản ở đây đã tăng mạnh lên gần gấp đôi trong 5 năm qua do vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích xã hội phong phú và nhu cầu mua nhà cao do thay đổi quan điểm về “trung tâm thủ đô”.

      Ưu điểm:

      • Vị trí địa lý đắc địa và đô thị hóa nhanh chóng.
      • Tiện ích xã hội đa dạng, phục vụ nhu cầu sống của cư dân.
      • Tiềm năng bất động sản cao, thu hút nhiều nhà đầu tư.
      • Môi trường sống xanh sạch, an ninh đảm bảo và cư dân có dân trí cao.

      Nhược điểm:

      • Mật độ dân số cao gây áp lực cho hạ tầng giao thông và môi trường sống.
      • Sự đối lập và mâu thuẫn giữa các khu vực gây khó khăn cho quy hoạch đồng bộ.
      • Giá bất động sản cao, khó khăn cho người có thu nhập thấp hoặc trung bình muốn mua nhà tại đây.
      • Việc triển khai dự án bất động sản không đồng đều và vi phạm pháp luật đất đai có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-linh-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang có xu hướng tăng (Nguồn: Tiền Phong)

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về đường Đại Linh

      Đường Đại Linh là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Nam Từ Liêm, nằm trong địa phận phường Trung Văn, nối từ ngã ba giao cắt với đường Cương Kiên tại khu đô thị Vinaconex 3 đến ngã ba giao cắt với đường Sa Đôi. Đường có chiều dài khoảng 1,7km và chiều rộng 6m.

      Đường Đại Linh có nhiều địa điểm nổi bật như nhà văn hóa số 2, đình làng Trung Văn, công viên Tổ quốc ghi công, chợ Trung Văn và nhiều dự án bất động sản. Đường này cũng là nơi kinh doanh sầm uất, thu hút nhiều người mua bán nhà đất.

      Đường Đại Linh là một đường phố đẹp và hiện đại, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa và đời sống của người dân quận Nam Từ Liêm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

      Giá mua bán nhà riêng tại đường Đại Linh, Nam Từ Liêm

      Theo kết quả trên website Batdongsan và Tinbatdongsan (cập nhật tháng 11/2023), giá mua bán nhà riêng tại đường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm dao động từ 1,84 tỷ đến 11,3 tỷ đồng. Diện tích phổ biến của nhà riêng tại đường Đại Linh là từ 30m2 đến 86m2. Khu vực này có nhiều địa điểm nổi bật, thuận tiện cho sinh hoạt và kinh doanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-linh-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Đại Linh thích hợp cho cả ở và kinh doanh (Nguồn: tinbds)

      Giá nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm khá cao, trung bình rơi vào khoảng 136,1 triệu/m2. Khu vực giá cao nhất bao gồm Mỹ Đình, Mễ Trì, Phú Đô, Trung Văn và Xuân Phương, có giá từ 120 triệu/m2 đến 200 triệu/m2. Các khu vực giá thấp hơn là Đại Mỗ, Tây Mỗ và Phương Canh, với giá từ 50 triệu/m2 đến 80 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Có thể thấy, bất động sản quận Nam Từ Liêm là một lựa chọn đầy tiềm năng cho việc đầu tư và an cư. Bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đại Linh, giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định đầu tư thông thái. Hy vọng rằng thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có sự hiểu biết sâu rộng hơn về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm một căn nhà lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Bát, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương