Nhà mặt phố tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và cụ thể là mua bán nhà mặt phố tại đường Phương Canh đang trở nên sôi động hơn. Tìm hiểu ngay sau đây.

      Sự kết nối thuận tiện và quy hoạch phát triển làm cho đường Phương Canh trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Rất nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến việc mua bán nhà mặt phố trong khu vực này. Cùng OneHousing cập nhật giá của loại hình bất động sản này ngay sau đây. 

      Thông tin tổng quan về phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Đường Phương Canh thuộc phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm. Đường này rộng 6 - 8m, dài 2,1km, bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Phúc Diễn (đối diện số 235 Phúc Diễn), qua khu vực hành chính phường Phương Canh tới ngã tư đường Xuân Phương giao cắt với đầu đường DT422B.

      nha-mat-pho-tai-duong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Địa phận phường Phương Canh trên bản đồ địa lý (Nguồn: Vietnammoi)

      Phường Phương Canh là một trong 10 phường thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phường này có diện tích 2,61km2 và nằm trong khu vực giáp ranh giữa nhiều phường, xã và quận khác của thành phố Hà Nội. Cụ thể: 

      • Phía Bắc giáp với các phường Tây Tựu, Phúc Diễn và Minh Khai (thuộc quận Bắc Từ Liêm).
      • Phía Tây giáp xã Vân Canh và Di Trạch (thuộc Huyện Hoài Đức).
      • Phía Nam và phía Đông giáp với phường Xuân Phương (thuộc quận Nam Từ Liêm).

      Trên địa bàn phường Phương Canh có một số tuyến đường trọng yếu như:

      • Phố Nhổn - một phần của Quốc lộ 32, tuyến huyết mạch phía tây Hà Nội, nối liền Hà Nội với các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu.
      • Đường tỉnh lộ 70 là tuyến kết nối giữa Hà Tây cũ và thủ đô Hà Nội.
      • Trung tâm phường Phương Canh chỉ cách khoảng 6km tới đường Phạm Hùng - Vành đai 3 và Đại lộ Thăng Long từ nội thành Hà Nội kết nối đến các tỉnh thành phía Bắc.

      Phường Phương Canh có một số cơ sở hạ tầng và tiện ích quan trọng, bao gồm: Nhà máy bia Sài Gòn - Hà Nội, chợ đầu mối Minh Khai, trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia khu B, cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm (nằm ở phía Bắc của phường). 

      Phường Phương Canh đang được quan tâm trong thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nhờ sự phát triển và mở rộng quy hoạch đô thị. Phường Phương Canh thuộc quy hoạch Phân khu GS và Phân khu S2 của TP Hà Nội, cho thấy sự phát triển tiềm năng trong tương lai. Điều này tạo cơ hội cho khách hàng có nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Phương Canh và đầu tư bất động sản quận Nam Từ Liêm.

      nha-mat-pho-tai-duong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quy hoạch mở đường tại phường Phương Canh tăng thêm tiềm năng phát triển cho bất động sản quận Nam Từ Liêm (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhà mặt phố tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại thị trường Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội có nhiều đặc điểm riêng biệt giữa các khu vực và đang trải qua sự biến động theo thời gian.  

      Vị trí đắc địa

      Nhà mặt phố tại đường Phương Canh là bất động sản quận Nam Từ Liêm nằm ở vị trí thuận lợi trong thành phố Hà Nội. Tọa lạc tại mặt tiền ở đường phố sẽ tạo điều kiện cho người dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích khu vực thiết yếu lân cận như siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, công sở làm việc,... Vị trí mặt đường dễ thấy và thu hút khách hàng ghé đến nhiều hơn so với những vị trí ở trong ngõ hẻm, nhờ đó thuận tiện cho kinh doanh của người dân. 

      Biến động giá

      Giá mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội thường biến động mạnh, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng xây dựng và tình trạng thị trường chung. Vì vậy, giá trị của các bất động sản quận Nam Từ Liêm hay bất kì khu vực nào ở Hà Nội có mặt tiền đường phố thường cao hơn.

      Thị trường mua bán nhà mặt phố ở Hà Nội rất cạnh tranh, với nhiều người mua và nhà đầu tư. Nguồn cung bất động sản quận Nam Từ Liêm cho loại hình nhà mặt phố tại đường Phương Canh sẽ ngày càng giảm. Điều này là một lợi thế cho nhà mặt phố tại đường Phương Canh không bị trượt giá và không ngừng nâng cao giá trị.

      Nhu cầu tăng cao, càng ngày càng khan hiếm

      Mật độ dân cư ngày càng tăng kéo theo nhu cầu bất động sản quận Nam Từ Liêm và các khu vực khác ở Hà Nội ngày càng lớn. Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, Hà Nội đang phát triển và mở rộng hạ tầng đô thị có thể tạo ra cơ hội cho việc đầu tư vào các khu vực ngoại ô của thành phố. 

      nha-mat-pho-tai-duong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Phương Canh có tiềm năng gia tăng giá trị (Nguồn: Bất Động Sản)

      Thông tin mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố đường Phương Canh

      Những nhà có mặt tiền đường lớn hoặc phố đông dân cư không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn có tiềm năng kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê mặt bằng. Do đó, mua bán nhà mặt phố là loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm có giá trị cao. 

      Theo cập nhật tháng 11/2023 từ website Homedy, giá mua bán nhà mặt phố đường Phương Canh hiện đang được định giá 5,92 - 5,97 tỷ đồng cho các bất động sản có diện tích phổ biến từ 43,25 - 43,75m2, tương đương khoảng 193 triệu đồng/m2.

      Trên đây là thông tin giá mua bán nhà mặt phố đường Phương Canh và tình hình thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để bạn đọc tham khảo. Hi vọng nội dung bài viết hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn đầu tư thông minh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Bát, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương