Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến giá bất động sản quận Nam Từ Liêm, giá nhà riêng trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu thì bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho bạn. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm hiện nay là bao nhiêu? Đây là thông tin mà nhiều người rất quan tâm đặc biệt là những người có nhu cầu về nhà riêng trên đường Mễ Trì Thượng. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng hiện nay là bao nhiêu cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm

      Đường Mễ Trì Thượng bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Đại Lộ Thăng Long (gần cầu vượt Mễ Trì) và đi qua làng Mễ Trì Thượng, kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Đồng Me tại chợ Mễ Trì Hạ. Đây là một tuyến đường có chiều dài khoảng 900m và rộng từ 6m - 7m.

      Các điểm nổi bật trên đường Mễ Trì Thượng bao gồm chung cư CT5B KĐT Mễ Trì Thượng, tiệm bánh Chi Diệp, quán bia Gia Linh, chùa Mễ Trì Thượng, quán Bụi Coffee và siêu thị 3 Hào.

      Đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Nhadat24h)

      Mễ Trì trước đây là một xã thuộc huyện Từ Liêm, vùng đất này có lịch sử phát triển từ xã Mễ Trì thành phường Mễ Trì, thuộc quận Nam Từ Liêm sau khi quận này được thành lập vào cuối năm 2003.

      Xã Mễ Trì trước đây có tên trong chữ Nôm là "Kẻ Mẩy" và bao gồm ba làng: Mễ Trì Thượng, Mễ Trì Hạ và Phú Đô. Vùng này có đất đai màu mỡ và một hồ nước lớn, gọi là đồng Đầm. Xung quanh đầm, người dân trong làng trồng lúa tám xoan - loại gạo nấu cơm ngon và dẻo. 

      Nhà mặt phố tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm

      Đường Mễ Trì Thượng là tuyến đường có chiều dài gần 1km, nằm trong quận Nam Từ Liêm. Quận Nam Từ Liêm có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông của quận thì tiếp giáp quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân
      • Phía Tây tiếp giáp với địa phận huyện Hoài Đức
      • Phía Nam quận Nam Từ Liêm giáp quận Hà Đông
      • Phía Bắc của quận tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm.

      Quận Nam Từ Liêm là khu vực có tiềm năng bất động sản cao nhờ vào vị trí địa lý tốt, giao thông thuận tiện và tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh. 

      Giá bất động sản quận Nam từ Liêm có xu hướng tăng, đối với loại hình nhà riêng thì giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên quận Nam Từ Liêm hiện đang giao động từ 72 - 297 triệu đồng/m2 với diện tích dao động từ 30 - 150m2. Các khu vực tập trung mua bán nhà nguyên căn nhiều nằm tại các phường: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phương Canh, Đại Mỗ. (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023). 

      Giá bất động sản quận Nam Từ Liêm có sự tăng trưởng nhưng không quá cao, vẫn đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này cũng tạo cơ hội cho thị trường mua bán nhà nguyên căn trên các tuyến đường của quận như đường Mễ Trì Thượng cũng được phát triển theo. 

      Thực trạng mua bán nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm diễn ra sôi nổi nhờ vào các ưu điểm như vị trí thuận tiện, tuyến đường dài và dễ dàng kết nối đến các khu vực khác, dân cư đông đúc nên nên các hoạt động mua bán nhà cũng dễ dàng hơn. 

      Tiềm năng mua bán nhà riêng trên đường Mễ Trì Thượng có xu hướng tăng (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm nổi bật thì thực trạng mua bán nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng cũng còn tồn đọng một vài hạn chế như: 

      • Nguồn cầu nhiều mà nguồn cung khan hiếm sẽ làm cho giá nhà riêng tại khu vực này tăng lên
      • Các yếu tố từ môi trường sống như khói bụi, ô nhiễm hay tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân tại khu vực này. 

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm hiện được bán với mức giá trong khoảng từ 83,33 - 160 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023). Một số căn nhà được rao bán với các mức giá cụ thể như sau:

      Giá nhà riêng trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm dao động từ 83,33 - 160 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan)

      • Bán nhà 4 tầng trên đường Mễ Trì Thượng, có 4PN+3WC, nhà có diện tích 102m2, mặt tiền 5m, nhà nằm gần trường học, bệnh viện, chợ và được bán với giá 8,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà trên đường Mễ Trì Thượng có 4 tầng, 4Pn + 3WC, nhà có diện tích 38,1m2, mặt tiền 3,5m, an ninh tốt, hàng xóm thân thiện. Nhà được bán với giá 4,4 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 3 tầng trên đường Mễ Trì Thượng có 3PN + 2WC, nhà có diện tích 42m2, mặt tiền 3,5m, ô tô tránh được bán với giá 4,6 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023).

      Qua các thông tin trong bài viết trên, OneHousing mong rằng có thể giúp bạn đọc nắm được mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì Thượng quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu để có hướng đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương