Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy giá bán hiện tại là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét nổi bật về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một khu vực nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội, với diện tích rộng khoảng 49.64km2 và dân số tính đến năm 2022 là khoảng 440.000 người (Nguồn: Wikipedia). Quận này nằm giữa sông Hồng và sông Nhuệ, là cửa ngõ Tây Nam của thủ đô Hà Nội. 

      Quận Hà Đông vừa là điểm khởi đầu của Quốc lộ 21B nối Hà Nội đến với các tỉnh Hà Nam và Ninh Bình; còn là nơi giao nhau của Quốc lộ 6 đi Hòa Bình, Điện Biên, Sơn La và tỉnh lộ 70A. Bên cạnh đó, quận sở hữu vị trí kết nối các quận nội thành Hà Nội với các quận huyện ngoại thành như: Thanh Trì, Quốc Oai, Chương Mỹ, Thanh Oai và Hoài Đức. 

      Ngoài hệ thống đường bộ kết nối với các tỉnh thành khác, quận Hà Đông còn là điểm xuất phát của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông có tổng chiều dài 13.5km. Điều này củng cố thêm vị trí quan trọng của quận trong việc phát triển kinh tế, chính trị và quân sự.

      Tổng quan về quận Hà Đông, Hà Nội (Nguồn: Home Up)

      Quận Hà Đông cũng nổi tiếng với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân:

      • Các trung tâm mua sắm và giải trí lớn như AEON Mall Hà Đông, Big C Hà Đông tạo cơ hội mua sắm và giải trí cho người dân.
      • Hệ thống bệnh viện đáng tin cậy như Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103 cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm cho cư dân.
      • Hà Đông cũng có nhiều trường liên cấp và trường quốc tế, từ tiểu học đến đại học, như: THPT Chuyên Nguyễn Huệ,, Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân,... đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện chất lượng cho học sinh và sinh viên.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng đầu tư bất động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một trong những quận đang phát triển năng động nhất vì sở hữu lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ, tiện ích đa dạng và nguồn cung dồi dào với giá bán cạnh tranh. Do đó, thị trường bất động sản Hà Đông cũng được được đánh giá là giàu tiềm năng, thu hút được cả người mua và nhà đầu tư. Đây là khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, với hàng loạt dự án trọng điểm đã và đang được triển khai như Đường Vành đai 4, đường sắt Cát Linh - Hà Đông hay đường Lê Văn Lương kéo dài.

      Bất động sản tại khu vực quận Hà Đông có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Dothi)

      Quận Hà Đông có nguồn cung bất động sản dồi dào và đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, giá bán bất động sản Hà Đông được đánh giá là cạnh tranh so với các khu vực khác trong thành phố.

      Thị trường bất động sản Hà Đông đang có nhiều tiềm năng phát triển, do hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Theo quy hoạch trong tương lai, quận Hà Đông sẽ trở thành trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế của phía Tây thành phố Hà Nội.

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Phố Cầu Am nằm ở phía Nam phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Phố dài khoảng 500m, rộng 5 - 7m, khởi đầu từ cầu Am, chạy qua Trạm Y Tế phường Vạn Phúc tới phố Lụa (cạnh bưu điện xã Vạn Phúc).

      Đây là một trong những tuyến phố sầm uất bậc nhất của phường Vạn Phúc, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, mua sắm, thưởng thức ẩm thực. Phố Cầu Am là một địa điểm đáng để ghé thăm khi bạn có dịp đến với quận Hà Đông. 

      Nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán tại phố Cầu Am, quận Hà Đông (Nguồn: batdongsan)

      Theo thống kê từ Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông dao động từ 44 - 241 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số ví dụ về giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am đang được rao bán (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà 30m2, 2 tầng, mặt tiền 4.1m với giá 5.85 tỷ đồng.
      • Nhà 35m2, 3 tầng, ngõ thông, ô tô đỗ 50m với giá 6.2 tỷ đồng.
      • Nhà 37m2, 3 tầng, đầy đủ nội thất với giá 7.9 tỷ đồng
      • Nhà 4 tầng, 50m2, sân lô góc thoáng với giá 9.3 tỷ đồng

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Am, quận Hà Đông hiện tại đang có xu hướng tăng cao. Nếu bạn đang có ý định mua nhà tại khu vực này, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sở hữu một căn nhà ưng ý với giá tốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương