Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Văn La, quận Hà Đông hiện tại ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn về tình hình bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực đường Văn La, quận Hà Đông. 

      Đôi nét giới thiệu về quận Hà Đông

      Từ 8/5/2009, Hà Đông được sáp nhập và trở thành một quận thuộc thành phố Hà Nội. Trước đây, quận này là thành phố Hà Đông, thuộc tỉnh Hà Tây cũ. Vị trí của Hà Đông nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km về phía Tây Nam, giáp các khu vực sau:

      • Phía Đông gần kề quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
      • Hà Đông tiếp giáp huyện Thanh Oai ở phía Nam.
      • Về phía Tây, quận giáp huyện Chương Mỹ và Quốc Oai.
      • Tiếp giáp quận Nam Từ Liêm cùng huyện Hoài Đức về phía Bắc.

      Về khía cạnh hành chính, quận Hà Đông được chia thành 17 phường và nhiều xã trực thuộc. Trong những năm qua, địa phương này có chuyển biến tích cực về kinh tế với sự chuyển đổi từ ngành công nghiệp - xây dựng và ngành thương mại - dịch vụ - du lịch. Theo số liệu từ Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông, ngành công nghiệp - xây dựng chiếm tỷ trọng 51,58%, trong khi ngành thương mại - dịch vụ - du lịch chiếm 48,37% vào năm 2020. 

      Quận Hà Đông còn được biết đến là địa phương có văn hóa lâu đời. Tại đây có rất nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng khắp cả nước như làng lụa Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ, làng dệt La Khê.

      Hiện nay, quận Hà Đông đang phát triển nhiều khu đô thị như Mỗ Lao, Văn Quán, Văn Khê, Xa La, Yên Nghĩa,... Các loại hình bất động sản quận Hà Đông khác như nhà riêng, căn hộ và văn phòng cho thuê đang được nhiều người quan tâm. Với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn chỉnh, cùng với môi trường sống thuận lợi, quận Hà Đông đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm nơi ổn định cũng như nhà đầu tư tại thành phố Hà Nội. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-la-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hà Đông phát triển nhiều khu đô thị, cung cấp nhiều loại hình bất động sản cho người dân (Nguồn: Vietnamplus)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông ra sao?

      Hệ thống giao thông tiện lợi

      Quận Hà Đông là đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng đi các tỉnh phía Tây Bắc: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên. Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội chạy qua địa bàn quận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      Hệ thống giao thông của quận Hà Đông rất phong phú, bao gồm quốc lộ 6, quốc lộ 21B, và nhiều tuyến đường khác. Dự án xây dựng đường Vành Đai 4 được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn trên khía cạnh kinh tế và xã hội. Ngoài ra, dự án này cũng hứa hẹn giảm áp lực giao thông, mở rộng không gian phát triển, kích thích sự giao thương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 

      Đường Vành Đai 3.5 là tuyến đường liên kết giữa Vành đai 3 và Vành đai 4, trải dài qua các khu vực như Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì và Gia Lâm. Đoạn đường thông qua Hà Đông có chiều dài khoảng 6km, bắt đầu từ nút giao Xa La - Thanh Hà, đi qua các con đường quan trọng như Quang Trung, Tố Hữu và Lê Quang Đạo, trước khi kết thúc tại Đại lộ Thăng Long. Tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khu vực phía Tây với phía Bắc của Hà Nội.

      Tiện ích đa dạng và phong phú

      Quận Hà Đông có mạng lưới giáo dục đa lớp với nhiều trường mầm non, tiểu học, trung học, và cả các trường đại học hàng đầu như Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều bệnh viện chất lượng: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, đảm bảo rằng cư dân có sẵn các dịch vụ y tế đa dạng và thuận tiện.

      Với những điều kiện thuận lợi kể trên, bất động sản quận Hà Đông rất thu hút khách hàng. Theo dữ liệu từ trang Batdongsan, trong vòng 5 năm từ 2018 - 2022, giá tất cả loại hình bất động sản quận Hà Đông có xu hướng đi lên. Trong đó, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tăng trung bình 13%/năm, tương đương từ 58 triệu đồng/m2 lên 92 triệu đồng/m2. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-la-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hà Đông tăng trong 5 năm liền từ 2018 - 2022 (Nguồn: Lamsachdoda)

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn La, quận Hà Đông

      Đường Văn La thuộc phường Phú La, quận Hà Đông. Theo thông tin từ trang web Batdongsan, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà riêng tại con đường này dao động chủ yếu trong khoảng từ 92 - 118 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, vẫn có một vài giá nhà riêng cao hơn mặt bằng chung vì những căn này đi kèm nội thất cao cấp, trang bị thang máy trong nhà và có các phòng chức năng như nhà kho,...

      Một vài thông tin về giá nhà riêng mà bạn đọc có thể tham khảo trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng đường Văn La diện tích 38m2 gồm 4 tầng đang được rao với giá 3.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng rộng 38m2 giá 3.75 tỷ đồng.
      • Nhà riêng lô góc có diện tích 40m2 cao 4 tầng có giá 3.7 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-la-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại đường Văn La quận Hà Đông (Nguồn: Facebook - Mua bán nhà đất Hà Đông)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Văn La. OneHousing hy vọng từ những gì được cung cấp, bạn đọc sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư và mua bán các bất động sản quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương