Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tình hình bất động sản quận Hà Đông, khu vực phố Bế Văn Đàn để cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn mới nhất trong bài viết này.

      Phố Bế Văn Đàn tọa lạc tại khu vực đông dân cư và có cơ sở hạ tầng phát triển của quận Hà Đông. Vậy, liệu những đặc điểm trên có ảnh hưởng gì đến hoạt động bất động sản trên con phố này? Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Bế Văn Đàn hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất để giải đáp các thắc mắc trên. 

      Tổng quan về phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông 

      Phố Bế Văn Đàn là con phố dài 600m, chạy qua địa phận phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Phố Bế Văn Đàn có một đầu nối với phố Nguyễn Thái Học, đầu còn lại nối với đường lớn Quang Trung.  

      Con phố này rộng khoảng 7m, hai bên đường là rất nhiều kiot bán hàng, quán ăn và quán cà phê nằm san sát, tạo nên khung cảnh đời sống tấp nập. 

      Nhà mặt phố tại phố Ao Sen, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phố Bế Văn Đàn 

      Tiềm năng bất động sản phố Bế Văn Đàn không chỉ nằm ở mạng lưới giao thông dày đặc, mà còn ảnh hưởng bởi cơ sở hạ tầng - tiện ích công cộng phong  phú.

      Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 10km, việc kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố của cư dân phố Bế Văn Đàn không vì thế mà gặp khó khăn. Nhờ sự hiện diện của đường Quang Trung, bạn chỉ cần đi dọc theo con đường này để sang đường Trần Phú, vào hầm chui Thanh Xuân và sang Nguyễn Trãi là đến khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm, Ba Đình. Hay như để sang trung tâm kinh tế mới phía Tây, bạn có thể đi theo trục đường Vạn Phúc - Đại Mỗ và rẽ sang đại lộ Thăng Long. 

      Ngoài ra, phố Bế Văn Đàn cũng nằm rất gần tuyến đường quốc lộ 21B, đường vành đai 3 và cao tốc 01 Hà Nội - Bắc Giang. Vị trí này không chỉ giúp việc di chuyển tới các quận, huyện của thủ đô diễn ra nhanh chóng, mà còn tạo thuận lợi cho hoạt động kết nối giao thông liên tỉnh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-be-van-dan-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Bế Văn Đàn nằm trong khu vực có mạng lưới giao thông dày đặc (Nguồn: Google map) 

      Trong những năm trở lại đây, nhiều dự án quy hoạch mở rộng đường xá đã được thực hiện. Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bắt đầu đi vào hoạt động. Các tuyến xe bus nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã cũng được đầu tư phát triển càng mang lại nhiều lợi thế về giao thông trong khu vực. 

      Hạ tầng xã hội quanh con phố Bế Văn Đàn được trang bị khá đầy đủ. Xung quanh con phố tập trung nhiều điểm dừng chân quan trọng, phục vụ đa dạng nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Dọc theo tuyến phố này là sự có mặt của nhiều bệnh viện lớn, hệ thống trường học, chợ dân sinh, địa điểm vui chơi giải trí… chẳng hạn: 

      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
      • Bệnh viện Phụ sản cơ sở 3
      • Bưu điện Hà Đông 
      • Cơ quan Công an TP Hà Nội 
      • Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông 
      • Trường Tiểu học Đoàn Kết 
      • Trường THCS Lê Lợi, THPT Lê Lợi
      • Chợ Hà Đông 
      • Sân bóng Cầu Đơ 
      • Nhà thờ giáo xứ Hà Đông 
      • Ga tàu điện Hà Đông 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-be-van-dan-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Bế Văn Đàn tập trung nhiều điểm đến quan trọng của phường, quận (Nguồn: Báo Tuổi trẻ) 

      Dù không phải là khu vực trung tâm thành phố nhưng với tất cả những lợi thế về giao thông và tiện ích xã hội kể trên, cuộc sống của cư dân phố Bế Văn Đàn vẫn rất thoải mái, đầy đủ. 

      Thị trường mua bán nhà đất phố Bế Văn Đàn hiện nay 

      Theo thống kê trên Batdongsan tháng 10/2023, trên toàn phường Quang Trung đang có gần 200 sản phẩm nhà đất mở bán. Trong đó, sản phẩm căn hộ chung cư chỉ chiếm khoảng 15%, còn lại phần lớn là nhà mặt phố và nhà riêng, nguyên căn. 

      Các sản phẩm nhà đất này phân bổ rải rác tại một số tuyến phố kinh doanh sầm uất như Ngô Quyền, Nguyễn Viết Xuân, Hoàng Hoa Thám, Lê Lợi hay Bế Văn Đàn. Nhà phố, nhà riêng tại các tuyến phố đông dân, có hoạt động kinh doanh sôi nổi thường thuận lợi để mở cửa hàng buôn bán hoặc quán ăn. Không chỉ là nơi định cư lý tưởng mà còn mang lại nguồn lợi nhuận ổn định, lâu dài. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-be-van-dan-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phố Bế Văn Đàn chủ yếu là nhà riêng, nhà mặt phố (Nguồn: Nhaphonet) 

      Khu vực phố Bế Văn Đàn hiện đang sở hữu khoảng 10% tổng số bất động sản phường Quang Trung. Tất cả đều là nhà phố và nhà riêng, nguyên căn, không có sản phẩm căn hộ chung cư nào. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn 

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn nằm ở khoảng giá cao so với mặt bằng chung của toàn phường Quang Trung. Theo cập nhật mới nhất trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn đang dao động từ 119 - 245 triệu đồng/m2, tương đương 6.5 - 9.9 tỷ đồng/căn diện tích 35m2 - 70m2. 

      Mức giá trên được xem là khá hợp lý với bất động sản vùng ven nhưng vẫn thuận tiện cho mọi hoạt động hàng ngày của đời sống cư dân.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà riêng, nguyên căn tại Hà Nội nhưng không thích môi trường sống xô bồ như ở trung tâm thành phố, phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông sẽ là địa chỉ bạn nên cân nhắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chu Văn An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Trạch, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương