Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chu Văn An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chu Văn An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/11/2023
      Giá nhà riêng tại phố Chu Văn An, quận Hà Đông hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Hà Đông luôn có sức hút mạnh mẽ với người mua, đặc biệt là người mua nhà ở thực. Lý do bởi khu vực này có nguồn cung bất động sản đa dạng, giá bán “mềm”, hệ thống giao thông phát triển, dịch vụ - tiện ích ngày càng đồng bộ. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng tại phố Chu Văn An, quận Hà Đông.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận mới của thủ đô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km về phía Tây Nam. Về vị trí địa lý, quận Hà Đông tiếp giáp với 2 quận nội đô khác là Thanh Xuân và Nam Từ Liêm cùng 4 huyện ngoại thành gồm Hoài Đức, Thanh Trì, Quốc Oai và Chương Mỹ.

      Tiền thân là thị xã Hà Đông (thuộc tỉnh Hà Tây cũ), hệ thống giao thông tại quận Hà Đông tương đối phát triển và có thể kết nối dễ dàng với trung tâm Hà Nội thông qua nhiều tuyến đường lớn như Lê Văn Lương kéo dài, Lê Trọng Tấn, đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-chu-van-an-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Hà Đông có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Thanh niên)

      Ngoài ra, khu vực này cũng thuận tiện đi lại giao thương với các tỉnh thành lân cận như Hoà Bình, Điện Biên, Sơn La, Hà Nam, Ninh Bình,... thông qua Quốc lộ 6, tỉnh lộ 70, Quốc lộ 21B.

      Bên cạnh đó, khu vực quận Hà Đông cũng tập trung nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ dân sinh. Tiêu biểu như TTTM Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện Y học Cổ truyền,...

      Nhờ vào những yếu tố đó kết hợp cùng thế mạnh về quỹ đất rộng lớn, quận Hà Đông luôn có nguồn cung dồi dào về chung cư và có giá bán “mềm” hơn những quận lân cận. Theo dữ liệu trực tuyến được cập nhật trên website Bất động sản (cập nhật ngày 1/11/2023), giá bất động sản tại khu vực quận Hà Đông ghi nhận xu hướng tăng ở mọi loại hình. Giá bán cụ thể như sau:

      • Căn hộ chung cư có mức tăng trung bình 10%/năm, từ 18 triệu/m2 lên 27 triệu/m2
      • Nhà riêng ghi nhận mức tăng trung bình 13%/năm, từ 58 triệu/m2 lên 92 triệu/m2
      • Nhà mặt phố có mức tăng trung bình 10,2%/năm, từ 116 triệu/m2 lên 185 triệu/m2
      • Biệt thự khu vực này có tốc độ tăng nhanh trung bình 20,1%/năm, từ 72 triệu/m2 lên 149 triệu/m2
      • Đất nền chứng kiến mức tăng nhanh nhất trong mọi loại hình tới 25%/năm,  từ 40 triệu/m2 lên 90 triệu/m2

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cổ Bản, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Chu Văn An, quận Hà Đông

      Trước khi tìm hiểu giá nhà riêng tại phố Chu Văn An, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về con phố này.

      Sơ lược về phố Chu Văn An, quận Hà Đông

      Phố Chu Văn An là tuyến phố thuộc địa phận phường Yết Kiêu, quận Hà Đông. Tuyến phố này có chiều rộng 20m, chiều dài 350m, kéo dài từ đường Quang Trung (cạnh Bưu Điện Hà Đông) tới đường Vạn Phúc.

      Phố Chu Văn An nằm tại vị trí trung tâm của phường Yết Kiêu, là điểm khởi đầu của tuyến giao thông nối quận Hà Đông với quận Nam Từ Liêm. Đồng thời là khu vực có mật độ dân cư cao, tập trung nhiều toà chung cư cao cấp và có hoạt động kinh doanh buôn bán nhộn nhịp với nhiều khu chợ dân sinh, cửa hàng buôn bán.

      Ngoài ra, tuyến phố này còn tiếp giáp với khu vực công viên cây xanh và các bệnh viện lớn của quận Hà Đông. Nhờ những lợi thế đó nên nhu cầu sở hữu nhà ở hoặc thuê nhà ở tại phố Chu Văn An luôn cao với nguồn khách ổn định. Giá bán bất động sản tại khu vực này cũng do đó tăng theo.

      Giá nhà riêng tại phố Chu Văn An, quận Hà Đông đang là bao nhiêu?

      Theo dữ liệu được cập nhật trên website Bất động sản (cập nhật ngày 1/11/2023),  giá bán nhà riêng tại phố Chu Văn An, quận Hà Đông dao động từ 90 triệu/m2 đến hơn 168 triệu/m2. Như vậy, để sở hữu một căn nhà riêng tại khu vực này, người mua sẽ cần chi ra số tiền trên 4 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-chu-van-an-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Chu Văn An sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, giao thông và hạ tầng (Nguồn: Tin bất động sản)

      Giá bán sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích căn nhà, hướng nhà, nhà mới xây hay đã xây lâu năm, nhà có lắp đặt thang máy không, nhà ở trong ngõ hay nhà mặt ngõ, mặt đường lớn.

      Một số thông tin rao bán nhà riêng tại phố Chu Văn An như sau:

      • Nhà riêng trên phố Chu Văn An diện tích 40m2, chiều cao 4 tầng có giá bán 90 triệu/m2
      • Nhà riêng diện tích 45m2, mặt tiền 5m, cao 6 tầng có giá bán 169 triệu/m2
      • Nhà riêng trong ngõ phố Chu Văn An, diện tích 48m2, đang được rao bán với giá 125 triệu/m2
      • Nhà riêng diện tích 37m2, mặt ngõ lớn, cao 5 tầng có giá bán 94,6 triệu/m2
      • Nhà riêng diện tích 45m2, cao 5 tầng, gần chợ có giá bán 129 triệu/m2

      Một vài lưu ý khi mua bán nhà tại quận Hà Đông

      Từ những phân tích về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản quận Hà Đông, OneHousing đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng mua nhà ở thực và các nhà đầu tư.

      Khách hàng mua nhà để ở

      Với nhóm khách hàng mua nhà để ở, bất động sản quận Hà Đông là sự lựa chọn hợp lý với nhiều lợi thế về giá bán hợp lý, nguồn cung đa dạng, hệ thống giao thông được quan tâm đầu tư, dịch vụ - tiện ích phục vụ cuộc sống người dân ngày càng phát triển. Các căn nhà riêng tại khu vực này có nhiều mức giá khác nhau. Nếu tài chính khoảng 3-5 tỷ, người mua nhà có thể sở hữu những căn trong ngõ, nằm gần các trục đường lớn và có diện tích khoảng 40-45m2.

      Với những khách hàng thích các căn hộ chung cư, quận Hà Đông là khu vực có nhiều dự án bàn giao mới với chất lượng xây dựng, tiện ích, môi trường sống được đánh giá cao. Dưới đây là một số dự án chung cư nổi bật:

      Dưới 2 tỷ: Các chung cư ở các khu vực xa trung tâm hơn như Thanh Hà Mường Thanh, Mipec City View phường Kiến Hưng; chung cư trong KĐT Xa La, chung cư Xuân Mai, The Sparks tại KĐT Dương Nội 2, các tòa CT trong KĐT Văn Khê,…

      • Tài chính dưới 2 tỷ, người mua có thể tham khảo một vài dự án ở xa khu vực trung tâm như chung cư Mipec City View, chung cư Xuâ Mai, chung cư The Sparks,...
      • Tài chính từ 2-4 tỷ, người mua có thể lựa chọn các dự án như The Terra An Hưng, Anland Complex, Anland Premium, Anland Lakeview,...
      • Tài chính trên 4 tỷ, người mua nên tham khảo các dự án căn hộ cao cấp, mới bàn giao và đi vào hoạt động như Park Kiara, New Skyline,...

      Nhà đầu tư

      Với các nhà đầu tư muốn đầu tư để bán lại có thể cân nhắc đất thổ cư hoặc căn hộ chung cư tại quận Hà Đông. Bởi 2 loại hình này có nguồn cung dồi dào, giá bán tương đối mềm và có tính thanh khoản cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-chu-van-an-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Hà Đông có tính thanh khoản cao (Nguồn: Cafebiz)

      Hơn nữa, quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục phát triển nên giá đất thổ cư và chung cư ở khu vực này được nhận định sẽ tiếp tục tăng giá trong thời gian tới. Bên cạnh chung cư và đất thổ cư, nhà riêng tại quận Hà Đông có khả năng giữ giá cao, có những khu vực sẽ có tốc độ tăng giá nhanh.

      Trường hợp đầu tư nhà để khai thác cho thuê, theo dữ liệu trên website Bất động sản cập nhật ngày 1/11/2023, giá cho thuê bất động sản tại quận Hà Đông, trong 2 năm, chưa có sự tăng trưởng vượt bậc. Nếu các nhà đầu tư vẫn muốn đầu tư cho thuê có thể cân nhắc mua đất nền để xây nhà trọ hoặc căn hộ chung cư cho thuê lại.

      Nếu có dòng tiền ổn định, nhà đầu tư cũng có thể xem xét mua nhà mặt phố, biệt thự hoặc liền kề cho thuê văn phòng công ty, kinh doanh cửa hàng, trường mầm non, nhóm lớp độc lập,...

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Hà Đông vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển với đa dạng các loại hình. Tuy nhiên, dù giao dịch, mua bán bất kỳ bất động sản nào, người mua cũng nên tìm hiểu thật kỹ các vấn đề xung quanh bất động sản như: pháp lý; quy hoạch; tình trạng cụ thể của căn nhà hoặc căn hộ chung cư; Giấy chứng nhận quyền sở hữu;...

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng mới nhất trên phố Chu Văn An, quận Hà Đông, cũng như chia sẻ một vài kinh nghiệm mua nhà. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Hòa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương