Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Trạch, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Trạch, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Trạch, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán bất động sản quận Hà Đông qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhân Trạch, quận Hà Đông, Hà Nội là thông tin mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí thuận lợi, gần khu vực trung tâm thành phố và sự phát triển của rất nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm từ phía những nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản quận Hà Đông.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhân Trạch, cung cấp những thông tin quan trọng để hỗ trợ quyết định mua bán, đầu tư hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Hà Đông.

      Tổng quan về khu vực đường Nhân Trạch, quận Hà Đông, Hà Nội

      Vị trí đường Nhân Trạch

      Đường Nhân Trạch nằm trên địa bàn phường Phú Lương và có chiều dài chỉ khoảng 500m. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng trong khu vực. Phú Lương là một phường thuộc quận Hà Đông và có giới hạn hành chính như sau:

      • Phía đông tiếp giáp phường Kiến Hưng và huyện Thanh Oai.
      • Phía tây tiếp giáp phường Phú Lãm.
      • Phía nam nằm giáp với huyện Thanh Oai.
      • Phía bắc tiếp giáp phường Phú La.

      Phường Phú Lương có diện tích là 6,72 km2, dân số vào năm 2009 là 17.581 người và mật độ dân số khoảng 2.618 người/km2 (nguồn: Wikipedia). Phường Phú Lương được chia thành 6 tổ dân phố: Bắc Lãm, Thượng Mạo, Động Lãm, Nhân Trạch, Trinh Lương, Văn Nội.

      Hà Đông là một quận nội thành nằm trong thành phố Hà Nội, nằm giữa hai dòng sông Nhuệ và Đáy. Quận nằm ở khoảng cách 12km về phía Tây Nam so với trung tâm Hà Nội và có ranh giới hành chính như sau:

      • Phía đông giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
      • Phía tây tiếp giáp với huyện Quốc Oai và Chương Mỹ.
      • Phía nam giáp huyện Thanh Oai.
      • Phía bắc tiếp giáp huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm.

      Quận có diện tích tự nhiên là khoảng 4.791 ha và có dân số khoảng 173.707 người (nguồn: Wikipedia). Quận Hà Đông được chia thành 17 phường: Biên Giang, Đồng Mai, Yên Nghĩa, Dương Nội, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Hà Cầu, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Kiến Hưng, Văn Quán, Yết Kiêu.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nhan-trach-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường Nhân Trạch nằm trong địa bàn quận Hà Đông (Nguồn ảnh: Google Map)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Nhân Trạch

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Nhân Trạch được quy hoạch và phát triển đồng bộ với quận Hà Đông. Quận Hà Đông nằm ở một vị trí chiến lược, là trung tâm giao thông quan trọng, liên kết với các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên.

      Hệ thống giao thông của quận Hà Đông được thiết kế khá thuận lợi với nhiều tuyến đường quan trọng, bao gồm quốc lộ 6, quốc lộ 21B, Quốc lộ 21C, cùng với các đường vành đai như vành đai 3, 5 và 4. Ngoài ra, tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển đã đi vào hoạt động, đi qua quận với ga tàu Hà Đông, kết nối nhiều tuyến đường quan trọng như Lê Trọng Tấn, ĐT72, Quang Trung, Ba La (quốc lộ 21B).

      Hiện nay, quận Hà Đông đang có sự phát triển đáng kể với nhiều khu đô thị cao cấp được xây dựng, bao gồm Geleximco - Lê Trọng Tấn, Xa La, Park City, Usilk City, Nam La Khê - Bông Đỏ, TSQ Galaxy, Euroland, Samsora Premier 105, Hyundai Hillstate, TNR Goldsilk Complex, và nhiều dự án chung cư khác.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhân Trạch, quận Hà Đông, Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhân Trạch hiện có nhiều yếu tố tích cực và tiềm năng phát triển, thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư và người mua nhà.

      • Đường Nhân Trạch nằm ở quận Hà Đông, một quận nội thành của Hà Nội. Vị trí này thuận lợi cho việc kết nối với các tuyến đường giao thông chính của Hà Nội và vùng lân cận.
      • Khu vực này đã chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, bao gồm mở rộng và cải thiện các tuyến đường, tiện ích công cộng, và dự án nhà ở. Điều này làm tăng giá trị bất động sản khu vực.
      • Khu vực Nhân Trạch nằm gần các tuyến đường lớn như đường Trường Sơn, đường Hà Trì, và đường Quốc lộ 6. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm Hà Nội.
      • Các tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác đã được phát triển để phục vụ cư dân, làm tăng sức hút cho khu vực.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhân Trạch, quận Hà Đông cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Giá bất động sản tăng dần theo sự phát triển của khu vực, có thể khiến cho một số người dân khó tiếp cận với nhà ở tại đây.
      • Có sự cạnh tranh từ các dự án mới và sự thiếu hụt đất ở các khu vực trung tâm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nhan-trach-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Nhân Trạch đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Hà Đông đang dao động từ 44 - 241 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 29 - 194m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nhất nằm ở các phường: Văn Quán, Yên Nghĩa, Kiến Hưng, Mỗ Lao và La Khê (nguồn: Batdongsan, 02/11/2023).

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Nhân Trạch, quận Hà Đông, Hà Nội

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Nhân Trạch, quận Hà Đông đang dao động từ 44,87 - 86,67 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 30m2 đến 53m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà có diện tích 57m2, 4 tầng, mặt tiền 4m, có 4 phòng ngủ, 10m ra đường ô tô, 200m ra trường tiểu học Phú Lương 2, có giá 3,99 tỷ.
      • Nhà 35m2, xây dựng 4 tầng, mặt tiền 3,8m, hướng Tây Nam, có giá 2,25 tỷ. Nhà trong khu đông dân cư, an ninh tốt, bán kính 500m đầy đủ tiện ích, chợ, trung tâm thương mại, trường học các cấp, nhiều khu đô thị xung quanh.
      • Nhà cấp 4 xây mới, diện tích 39m2, có sẵn nội thất cơ bản, 30m ra đường chính Phú Lương, 100m ra Trường Tiểu học Phú Lương 2, 300m ra UBND và Trạm Y tế Phường, có giá bán 1,75 tỷ.
      • Nhà có diện tích 33m2, xây dựng 4 tầng, 3 phòng ngủ, có giá bán 2,35 tỷ. Nhà gần chợ kinh doanh buôn bán sầm uất, 200m ra phố Xốm, Đại học Đại Nam, 500m ra Quang Trung, Ba la, bến xe Yên Nghĩa.
      • Nhà ở số 145 tổ dân phố số 9, diện tích 53m2, có 2 mặt ngõ, ô tô vào nhà, giá bán 3,6 tỷ.
      • Nhà có diện tích 40m2, xây dựng 4 tầng, 4 phòng ngủ, có giá bán 2,6 tỷ. Vị trí nhà gần trường Tiểu học Phú Lương, nằm cách đường ô tô 30m, trước nhà là mặt ngõ rộng, hàng xóm văn minh, gần chợ xốm, gần bãi gửi xe ô tô ngày đêm, xung quanh có nhiều tiện ích như, chợ, siêu thị.

      (Nguồn: Batdongsan, 02/11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nhan-trach-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Nhân Trạch dao động từ 44,87 - 86,67 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhân Trạch là bước quan trọng trong quá trình đầu tư và mua bán bất động sản quận Hà Đông. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét, bao gồm diện tích, vị trí của tài sản và mức độ tiện nghi trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của bất động sản. Đường Nhân Trạch, quận Hà Đông vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích của việc đầu tư vào bất động sản ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương