Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin bất động sản quận Long Biên để xem giá nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ, quận Long Biên thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

      Cùng với sự phát triển trong tình hình kinh tế - xã hội, quận Long Biên là khu vực đang được ngày càng nhiều người lựa chọn làm nơi định cư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về tình hình bất động sản quận Long Biên, cụ thể là trên con phố Ái Mộ, phường Bồ Đề và cập nhật giá nhà riêng tại đây. 

      Tổng quan về phố Ái Mộ, quận Long Biên 

      Phố Ái Mộ là con phố dài 800m, chiều rộng 10m chạy qua địa phận phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đường Ái Mộ trước đây là đoạn cuối của con đường Thiên Lý, nối từ Mục Nam Quan đến kinh đô Thăng Long, nằm trên đất xã Lâm Hạ, tổng Gia Thụy, huyện Gia Lâm. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ai-mo-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên (Nguồn: Mua bán nhà đất) 

      Hiện tại, phố Ái Mộ đang đóng vai trò là cầu nối giữa phố Hồng Tiến và phố Bồ Đề của phường Bồ Đề, quận Long Biên. Dọc theo tuyến phố này, cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang và cư dân sinh sống khá đông đúc. Thậm chí, phố Ái Mộ còn được ưu ái coi là khu trung tâm của  quận Long Biên. 

      Nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại phố Ái Mộ, quận Long Biên 

      Là một khu phố thuộc phường Bồ Đề, phố Ái Mộ tất nhiên cũng được thừa hưởng những lợi thế phát triển bất động sản chung của toàn phường. 

      Đầu tiên, vì nằm ngay gần sông Hồng nên cảnh quan phố Ái Mộ khá đẹp và thoáng đãng. Xét về phong thủy, những căn nhà nằm trong và xung quanh con phố Ái Mộ chắc chắn sở hữu 1 trong 3 yếu tố tạo nên giá trị của khu đất vàng là “cận giang”. 

      Hoạt động giao thông trong khu vực cũng tương đối thuận lợi. Nguyên nhân là do phố Ái Mộ nối liền với con phố Hồng Tiến, một đầu dẫn sang đường Nguyễn Văn Cừ, đầu còn lại dẫn sang đường Cổ Linh và Long Biên - Xuân Quan. Nếu như đường Nguyễn Văn Cừ giúp cư dân phố Ái Mộ dễ dàng lên cầu Chương Dương để vào trung tâm quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, thì đường Cổ Linh lại dẫn lên cầu Vĩnh Tuy để sang khu vực Minh Khai - Hai Bà Trưng và Gia Lâm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ai-mo-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Ái Mộ có một đầu nối với phố Hồng Tiến dẫn sang Nguyễn Văn Cừ và đường Cổ Linh - Long Biên (Nguồn: So sánh nhà)  

      Trong vài năm trở lại đây, quận Long Biên đã có sự phát triển hạ tầng đô thị rõ rệt và nhanh chóng. Các dự án quy hoạch đô thị không chỉ giúp mở rộng lộ giới nhiều tuyến đường, phố của quận, mà còn góp phần cải tạo cảnh quan khang trang hơn. Phố Ái Mộ cũng không phải ngoại lệ. 

      Toàn bộ phố Ái Mộ và cả các nhánh, ngách, hẻm nhỏ của con phố đều được đổ bê tông sạch, đẹp, vỉa hè rộng rãi với nhiều cây xanh. Ngoài ra, phần lớn phương tiện giao thông di chuyển qua con phố này hàng ngày là ô tô, xe máy cá nhân, ít có các phương tiện kích thước lớn như xe buýt hay xe container nên khá thoáng đãng và yên tĩnh. Đời sống cư dân trong khu vực không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi khói bụi hay ô nhiễm tiếng ồn. 

      Tình hình mua bán nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ

      Nhờ tất cả những yếu tố trên, bất động sản phố Ái Mộ trong những năm gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và cả những nhà đầu tư. Bên cạnh việc mua nhà để ở, nhiều người cũng có nhu cầu mua hoặc thuê nhà riêng, nguyên căn phục vụ cho hoạt động đầu tư sinh lời. 

      Người mua có thể cải tạo các tầng bên dưới để mở quán ăn, quán cà phê hay shop thời trang. Nhiều người cũng lựa chọn cho thuê lại để mở trung tâm dạy học, nhà trẻ, văn phòng… đều mang về lợi nhuận ổn định. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-ai-mo-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ có thể được dùng cho nhiều mục đích (Nguồn: Nhaphonet) 

      Tuy nhiên, sự tăng lên nhanh chóng trong nhu cầu đã khiến thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ có sự cạnh tranh ngày càng cao. Điều này mặc dù có thể khiến người bán buộc phải hạ giá sản phẩm nhưng lại có lợi cho người mua, giúp người mua linh hoạt lựa chọn sản phẩm yêu thích với mức tài chính phù hợp. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ, quận Long Biên

      Theo thống kê trên Batdongsan tháng 11/2023, phố Ái Mộ hiện đang có khoảng 20 sản phẩm nhà riêng đang rao bán. Mức giá bán của các sản phẩm này nhìn chung khá ổn định. Tuy vẫn có sự chênh lệch giữa các khu vực nhưng không quá lớn.

      Cụ thể, giá nhà riêng, nguyên căn phố Ái Mộ đang dao động từ 105 - 275 triệu đồng/m2, diện tích 31m2 - 115m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm môi trường sống không quá ồn ào, đông đúc như ở trung tâm thành phố nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, thuận lợi cho đi lại và sinh hoạt hàng ngày, phố Ái Mộ, quận Long Biên sẽ là địa chỉ hợp lý để bạn cân nhắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoa Lâm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương