Nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết sau.

      Bạn đang tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên cùng với các thông tin cập nhật về giá cả mua bán nhà mặt phố tại khu vực này.

      Tổng quan về tại phố Trạm, phường Long Biên

      Phường Long Biên có diện tích khoảng 748ha, nằm ở vị trí chiến lược thuộc quận Long Biên, Hà Nội và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km. 

      Quận Long Biên đóng vai trò như cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố giúp kết nối trực tiếp giữa trung tâm Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc. Với 3 tuyến đường quốc lộ chính, quận có khả năng tiếp cận nhanh chóng với các vùng kinh tế lớn như Hải Phòng và Quảng Ninh.

      nha-mat-pho-tai-pho-tram-phuong-long-bien-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về phường Long Biên và bất động sản quận Long Biên (Nguồn: Vietnambiz)

      Vị trí địa lý phường Long Biên, quận Long Biên:

      • Giáp phường Cự Khối, phường Thạch Bàn về phía Đông và Đông Nam
      • Giáp phường Bồ Đề về phía Tây và Tây Bắc 
      • Giáp Sông Hồng về phía Nam và Tây Nam (đối diện quận Hoàng Mai và quận Hai Bà Trưng).
      • Giáp sân bay Gia Lâm, phường Phúc Đông về phía Bắc và Đông Bắc.

      Phường Long Biên có lợi thế giao thông đa dạng, kết nối các tuyến đường chính như Xuân Quang, Cổ Linh, Bát Khối và tuyến đường trên cao Cầu Vĩnh Tuy. Có nhiều tuyến xe bus trung chuyển qua phường, kết nối với các khu vực lân cận.

      Phường có nhiều cơ quan và xí nghiệp cùng với các khu tập thể từ thời kỳ trước đây. Dân cư khá đông đúc và đời sống dân cư ở đây đạt mức khá. Phường Long Biên đang được quy hoạch và phát triển mạnh mẽ. Cơ sở hạ tầng ổn định, vỉa hè hai bên rộng rãi, có hệ thống cây xanh và đèn chiếu sáng.

      nha-mat-pho-tai-pho-tram-phuong-long-bien-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. (Nguồn: Nasaland)

      Là một trong những tuyến phố nằm trên địa phận phường Long Biên, phố Trạm cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư Bất động sản. Phố Trạm còn được biết đến là địa điểm diễn ra hoạt động kinh doanh và buôn bán sầm uất.

      Phố Trạm có tổng chiều dài 420m, lộ giới 10 -12m, bắt đầu từ đường gom ở chân cầu Vĩnh Tuy, kéo dài tới ngã ba giao với ngõ 64 đường Cổ Linh. 

      Mảnh đất tại Phố Trạm nằm ở vị trí trung tâm phường, dễ dàng tiếp cận và di chuyển tới các tuyến phố và đường quan trọng khác như Cổ Linh, Thạch Bàn, Bát Khối, Đàm Quang Trung và Cầu Vĩnh Tuy. Vị trí này không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển mà còn giúp cho việc kinh doanh và buôn bán tại đây trở nên sôi động hơn. 

      Khu vực này có hệ thống trường học chất lượng, từ Mầm non tới Tiểu học, trong đó có Trường Tiểu học Long Biên và Trường Mầm Non Hồng Tiến.

      Phố Trạm gần Trung Tâm Thương Mại Aeon Long Biên, một trong những trung tâm mua sắm lớn và hiện đại của khu vực, thu hút đông đảo người dân và du khách.

      Gần các khu vực vui chơi giải trí như: Bãi đá sông Hồng, Công viên Sydney Garden, Công viên Thảo Nguyên Hoa, Thung lũng Tình Yêu, Hồ câu cá Đầm Trành, Vườn Nhãn Gia Lâm. 

      Với sự phát triển mạnh mẽ, phường Long Biên nói chung và phố Trạm nói riêng ngày càng trở thành một điểm đến thu hút, không chỉ về mua sắm mà còn là một nơi tận hưởng không gian xanh và thư giãn tại Hà Nội.

      Nhà mặt phố tại phố Lâm Hạ, phường Bồ Đề, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố Trạm, phường Long Biên

      Phố Trạm có vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm quận. Nơi này được bao quanh bởi những tuyến đường quan trọng, trở thành điểm giao thương sầm uất và thuận tiện cho việc di chuyển. 

      Trên địa bàn phường Long Biên, bao gồm cả phố Trạm, đều có hoạt động kinh doanh tấp nập. Dọc theo các phố, rất nhiều cửa hàng, quán cà phê và dịch vụ với phong cách độc đáo mở ra, thu hút du khách và người dân địa phương.

      Với vị trí chiến lược, sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tiện ích cùng sự sầm uất của hoạt động kinh doanh, bất động sản khu vực này, đặc biệt là những nhà mặt phố đang trở nên có giá trị,thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Theo thống kê trên website Batdongsan tháng 10/2023, khu vực phường Long Biên đang có 36 sản phẩm nhà mặt phố đang mở bán. Trong đó, nằm dọc theo phố Trạm có 20 sản phẩm. Tất cả đều thuộc loại hình nhà mặt phố với giá bán nằm ở mức khá cao. 

      Giá mua bán nhà mặt phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên

      Hiện tại, sản phẩm nhà đất khu vực phố Trạm đang dao động trong khoảng trên dưới 300 triệu đồng/m2. Cụ thể, càng những căn nằm gần về phía Cầu Vĩnh Tuy và Aeon Mall Long Biên, mức giá bán càng cao (khoảng 250 - ~325 triệu đồng/m2, tương đương 16.09 - 40 tỷ/căn, cho diện tích từ 52 - 160m2). 

      Một số sản phẩm khác có mức giá thấp hơn, khoảng 147,62 - 136,36 triệu đồng/m2 (tương đương 6,2 - 7 tỷ/căn, diện tích từ 42 - 55m2). Đây là những căn nằm tại các cung đường nhánh nhỏ hoặc đã được xây dựng từ lâu, cơ sở vật chất xuống cấp, không còn được mới như các căn giá cao kể trên. 

      (Nguồn giá: Batdongsan, tháng 10/2023).  

      nha-mat-pho-tai-pho-tram-phuong-long-bien-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố Trạm, phường Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Mặc dù vậy, nhìn chung giá bất động sản trên phố Trạm vẫn nằm ở mức đắt đỏ so với trung bình của toàn thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nhà mặt phố trên phố Trạm, phường Long Biên dưới đây là một số sản phẩm bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà mặt Phố Trạm 42m2, 6 tầng, mặt tiền 4m, ngay chân cầu Vĩnh Tuy có giá 6.2 tỷ
      • Nhà mặt Phố Trạm 55m2, 6 tầng, mặt tiền 4m có giá 6.9 tỷ, 
      • Nhà mặt Phố Trạm 89m2, mặt tiền 5m có giá 8,5 tỷ
      • Nhà mặt Phố Trạm 65 m², 5 tầng, mặt tiền 5m, cách 20m là ra mặt cầu Vĩnh Tuy, có giá 11 tỷ
      • Nhà mặt Phố Trạm 160m², mặt tiền 9m, đường 20m, vỉa hè 4m có giá 37,2 tỷ

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tình hình bất động sản quận Long Biên và giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn tìm được dự án ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng, quận Long Biên đang bán nhà mặt phố giá bán bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất phường Ngọc Lâm, quận Long Biên là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương