Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoa Lâm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoa Lâm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Tình hình bất động sản quận Long Biên và giá nhà riêng, nguyên căn phố Hoa Lâm sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc ngay sau đây.

      Bất động sản quận Long Biên những năm gần đây đã vươn lên mạnh mẽ khi sở hữu tiềm năng dồi dào, là vùng đất lý tưởng để người dân tìm tới an cư lạc nghiệp. Những điều này khiến thị trường quận Long Biên có sức hút không kém với người mua nhà ở và các nhà đầu tư thông thái. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng mua bán nhà đất tại quận Long Biên và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Hoa Lâm.

      Đôi nét về quận Long Biên

      Quận Long Biên nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc thủ đô, tiếp giáp với sông Hồng và các quận huyện Gia Lâm, Đông Anh, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng và Hoàng Mai. Diện tích tự nhiên của Long Biên khoảng gần 61km2, là quận có diện tích lớn nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

      Một trong những điểm mạnh của quận Long Biên là khả năng kết nối thuận lợi với các tuyến giao thông lớn như cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Long Biên và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đã tạo ra mạng lưới giao thông linh hoạt, từ đó người dân có thể di chuyển đến các điểm quan trọng.

      Trên địa bàn quận Long Biên tập trung hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng hoàn thiện và hiện đại, mang đến trải nghiệm sống đầy đủ tiện nghi tại phía Đông Hà Nội. Một số tiện ích nổi bật có thể đề cập như Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Vincom Plaza Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Sân Golf Vinpearl Hà Nội,...

      Có thể thấy, sự quy hoạch mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội như trên đã trở thành bệ phóng cho thị trường bất động sản quận Long Biên tăng tốc trong hiện tại và tương lai. Sức nóng của thị trường nhà đất cũng có dấu hiệu dịch chuyển từ phía Tây sang phía Đông thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hoa-lam-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên được đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội (Nguồn: Kinh tế nông thôn)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Vạn Hạnh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khái quát tình hình bất động sản quận Long Biên hiện nay

      Quận Long Biên là một trong những quận sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển vùng kinh tế quan trọng phía Đông Bắc Hà Nội, tập trung nhiều hạ tầng tiện ích hiện đại. Chính vì vậy, bất động sản quận Long Biên trong vài năm trở lại đây đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng mua nhà ở và các nhà đầu tư. 

      Quận Long Biên được hưởng lợi từ phát triển kinh tế, đồng thời hiện tại quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, không gian sống chật chội khiến người dân dịch chuyển tới an cư tại các khu vực vùng ven, đảm bảo tiện nghi và không gian thoáng đãng. Chính vì vậy, quận Long Biên là vùng đất vàng đáp ứng xu hướng này, trở thành khu vực bất động sản diễn ra sôi động và nhộn nhịp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hoa-lam-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Long Biên phát triển nhiều loại hình nhà đất (Nguồn: Batdongsan)

      Là đơn vị hành chính cấp quận sở hữu diện tích tự nhiên lớn nhất toàn thành phố Hà Nội, quỹ đất tại đây khá dồi dào, đã thành công thu hút các ông lớn bất động sản góp vốn đầu tư và xây dựng dự án chung cư cao tầng, khu đô thị tại đây như Khu đô thị Việt Hưng, Khu đô thị Vinhomes Riverside,...

      Khi thị trường dần phục hồi vào nửa cuối năm 2023, số lượng giao dịch nhà đất tại khu vực phường Long Biên tăng nhanh chóng với đa dạng các loại hình. Bên cạnh loại hình căn hộ chung cư, phân khúc nhà riêng quận Long Biên cũng được chú ý với số lượng giao dịch lớn, vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa có thể tận dụng kinh doanh mua bán sầm uất. 

      Theo ghi nhận số liệu tháng 10/2023 trên website Batdongsan, hiện có 843 bất động sản căn hộ chung cư, 512 bất động sản biệt thự liền kề và 1.869 bất động sản nhà riêng đang được đăng bán. Có thể thấy, phân khúc mua bán nhà riêng tại quận Long Biên đã có nhiều khởi sắc trong những năm gần đây.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Hoa Lâm, quận Long Biên

      Phố Hoa Lâm là tuyến giao thông thuộc phường Việt Hưng, quận Long Biên. Phố rộng 6 - 7m với chiều dài khoảng 900m, chạy từ ngõ 170 đường Ngô Gia Tự tới khu đô thị Việt Hưng. Một số địa điểm nổi bật dọc theo con phố gồm UBND phường Đức Giang, Trường Tiểu học Việt Hưng, Đình Trường Lâm,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hoa-lam-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một đoạn phố Hoa Lâm, quận Long Biên (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Theo ghi nhận tại trang web Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng tại quận Long Biên đang dao động từ 69 - 283 triệu đồng/m2, với diện tích đa dạng từ 30 - 195m2 và tập trung nhiều tại các phường Bồ Đề, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Thạch Bàn,...

      Cụ thể, tại khu vực phố Hoa Lâm, giá nhà riêng dao động từ 70 triệu đồng/m2 đến 130 triệu đồng/m2. Giá bán nhà riêng, nguyên căn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan như vị trí nhà, diện tích, tình trạng xây dựng, tiện ích xung quanh,... Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà riêng phố Hoa Lâm:

      • Nhà riêng ngõ 80 phố Hoa Lâm diện tích 50m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng có thang máy hiện đang bán với giá 130 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Hoa Lâm, ngõ trước nhà 3m, diện tích 33m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng hiện đang bán với giá 109.09 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Hoa Lâm cách mặt phố 50m, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng hiện đang bán với giá 80 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023)

      Có thể thấy, bất động sản quận Long Biên sở hữu tiềm năng lớn, có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư và những người tìm mua nhà thời điểm hiện tại, đặc biệt ở phân khúc nhà riêng, nguyên căn. Bài viết của OneHousing trên đây đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về thị trường quận Long Biên và cập nhật mới nhất giá nhà riêng phố Hoa Lâm, từ đó có quyết định mua bán hoặc đầu tư phù hợp tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương