Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận Long Biên và thắc mắc rằng giá nhà riêng phố Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Nằm ở tả ngạn sông Hồng thuộc thành phố Hà Nội, quận Long Biên là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các giao dịch mua bán nhà riêng, nguyên căn tại thị trường bất động sản quận Long Biên cũng nhờ đó mà nóng theo từng ngày.

      Những thông tin tổng quan về phố Việt Hưng, quận Long Biên

      Phố Việt Hưng là tuyến phố trong phạm vi của phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến phố này trải dài từ đường Nguyễn Văn Linh (cạnh siêu thị Big C Long Biên) sau đó đi qua làng Lệ Mật và kết thúc tại ngã ba giao thông với đường Ngô Viết Thụ, chính diện với Trường Năng Khiếu TDTT Quận Long Biên. 

      Phố Việt Hưng có chiều dài khoảng 1650 mét, rộng từ 10 đến 12 mét. Ban đầu, tuyến phố này được xây trên nền đất của các làng cổ thuộc tổng Gia Thụy, tỉnh Bắc Ninh. Sau đó, vào năm 1961, phố được quản lý bởi huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội. Cho đến khi phường Việt Hưng quận Long Biên được thành lập trong năm 2003 thì tuyến phố mới chính thức được quản lý bởi phường này.

      Phố Việt Hưng được thiết kế với 2 làn đường ngược chiều, được phân cách bởi vạch kẻ đường và có vỉa hè hai bên rộng khoảng 2 đến 3m. Tuyến phố này còn có vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa đường Nguyễn Văn Linh (quốc lộ 5), Lệ Mật, Khu đô thị Việt Hưng tại khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-viet-hung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Việt Hưng được quy hoạch với hai bên cây xanh thoáng mát (Nguồn: Website Batdongsan)

      Nhà mặt phố tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng thị trường bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên tọa lạc ở phía đông bắc của Hà Nội và có nhiều tuyến đường, cơ sở hạ tầng giúp dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố như cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Quận giáp với các địa phận cụ thể như sau:

      • Phía đông và phía nam giáp huyện Gia Lâm, được chia cắt bởi sông Đuống và quốc lộ 1 mới.
      • Phía tây giáp quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, với sông Hồng là ranh giới tự nhiên.
      • Phía tây nam giáp quận Hoàng Mai, với sông Hồng là ranh giới tự nhiên.
      • Phía bắc giáp huyện Đông Anh và huyện Gia Lâm, với sông Đuống là ranh giới tự nhiên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-viet-hung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Long Biên có vị trí nằm tại phía đông bắc của thủ đô (Nguồn: bandovietnam)

      Quận Long Biên có tổng diện tích 60,38 km2 và toạ lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm, được đánh giá là có tiềm năng phát triển để trở thành một đô thị mới, hiện đại và năng động. Quận đã đặt ra mục tiêu thành trung tâm chính trị, kinh tế và văn hoá của thành phố, tập trung vào việc đầu tư phát triển đô thị hiện đại. 

      Theo kế hoạch phát triển, Long Biên đang chuyển từ một khu vực công nghiệp thành trung tâm kinh tế mới của thủ đô. Quận đang tập trung vào việc trở thành một trung tâm lớn về chính trị, kinh tế và xã hội. Các kế hoạch phát triển đang được thực hiện nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng sống cho cư dân. 

      Với quy hoạch hiện tại và tương lai, quận Long Biên dự kiến sẽ trở thành cửa ngõ quan trọng phía Đông thủ đô và trở thành điểm khởi đầu cho thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ. Thị trường bất động sản Long Biên đã và đang ghi nhận sự phát triển tích cực trong những năm gần đây, không chỉ tập trung ở phía tây của quận mà còn lan tỏa sang các quận khác tại phía Đông Hà Nội.

      Giá đất mặt phố tại Long Biên đã tăng lên mức rất cao sau một số đợt sốt nóng của thị trường bất động sản. Hiện tại, mức giá đất tại khu Việt Hưng dao động từ 180 đến 190 triệu đồng/m2, còn đất mặt đường Ngô Gia Tự được rao bán với mức giá từ 190 đến 210 triệu đồng/m2 (Nguồn: Gia Phát Investment T10/2023).

      Ở phường Bồ Đề, khu Hồng Tiến, mức giá của đất mặt phố dao động từ 250 triệu đồng/m2 đến 300 triệu đồng/m2. Còn tại đường Nguyễn Sơn, giá đất mặt phố lên tới khoảng 190 đến 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: Gia Phát Investment T10/2023).

      Nếu bạn đang tìm kiếm những khu vực có giá cả hợp lý hơn thì các khu vực lân cận cũng có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tại khu vực Ngọc Thuỵ, giá đất dao động trong khoảng 60 đến 67 triệu đồng/m2. Khu Thanh Am và Xuân Đỗ cũng có giá đất từ 88 đến 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Gia Phát Investment T10/2023). 

      Những mức giá này được ghi nhận vào đầu năm 2023, so với thời điểm thị trường bất động sản quận Long Biên trong thời kỳ đạt đỉnh vào năm 2021, giá đã giảm trung bình khoảng 10 đến 20% (Nguồn: Gia Phát Investment T10/2023).

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Việt Hưng, quận Long Biên do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà nguyên căn 80m2, được xây dựng 5 tầng, mặt tiền 7m, nằm tại vị trí đẹp có nhiều nhà hàng xung quanh, đường rộng 12m có vỉa hè. Giá bán: 15 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại phố Việt Hưng, diện tích 55m2, được xây dựng 6 tầng, nằm tại vị trí lô góc, đất nở hậu. Giá bán: 9.25 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Việt Hưng, diện tích 60m2, mặt tiền 5m, được xây dựng 6 tầng với thang máy nhập khẩu, nằm tại lô góc và có hai mặt thoáng. Giá bán: 9.5 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn 96m2, mặt tiền 6m, được xây dựng 5 tầng, nằm kế đình làng Lệ Mật. Giá bán: 17.5 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn 52m2, được xây dựng 5 tầng, nhà mới xây và thiết kế hiện đại, có vị trí nằm ở khu phân lô. Giá bán: 6.5 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-viet-hung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà nguyên căn 5 tầng tại phố Việt Hưng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp bạn những cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như giá nhà riêng phố Việt Hưng tại khu vực. Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư hoặc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại quận, phố Việt Hưng là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Vạn Hạnh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương