Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/11/2023
      Đi tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: “Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?” trong bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Với sự đầu tư và nâng cấp không ngừng về mạng lưới giao thông đô thị và hệ thống tiện ích, bất động sản quận Hà Đông ngày càng “ăn điểm” trong mắt các khách hàng và nhà đầu tư thông thái. Khi sở hữu dự án bất động sản tại khu vực này, nhất là nhà riêng và nguyên căn, khách hàng sẽ nhận lại được nhiều giá trị và tiềm năng phát triển trong tương lai. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông để bạn nắm rõ hơn.

      Thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Hà Đông là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh và quan trọng nhất của thủ đô. Chính vì vậy nên quận sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản.

      Có thể khẳng định, quận Hà Đông sở hữu vị trí đắc địa do nằm ở trung tâm Hà Nội và tiếp giáp trực tiếp với nhiều tuyến đường chính. Điều này làm cho quận trở thành một trong những điểm quan tâm của người mua đất và nhà đầu tư bất động sản, nhất là những người sinh sống và làm việc ở trung tâm Hà Nội.

      Nhiều năm trở lại đây, quận Hà Đông đã chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, gồm có trung tâm thương mại, đô thị mới, trường học, bệnh viện cùng với các cơ sở vật chất khác. Điều này đã tạo ra nhiều cơ sở cho khách hàng để lựa chọn đến đây để mua nhà và an cư lâu dài.

      Thêm vào đó, quận Hà Đông không chỉ đơn thuần là địa điểm lý tưởng để an cư mà còn là nơi làm việc của nhiều người. Sự phát triển kinh tế không ngừng của quận có thể tạo ra nhu cầu cao về bất kỳ sản phẩm thương mại nào, bao gồm cả cửa hàng lẫn văn phòng.

      Kết luận lại, quận Hà Đông có nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản do cơ sở hạ tầng tốt, vị trí đắc địa, cơ hội đầu tư sinh lời cao và dân số đông đúc. Đây được xem là một trong những khu vực quan trọng của thị trường bất động sản Hà Nội và thu hút nhiều sự chú ý của người mua nhà và giới đầu tư.

      Với những tiềm năng sẵn có, nhà đất quận Hà Đông thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu sở hữu căn nhà để đầu tư kinh doanh hoặc để ở.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-72-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hà Đông là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh và quan trọng nhất của Thủ đô (Nguồn: Grand Sunlake Văn Quán)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm và nhược điểm của bất động sản quận Hà Đông

      Về mặt ưu điểm

      Quận Hà Đông có diện tích tương đối lớn và kế thừa hệ thống hạ tầng ổn định từ khi còn là khu vực thuộc Hà Tây. Đến hiện tại, quận Hà Đông trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản. Khu vực này thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi có sự xuất hiện của nhiều khu đô thị mới như Tân Triều, Văn Quán, Xa La, Văn Khê, Lê Văn Lương, Văn Phú với tiềm năng tốt và mức giá khá hợp lý.

      Bên cạnh đó, quỹ đất trống của quận Hà Đông vẫn còn nhiều, mở ra cơ hội cho thị trường nhà riêng, nhà nguyên căn phát triển sôi động. Giá nhà đất ở quận Hà Đông so với các quận nội thành vẫn tương đối hợp lý và có tiềm năng phát triển trong tương lai gần, phù hợp với những khách hàng có thu nhập tài chính từ trung bình trở lên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-72-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hà Đông trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản (Nguồn: Pháp lý An Cư)

      Về mặt nhược điểm

      Hiện nay, các khu chung cư nhỏ với mức giá phải chăng đang phát triển mạnh mẽ tại quận Hà Đông. Thế nhưng, dân số ngày một tăng nhanh cùng với xây dựng nhà biệt thự liền kề và khu chung cư ồ ạt gây ảnh hưởng đến hệ thống hạ tầng xã hội. Môi trường đô thị đang đối mặt với ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Phố 72 thuộc quận Hà Đông, Hà Nội là một trong những khu vực được nhiều nhà đầu tư bất bất động sản và khách hàng quan tâm.

      Những loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn phổ biến tại Phố 72, quận Hà Đông bao gồm:

      • Nhà mặt phố, mặt tiền: Đây là loại hình được nhiều người lựa chọn nhiều nhất, phù hợp với những khách hàng có điều kiện về tài chính.
      • Nhà trong ngõ, trong hẻm: Thực tế, mức giá thành của nhà trong ngõ, trong hẻm thấp hơn, rất thích hợp với những hộ gia đình nhỏ.
      • Nhà cấp 4: Những người có thu nhập thấp có nhu cầu sở hữu nhà thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

      Theo thông tin được cập nhật mới nhất trên website bất động sản, mức giá nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông dao động từ 41,74 triệu đồng/m2 - 416,67 triệu đồng/m2. Sở dĩ, cùng một khu vực nhưng mức giá có sự khác nhau là vì tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố: Diện tích, chất lượng nhà, số tầng, thiết bị tiện ích bên trong,...

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố 72, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn căn nhà làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xa La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương