Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin cụ thể về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau đây!

      Hiện nay, thị trường bất động sản quận Hà Đông đang nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía nhà đầu tư và khách hàng. Với nhiều tiềm năng phát triển,hiện nay quận Hà Đông không chỉ là nơi được lựa chọn để định cư, làm việc mà còn là một sự đầu tư an toàn và lâu dài. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin chi tiết về bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng tại đường Đại Mỗ ở bài viết sau.

      Thông tin tổng quan chung về quận Hà Đông 

      Vị trí địa lý quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là quận thuộc khu vực nội thành của Thủ đô Hà Nội, nằm tại phía Tây Nam cách trung tâm của thành phố khoảng 12km. Quận Hà Đông tọa lạc tại khu vực đắc địa với sự bao quanh của hai dòng sông là sông Đáy và sông Nhuệ. Về vị trí, hiện nay quận Hà Đông tiếp giáp với một số quận lân cận như:

      • Phía Đông liền kề với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì 
      • Giáp với huyện Chương Mỹ và huyện Quốc Oai ở phía Tây 
      • Gần với khu vực huyện Thanh Oai tại phía Nam
      • Phía Bắc giáp với 2 quận là quận Hoài Đức và Nam Từ Liêm

      Dân số và diện tích quận Hà Đông

      Dựa vào những thống kê năm 2022 của UBND quận, quận Hà Đông có dân số đạt 440.000 người và tổng số diện tích khoảng 49,64 km2. Quận Hà Đông không chỉ có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế Hà Nội hiện nay mà còn là một trong những địa điểm nổi tiếng với sự duy trì và phát triển nhiều làng nghề truyền thống như dệt the lụa tại làng Đa Khê, nghề rèn tại làng Đa Sỹ hay làng Vạn Phúc với lụa nổi tiếng.

      Ngoài ra, quận Hà Đông còn sở hữu một số kiến trúc như Chùa Bia Bà, Chùa Mậu Lương, Chùa Diên Khánh,... Những nơi này của quận đã đóng góp một phần thiết yếu trong việc giúp Thủ Đô phát triển cũng như ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

      Quận bao gồm 17 phường với nhiều phường có diện tích lớn như: Phường Văn Quán, phường Yên Nghĩa, phường Kiến Hưng, phường La Khê, phường Phúc La,... Cùng với đó là mạng lưới cơ sở hạ tầng tiện nghi, dịch vụ đa dạng tạo nên một môi trường sống đầy đủ, thoải mái và hài lòng đối với cư dân và du khách.

      Cơ sở hạ tầng quận Hà Đông

      Cơ sở hạ tầng giao thông của quận Hà Đông tới nay đã trải qua nhiều sự tiến bộ vượt bậc đáng kể, hệ thống giao thông không chỉ được đồng bộ hóa mà còn có khả năng kết nối khu vực trong quận và nhiều khu vực lân cận khác. Điều này có được nhờ sự đề xuất, xây mới và cải thiện những tuyến đường, nút giao thông chính tại cửa ngách Tây Nam thành phố, bao gồm: đường Trần Phú – Nguyễn Trãi, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 6A, hầm chui Thanh Xuân, hầm chui Trần Duy Hưng,...

      Không chỉ vậy, nhiều dự án mới còn được quận Hà Đông triển khai và hoàn thiện như: Tuyến xe bus nhanh BRT, tuyến tàu điện metro Cát Linh - Hà Đông, cải tạo và mở rộng nhiều tuyến phố (Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương,...),...Sự đầu tư và đổi mới này đã tạo ra một mạng lưới giao thông quận Hà Đông đầy tiện lợi, hiện đại, giúp người dân có thể di chuyển một các dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

      Ngoài ra, quận Hà Đông còn có cơ sở hạ tầng xã hội đa dạng và phát triển, gồm:

      • Hệ thống các trường đại học uy tín với chất lượng tốt: Đại Học Hà Nội, Học Viện An Ninh Nhân Dân, Đại Học Kiến Trúc Hà Nội,...
      • Bệnh viện lớn và phòng khám tư: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Phòng khám Đa khoa Y Tâm, Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc,...
      • Nhiều chợ lớn và trung tâm thương mại: AEON Mall Hà Đông, Machinco Plaza, Melinh Plaza Hà Đông,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-mo-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hà Đông với những tiện ích giao thông vượt trội (Nguồn ảnh: Tạp chí Tài chính)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quang Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông 

      Với sự đi lên nhanh chóng về kinh tế và một loạt các dự án bất động sản lớn ra đời, quận Hà Đông hiện trở thành một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất của thành phố. Một điểm hấp dẫn rất nổi bật của bất động sản quận Hà Đông là khả năng thanh khoản cao, giúp nhà đầu tư và khách hàng có thể yên tâm về khả năng dễ dàng khi mua bán, chuyển nhượng. Đây cũng chính là một nguyên nhân khiến giá nhà đất, chung cư tại đây tăng giá liên tục và giữ ổn định trong khoảng thời gian dài.

      Không chỉ vậy, bất động sản quận Hà Đông là nơi tập trung nhiều dự án chung cư lớn và đẳng cấp tại Hà Nội, từ những căn hộ chung cư bình dân đến những căn penthouse cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua nhà. Ngoài ra, những dự án khu đô thị được triển khai như: khu đô thị Văn Quán Hà Đông, BID Residence, The Charm, CT4 Yên Nghĩa,... giúp đa dạng hóa nhiều dịch vụ tiện ích của quận.

      Vị trí tại phía Tây Nam giúp cư dân của quận Hà Đông dễ dàng di chuyển đến các huyện, tỉnh miền Bắc.. Quận Hà Đông cũng đang có những lợi thế vượt trội về giao thông bao gồm các tuyến đường lớn dẫn vào trung tâm thành phố, xe bus nhanh BRT và tuyến tàu điện metro ga Hà Đông. Điều này đã làm tăng giá trị nhà đất và tạo ra sự thuận lợi trong di chuyển cho những hộ gia đình và cư dân đang sinh sống, làm việc tại đây.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Đại Mỗ nằm trong địa phận quận Hà Đông quận Nam Từ Liêm, dài khoảng 2,2km, bắt đầu từ đường Vạn Phúc và kết thúc ngã ba giao với đường Tây Mỗ. Đường có chiều rộng khoảng 14 - 15m, đường khá rộng rãi và thông thoáng. Nằm dọc trên đường Đại Mỗ là các siêu thị, cửa hàng kinh doanh, quán ăn, quán cà phê,... Ngoài ra trên đường còn có UBND phường Đại Mỗ và cửa hàng xăng dầu số 68.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ dao động từ 65 - 123,53 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Mức giá cụ thể của mỗi căn nhà tại Đại Mỗ phụ thuộc vào các yếu tố quan trọng như: Vị trí nhà (Trong ngõ và mặt đường sẽ có sự chênh lệch khá nhiều về giá), thiết kế nhà, diện tích, số tầng và phòng ngủ,...

      Sau đây là một vài ví dụ bạn đọc có thể tham khảo về giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Hà Đông (Nguồn Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà 43m2, mặt tiền 5m,  thiết kế gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ, nằm trong ngõ cách đường Đại Mỗ 100m: giá 4 tỷ đồng.
      • Nhà 33m2, mặt tiền 7.5m, thiết kế gồm 5 tầng và 4 phòng ngủ, nằm trong ngõ đường Đại Mỗ: giá 3.65 tỷ đồng.
      • Nhà 58m2, mặt tiền 4m, thiết kế gồm 4 tầng và 5 phòng ngủ, nằm trong ngõ đường Đại Mỗ: giá 4.65 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-mo-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đường Đại Mỗ trong khu vực quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Trên đây là những thông tin OneHousing đã tổng hợp về giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ quận Hà Đông. OneHousing hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn đọc và những khách hàng đang có ý định mua nhà đất tại khu vực này tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kiến Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương