Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng đọc ngay bài viết sắp được chia sẻ dưới đây để biết thêm.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm hiện tại bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với sự hiện diện của nhiều tiện ích độc đáo và vị trí gần trung tâm, khu vực này đang dần trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết sắp được chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này để bạn đọc biết rõ hơn.

      Giới thiệu tổng quan về quận Nam Từ Liêm 

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội, được đánh giá là khu vực có hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông phát triển. Quận Nam Từ Liêm được tách từ huyện Từ Liêm cũ, có diện tích tự nhiên là 32,27km2 và tiếp giáp trực tiếp với quận Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân và huyện Hoài Đức.

      Quận Nam Từ Liêm có tổng cộng 10 phường: Xuân Phương, Trung Văn, Phương Canh, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Phú Đô, Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1. Nam Từ Liêm là quận nội thành khá phát triển nên cư dân tại đây tập trung khá đông đúc.

      Về hạ tầng giao thông, khu vực quận Nam Từ Liêm hội tụ nhiều con đường chính của thành phố như đường Lê Trọng Tấn kết nối với Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, đường Trung Văn kết nối với khu Mễ Trì - Mỹ Đình,...

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tiền Phong)

      Về hệ thống tiện ích xã hội, quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều dự án xã hội và công trình được triển khai như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Khu đô thị xanh Vinhomes Gardenia,... Bên cạnh đó, quận cũng tập trung nhiều hệ thống tiện ích khá đa dạng, góp phần nâng cao môi trường sống tại đây.

      Hà Nội đang có chủ trương thúc đẩy quận Nam Từ Liêm trở thành khu trung tâm “lõi” về dịch vụ, thương mại, hành chính. Nhờ các ưu điểm nói trên mà thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm được xem là mảnh đất màu mỡ và đầy tiềm năng để thu hút khách hàng và nhà đầu tư đến khai phá.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm 

      Xuân Phương - tuyến đường quan trọng thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Điểm bắt đầu của đường Xuân Phương tính từ điểm cuối đường Miêu Nha, nằm ngay gần lối rẽ vào Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Hà Nội, qua Khu đô thị Xuân Phương Viglacera và đến điểm giao cắt với quốc lộ 32 tại ngã tư Nhổn. Tổng chiều dài của tuyến đường này là 3,6km, chiều rộng nằm trong khoảng từ 15 - 50m.

      Trước đây, đường Xuân Phương là đoạn cuối của tuyến tỉnh lộ 70 cũ, nối liền với huyện Từ Liêm và huyện Thanh Trì. Khu vực này trước đây thuộc xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm cũ, hiện thuộc phường Phương Canh, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Đường Xuân Phương góc nhìn từ trên cao (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm: Tình hình bất động sản đường Xuân Phương 

      Trong những năm trở lại đây, đường Xuân Phương có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất trên nhiều lĩnh vực như xã hội, giáo dục, văn hoá, kinh tế. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông tại khu vực này cũng phát triển một cách nhanh chóng, tạo ra sự sôi động cho thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và đường Xuân Phương nói riêng.

      Đường Xuân Phương kết nối với quốc lộ 32 và đường Trần Hữu Dực, từ đó giúp hạn chế xảy ra các vấn đề giao thông từ đường ngã tư Nhổn đến đường Vành đai 3 và cầu vượt Mai Dịch. Đồng thời, việc cải thiện hạ tầng kỹ thuật trên toàn bộ diện tích của quận đã được triển khai để dần dần hoàn thiện hạ tầng khung và hệ thống giao thông của Thủ đô theo đúng tiến độ quy hoạch.

      Ngoài ra, đường Xuân Phương là nơi quy tụ nhiều dự án bất động sản có quy mô như Hateco Apollo Xuân Phương, Athena Complex Xuân Phương, Khu Đô thị Xuân Phương Tasco. Do đó, cư dân sinh sống tại đường Xuân Phương có thể hưởng lợi từ những tiện ích tại các dự án bất động sản này.

      Kết luận lại, khu vực đường Xuân Phương đã và đang trải qua quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, chất lượng đời sống cư dân ngày một phát triển cùng với sự gia tăng về dân số do nhập cư. Nhờ những yếu tố này, thị trường bất động sản đường Xuân Phương nói riêng và thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung dần dần trở nên nhộn nhịp hơn và thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Tại một số vị trí, so với những năm trước, giá bất động sản đã tăng lên gấp đôi. Một số loại hình nhà riêng, nhà mặt tiền, căn hộ chung cư đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? 

      Theo nguồn số liệu được cập nhật trên website Bất động sản tháng 11, giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm dao động trong khoảng từ 70,37 triệu đồng/m2 - 116,67 triệu đồng/m2. Nhìn chung, đây là mức giá khá hợp lý cho những ai có mức thu nhập từ khá trở lên mong muốn được sống trong môi trường văn minh và có đầy đủ tiện ích.

      Trên đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn sở hữu ngôi nhà vừa hiện đại, tiện nghi hoặc nếu bạn là nhà đầu tư muốn tìm những dự án có tiềm năng phát triển cao thì đừng bỏ lỡ thị trường bất động sản tại khu vực này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 70, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương