Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 70, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 70, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm diễn ra thế nào? Cùng OneHousing cập nhật thông qua bài viết về giá nhà riêng trên đường 70, quận Nam Từ Liêm. 

      Một trong những khu vực có sức hút đầu tư nhất chính là quận Nam Từ Liêm, nơi tập trung các dự án đô thị đẳng cấp của thành phố Hà Nội. Vậy trong thời gian qua bất động sản quận Nam Từ Liêm thay đổi ra sao? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết về giá nhà riêng đường 70 qua bài viết sau! 

      Tổng quan về đường 70, quận Nam Từ Liêm

      Vị trí và đặc điểm đường 70

      Đường 70 là một trong những dự án giao thông lâu đời trong thành phố Hà Nội. Cách đây 30 năm, tuyến đường này được xem là huyết mạch nối Hà Tây cũ đến trung tâm Thủ đô. Hiện nay, đường đang được nâng cấp và mở rộng để phù hợp với tốc độ phát triển của khu vực nơi đây. Điều này giúp cho bất động sản quận Nam Từ Liêm tăng trưởng mạnh mẽ. 

      Hình ảnh đường 70, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Tuyến đường 70 thuộc phường Xuân Canh, quận Nam Từ Liêm và phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm. Trước đây, điểm đầu của đường tại ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc, nhưng sau khi mở rộng thì chuyển thành điểm nút giao với Quốc lộ 32 đến nút giao với đường Trần Hữu Dực kéo dài. 

      Chiều dài của đường 70 lên đến 1.3km và các mặt cắt ngang theo quy hoạch mới như sau: 

      • Sở hữu 8 làn xe chạy với chiều rộng 30m. 
      • Bề rộng dải phân cách giữa các làn là 4m.
      • Bề rộng hè đường là 16m.

      Kết cấu mặt đường 70 được thi công kết cấu đường bê tông nhựa với xây dựng đồng bộ hai bên vỉa hè đường cây xanh, đèn chiếu sáng, vỉa hè ốp lát gạch và hệ thống thoát nước dưới mặt đường.

      Địa điểm trên đường 70 gắn liền với sự phát triển của bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Tuyến đường 70 chạy qua nhiều khu đô thị quy mô lớn và dự án đẳng cấp như: Aeon Mall Hà Đông, FLC Premier Park, Vinhomes Smart City, Louis City, B32 Đại Mỗ, FLC Garden City, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, khu đất dịch vụ Dương Nội,…

      Ngoài ra, xuyên suốt cả cung đường tập trung nhiều văn phòng, cơ sở giáo dục, địa điểm giải trí như: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Hà Nội, trường đào tạo tiếng Nhật Tokai, trường mầm non Tây Mỗ, chùa Phú Thứ, đình Phú Thú, đình Đại Mỗ, …

      Giao thông đường 70 hoàn chỉnh sau nâng cấp và cải tạo 

      Vì đường 70 mới được mở rộng nên cung đường cắt qua nhiều tuyến giao thông lớn nhỏ khác trong quận Nam Từ Liêm như: 

      • Cắt ngang qua hai tuyến đường là: Đại Mỗ và Tây Mỗ.
      • Cầu vượt Cầu Cốc ở ngay điểm giao cắt với tuyến đường 70. 
      • Nằm gần các đường: Đại lộ Thăng Long, Quang Tiến, Hữu Hưng, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Giáp, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu bất động sản đường 70, quận Nam Từ Liêm

      Được biết đến là một trong những quận phát triển mạnh về bất động sản, quận Nam Từ Liêm sở hữu ưu điểm về vị trí địa lý khi nằm ở phía tây thành phố, quận tiếp giáp với các quận thành khác như quận: Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông và huyện Hoài Đức. 

      Bất động sản đường 70, quận Nam Từ Liêm có tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: Báo tuổi trẻ Thủ đô)

      Nhiều dự án đẳng cấp hàng đầu được đầu tư và tập trung xây dựng trên địa bàn quận như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam Landmark 72,... 

      Trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, nhà đất là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất. Mạng lưới tiện ích vô cùng đa dạng, nhiều trường học cùng bệnh viện và các địa điểm vui chơi độc đáo. Chính điều này đã tạo cơ hội cho giá nhà riêng nơi đây luôn nằm ở ngưỡng cao. 

      Đối với đường 70, giá nhà đất còn được nâng cao hơn các khu vực khác bởi tuyến đường này mới được quy hoạch nên mở ra nhiều tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, đường 70 còn là cung đường kết nối nhiều tuyến giao thông quan trọng khác của thành phố với nhau. Do đó mà thị trường bất động sản khu vực này phát triển toàn diện, lành mạnh.

      Cập nhật giá nhà riêng trên đường 70, quận Nam Từ Liêm

      Nhà nguyên căn được giao bán tại đường 70 thường có vị trí trong ngõ, xe máy có thể di chuyển vào được nhưng đa phần ô tô sẽ cần đỗ cách nhà không xa, khoảng 10m đến 15m. 

      Nhà riêng trên đường 70, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Nhà đất đường 70 đa phần có diện tích dao động từ 30m2 đến 42.1m2, số tầng từ 5 đến 6 tầng và có các mặt thông thoáng nên gia chủ không lo không gian bí bách. Mức giá bán hiện tại dao động từ 71.26 triệu đồng đến 106 triệu đồng/m2, tương đương với 3 tỷ đồng đến 15.8 tỷ đồng/căn. (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Bất động sản trên đường 70 nói riêng và bất động sản quận Nam Từ Liêm vô cùng sôi động trong những năm gần đây. Trong tương lai, nơi đây được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa và đem về tiềm năng sinh lời cho chủ đầu tư. Hy vọng rằng, những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc “Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 70, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương