Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Trong bài viết sau của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu và cập nhật những thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm.

      Với những tiềm năng về cơ sở hạ tầng cùng các dự án nổi tiếng xung quanh khu vực, đường Hữu Hưng quận Nam Từ Liêm trở thành một trong những điểm đến được giới đầu tư lựa chọn nhờ sở hữu nhiều tiện ích vượt trội. Hãy cùng OneHousing khám phá thêm về những tiềm năng thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và giá nhà riêng đường Hữu Hưng để giúp bạn có những quyết định đầu tư chính xác.

      Những thông tin tổng quan về đường Hữu Hưng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường Hữu Hưng là một trong những tuyến đường quan trọng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Tuyến đường bắt đầu từ đường Đại Mỗ, qua khu đô thị Tây Mỗ tới đường Lê Trọng Tấn, với chiều dài khoảng 1,8km và rộng 10 đến 15m. Đường Hữu Hưng thuộc địa phận phường Đại Mỗ và phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm; ngoài ra còn đi qua phường Dương Nội, quận Hà Đông.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huu-hung-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu -onehousing-1

      Đường Hữu Hưng có độ rộng 10 đến 15m tùy đoạn (Nguồn: Website Batdongsan)

      Bên cạnh đó, đường Hữu Hưng cũng là đoạn khởi đầu của tuyến DT72, một trục đường lớn nối tiếp đường DT70A tới xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai. 

      Về mặt bất động sản, khu vực xung quanh đường Hữu Hưng đã và đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với vị trí thuận lợi, giao thông tiện lợi kết nối với các tuyến đường lớn, tuyến đường này có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

      Nhiều dự án bất động sản đã và đang được triển khai xung quanh khu vực gần tuyến đường, bao gồm các dự án chung cư, nhà phố, biệt thự, shophouse… như đại đô thị Vinhomes Smart City, tổ hợp dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Dream Town. Các dự án này không chỉ mang lại giá trị kinh tế cho khu vực mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Giáp, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng mua bán nhà đất đường Hữu Hưng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường Hữu Hưng - một con đường nằm ở vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã và đang trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ. Điều này không chỉ đến từ vị trí địa lý độc đáo mà còn do sự phát triển đồng bộ và năng động của khu vực này.

      Đường Hữu Hưng được hưởng trọn những tiềm năng phát triển do phường Tây Mỗ, Đại Mỗ và quận Nam Từ Liêm mang lại. Các công trình biểu tượng như Đại lộ Thăng Long, Keangnam Landmark Tower, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia đã biến quận Nam Từ Liêm thành một trung tâm tiện nghi để an cư, làm việc và giải trí.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huu-hung-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu -onehousing-2

      Hạ tầng giao thông phát triển tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Báo Mới)

      Quận Nam Từ Liêm không chỉ là nơi sở hữu các dự án bất động sản cao cấp, mà còn sở hữu các khu vui chơi - giải trí, trường quốc tế và các tiện ích đẳng cấp. Sự gia tăng và thay đổi trong cơ cấu dân số làm cho khu vực này ngày càng phát triển và trở thành một trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội, kinh tế mới của Hà Nội trong tương lai.

      Ngoài ra tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, nơi tuyến đường Hữu Hưng chạy qua, đã trải qua sự thay đổi đáng kể trong quy hoạch giao thông và phát triển nhiều dự án lớn. Có thể kế đến như đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City rộng tới 280ha, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc biến đổi cảnh quan khu vực.

      Xung quanh tuyến đường Hữu Hưng còn có chuỗi các đô thị hiện đại như FLC Garden City, Aeon Mall Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và dịch vụ. Đặc biệt, phường Đại Mỗ còn là nơi tập trung của các doanh trại và cơ quan quân đội, đảm bảo an ninh và trật tự khu vực.

      Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho dân số đa dạng về ngành nghề và góp phần tạo nên một cộng đồng đa văn hóa. Các dự án kinh doanh, cửa hàng, cơ quan làm việc cũng sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh khác nhau.

      Với sự phát triển đồng bộ và tiềm năng vượt trội, các giao dịch mua bán nhà đất trên đường Hữu Hưng trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản quận Nam Từ Liêm. Sự đa dạng về tiện ích, tiềm năng tăng giá và phát triển bền vững của khu vực giúp thu hút phần lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây mà một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm được tổng hợp bởi OneHousing (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà riêng đường Hữu Hưng, phường Đại Mỗ, diện tích 35m2, mặt tiền 4.5m, được thiết kế 3 tầng, nằm tại ngõ thông và cách mặt phố kinh doanh sầm uất chưa đến 100m. Giá bán: 2.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, diện tích 30m2, mặt tiền 5m, được thiết kế 4 tầng và có 2 mặt thoáng, đường vào rộng 3m và cách đường Hữu Hưng đến 100m. Giá bán: 3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, diện tích 33m2, được thiết kế 5 tầng, nằm ở lô góc và cách mặt phố 30m. Giá bán: 3.3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, diện tích 30m2, mặt tiền 3.3m, được thiết kế 5 tầng, đường vào rộng 2.7m, nằm gần trường Lý Nam Đế. Giá bán: 2.95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, diện tích 30.2m2, mặt tiền 3.3m, được thiết kế 5 tầng, đường vào rộng 2m và có nhiều tiện ích xung quanh. Giá bán: 3.15 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hữu Hưng, phường Đại Mỗ, diện tích 35m2, mặt tiền 3.4m, được thiết kế 5 tầng và mới hoàn toàn, đường vào nhà rộng 3.2m. Giá bán: 3.4 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huu-hung-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu -onehousing-3

      Bên trong căn nhà riêng 30.2m2 được thiết kế với nội thất sang trọng tại đường Hữu Hưng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn hiểu hơn về giá nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Trước khi đi đến quyết định mua nhà, bạn cần cân nhắc cẩn thận giữa nhiều yếu tố khác nhau để có những lựa chọn phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 70, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương