Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Nhiều khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm thắc mắc rằng giá nhà riêng đường Trung Văn hiện đang bao nhiêu. Hãy cùng OneHousing giải đáp.

      Là một quận nằm tại phía Tây Thủ đô với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, quan trọng, Nam Từ Liêm trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng của nhiều khách hàng sống tại Hà Nội. Trong bài viết sau của OneHousing, hãy cùng điểm qua những thông tin về giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và đường Trung Văn.

      Thông tin tổng quan về đường Trung Văn tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường Trung Văn, tọa lạc ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Lương Thế Vinh, Văn trải dài qua khu vực đô thị mới Trung Văn và cắt ngang đường Tố Hữu, kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Cương Kiên, đầu đường Đại Linh. Đường Trung Văn có chiều dài khoảng 1950m và phạm vi rộng từ 8 đến 15m.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trung-van-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Trung Văn có độ rộng từ 8 đến 15m tùy thuộc vào khu vực nó chạy qua (Nguồn: Website Batdongsan)

      Tuyến đường đi qua một số địa điểm nổi bật tại địa phương, bao gồm Viện sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng trung ương, THCS Trung Văn và Trường Cao đẳng Xây dựng Số 1, Trạm Y tế phường Trung Văn, UBND Phường Trung Văn, Khu Thương mại Trung Văn 2, KĐT Vinaconex3 Trung Văn.

      Đáng chú ý, khu vực này trước đây thuộc địa phận xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, nhưng hiện nay đã được sáp nhập vào phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Sự phát triển và thay đổi của tuyến đường từ một khu vực nông thôn trở thành thành phần quan trọng của thành phố đã tạo nên sự đa dạng và phong phú trong cảnh quan và hoạt động kinh tế - xã hội ở khu vực này.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng giao dịch mua bán nhà đất đường Trung Văn tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường Trung Văn đã và đang trở thành điểm nóng trong thị trường bất động sản với nhiều tiềm năng phát triển đáng chú ý. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và sự phát triển nhanh chóng, đường Trung Văn cùng khu vực xung quanh là điểm đến hấp dẫn cho việc mua bán nhà đất.

      Phường Trung Văn, nơi tuyến đường tọa lạc, từng là khu vực nông thôn, sau đó trải qua quá trình đô thị hóa mạnh mẽ và trở thành một trong những khu vực trọng điểm. Sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp như Vinaconex3, Intracom1 Trung Văn, The Light Trung Văn cùng với việc đầu tư cơ sở hạ tầng đã tạo ra một diện mạo mới, thu hút người dân đến sinh sống và đầu tư tại khu vực.

      Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Tố Hữu và các khu vực trọng điểm khác như Lê Văn Lương, Mỗ Lao, tuyến đường Trung Văn thu hút người dân từ các quận, huyện khác về sinh sống và làm việc. Hiện tại phường Trung Văn đã có hơn 2500 công ty và doanh nghiệp hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và tạo nguồn thu nhập cho cư dân sinh sống tại đường Trung Văn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trung-van-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tuyến đường Trung Văn là một trong những nơi có môi trường sống tốt (Nguồn: Website Batdongsan)

      Xung quanh tuyến đường cũng thu hút sinh viên từ các trường đại học lân cận như Kiến Trúc, Bưu chính Viễn thông, An ninh, Khoa học Xã hội Nhân văn với chợ Phùng Khoang là một ngôi chợ lớn tại khu vực. Sự phát triển nhanh chóng đã tạo ra cơ hội đầu tư trong bất động sản với sự đa dạng về loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.

      Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa nhanh, vẫn còn tồn tại một số vấn đề liên quan đến trật tự đô thị. Công tác cải thiện và duy trì trật tự đô thị tại quận Nam Từ Liêm hiện đang là vấn đề ưu tiên được giải quyết, kèm theo việc tăng cường an ninh giao thông và giảm tình trạng trộm cắp.

      Với hệ thống giao thông phát triển, kết nối thuận tiện và môi trường an ninh tốt, thị trường bất động sản tại đường Trung Văn đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự đa dạng về loại hình nhà ở cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một sống thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm hiện tại do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà riêng Trung Văn, diện tích 40m2, được xây dựng 5 tầng, nằm tại lô góc và có ngõ rộng, bãi ô tô cách 30m, nằm tại khu vực phát triển, thoáng mát. Giá bán: 4.45 tỷ đồng.
      • Nhà riêng Trung Văn, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 5 tầng, đường vào rộng 6m, mỗi tầng 2 phòng ngủ, nằm gần các trục đường lớn và tập trung nhiều tiện ích. Giá bán: 3.95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng Trung Văn, diện tích 60m2, được xây dựng 4 tầng, sân rộng 80m2, vỉa hè rộng, đường ô tô tránh, đối diện trường tiểu học Trung Văn. Giá bán: 10.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng Trung Văn, diện tích 36m2, mặt tiền 3.4m, được xây dựng 4 tầng, đường vào rộng 6m, hướng Tây Bắc, nằm gần cổng chợ Trung Văn. Giá bán: 4.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng Trung Văn, diện tích 38m2, nằm cách một bãi ô tô 40m, ngõ thông và rộng, xung quanh có đầy đủ các tiện ích. Giá bán: 3.5 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trung-van-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nội thất hiện đại bên trong căn nhà riêng đường Trung Văn rộng 40m2 (Nguồn: Website Batdongsan)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung cũng như giá nhà riêng đường Trung Văn tại quận. Để có những quyết định đầu tư hiệu quả, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để được cập nhật những thông tin mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương