Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm ngay sau đây.

      Lê Quang Đạo là một trong những tuyến đường trung tâm sầm uất tại quận Nam Từ Niên, Hà Nội. Đây là khu vực nổi bật sở hữu nhiều tiện ích dịch vụ cùng nhiều loại hình bất động sản đáp ứng mọi nhu cầu sống của người dân. Trong bài viết, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo hiện nay.

      Thông tin khái quát về khu vực quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một trong những quận nội thành nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, được hình thành từ năm 2013 khi chia tách từ huyện Từ Liêm cũ, có diện tích là 32,17 km2. Theo thống kê năm 2020, quận Nam Từ Liêm có 269 076 người và mật độ dân số là 8 364 người/km2. Khu vực này có cơ cấu dân cư đa dạng gồm người bản địa hay từ các tỉnh thành khác. Đồng thời. quận cũng có cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Châu Âu,...

      Quận Nam Từ Liêm nằm cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân ở phía Đông 
      • Huyện Hoài Đức ở phía Tây 
      • Quận Hà Đông ở phía Nam
      • Quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-quang-dao-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khái quát quận Nam Từ Liêm. (Nguồn: Địa Ốc)

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí chiến lược, là quận tập trung nhiều khu đô thị mới, khu công nghiệp, công nghệ cao, khu vực hành chính, dịch vụ, thương mại, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, du lịch của thủ đô Hà Nội. Với những đặc điểm nổi bật này, quận Nam Từ Liêm đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua bất động sản. 

      Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm là có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng của thành phố Hà Nội như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao, VĐV Cấp cao Hà Nội,... 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-quang-dao-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển. (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Lê Quang Đạo là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, chung cư, biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại và nhà riêng, nguyên căn.
      Đường Lê Quang Đạo nối liền với Đại lộ Thăng Long, gần sân vận động Mỹ Đình, khu đô thị The Manor, Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện An Sinh và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, đường còn có vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, kinh doanh, dịch vụ và an ninh tốt. Do đó, nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo luôn là lựa chọn được nhiều người quan tâm và săn đón.

      Theo thông tin 7/11/2023 tại trang Bất động sản, giá nhà riêng quận Nam Từ Liêm khoảng 72 - 297 triệu đồng/m2. Trong đó, khu vực đường Lê Quang Đạo có giá nhà riêng, nguyên căn dao động từ 45 triệu đồng/m2 đến 182 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào diện tích, số tầng, mặt tiền, hướng, thiết kế, nội thất và pháp lý của nhà. Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai, do đường này nằm trong khu vực đang phát triển mạnh về hạ tầng, dân cư và kinh tế

      Nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như:

      • Hộ gia đình có thu nhập cao, muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và an ninh tại khu vực trung tâm, hay gần nhiều tiện ích dịch vụ cùng dự án bất động sản cao cấp.
      • Các nhà đầu tư có tầm nhìn xa, muốn đầu tư vào một kênh sinh lời hấp dẫn, với giá trị tăng cao theo thời gian, có thể cho thuê với giá cao và dễ dàng bán lại khi cần.
      • Các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, người làm việc tự do, muốn kết hợp nơi ở và nơi làm việc, tận dụng mặt tiền đường để kinh doanh, mở văn phòng, cửa hàng, spa, salon tóc, phòng khám, trung tâm dạy học, nhà hàng, quán cafe, khách sạn, nhà nghỉ,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-quang-dao-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được bất động sản quận Nam Từ Liêm phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương