Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Đáp án sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang quan tâm tới thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm? Bạn tìm hiểu thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha trong khu vực quận? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin giải đáp những thắc mắc trên của bạn. 

      Thông tin tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Nằm ở vị trí chiến lược phía Tây Thủ đô Hà Nội, quận Nam Từ Liêm đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản với sự hấp dẫn không ngừng. Với tiềm năng tăng giá lớn và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, quận này thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhà đất.

      Quận Nam Từ Liêm không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các dự án bất động sản. Diện tích quận rộng lớn, khoảng 32.17km2, với mật độ dân số ấn tượng, cung cấp không gian sống thoáng đãng và tiện ích xã hội đầy đủ. Quận Nam Từ Liêm có 10 phường như Xuân Phương, Phương Canh đến Mỹ Đình và Cầu Diễn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-nha-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: Đô thị)

      Điểm độc đáo của quận này không chỉ là sự hiện đại của các công trình biểu tượng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hay tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, mà còn chính là hướng phát triển đầy tiềm năng trong tương lai. Theo quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ đô Hà Nội, Nam Từ Liêm sẽ trở thành trung tâm hành chính, thương mại, và dịch vụ của thành phố, là địa điểm lý tưởng cho các dự án đầu tư bất động sản.

      Đặc biệt, quận này không ngừng chú trọng vào việc phát triển hạ tầng giao thông. Với các tuyến đường chính như đường nối Nam Từ Liêm với Hoài Đức, trục đường nối Hồ Tây - Ba Vì, và các tuyến đường khác từ Khu đô thị Vân Canh đến chung cư Athena Complex, quận Nam Từ Liêm không chỉ kết nối nội thành một cách thuận lợi mà còn tạo ra cơ hội đáng giá cho người mua nhà đất và các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà đất quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quận Nam Từ Liêm, được biết đến như "trái tim" của khu vực Tây Thủ đô Hà Nội, không chỉ là điểm nóng mà còn là tâm điểm của thị trường bất động sản trong vài năm trở lại đây. Sự lột xác về hạ tầng và sự bùng nổ nguồn cung dự án đã tạo ra một không gian sống và kinh doanh hiện đại, thuận tiện và hấp dẫn.

      Sự hấp dẫn của Nam Từ Liêm không chỉ xuất phát từ việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, mà còn từ khả năng kết nối đa chiều. Quận này không chỉ có bến xe Mỹ Đình, một trong những trung tâm giao thông quan trọng của Hà Nội, mà còn được kết nối bởi một mạng lưới tuyến xe buýt nội thành và ngoại thành. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối với các tỉnh thành lân cận và tận hưởng tiện ích của thành phố một cách thuận lợi.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-nha-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm có nhiều cơ hội phát triển đô thị (Nguồn: Tạp Chí Kiến Trúc)

      Quận Nam Từ Liêm không chỉ thu hút với sự đa dạng của các loại hình bất động sản mà còn với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng. Dữ liệu từ website Bất động sản cho thấy có khoảng 115 dự án bất động sản đang hoặc đã được triển khai tại đây, bao gồm căn hộ chung cư, khu đô thị, cao ốc văn phòng và các dự án nhà ở xã hội. Trong số này, các dự án của VinGroup như Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Gardenia, đặc biệt là Vinhomes Smart City, đều đã tạo ra những cộng đồng sống hiện đại với tiện ích đầy đủ và môi trường sống xanh.

      Với tiềm năng phát triển không ngừng và sự thuận lợi về hạ tầng, việc đầu tư vào bất động sản tại quận Nam Từ Liêm không chỉ là một quyết định đúng đắn mà còn là cơ hội lớn để định hình tương lai và tăng giá trị cho tài sản của bạn.

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm

      Đường Do Nha, nằm tại trung tâm phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, là điểm đến mà nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Khu vực này không chỉ được đánh giá cao về vị trí thuận lợi mà còn đa dạng về các loại hình nhà riêng, nguyên căn, phù hợp với nhiều nhu cầu và ngân sách khác nhau của người mua.

      Nhà mặt tiền và mặt phố tại đường Do Nha là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có kinh tế ổn định. Với vị trí đắc địa, những căn nhà này không chỉ mang lại tiện ích lớn mà còn tạo ra sự thuận tiện trong việc kinh doanh và giao tiếp.

      Nhà trong hẻm và ngõ tại khu vực này có giá thành thấp hơn, là sự lựa chọn phổ biến cho những gia đình nhỏ và người mua có ngân sách hạn chế. Bạn có thể tìm thấy các lựa chọn với giá khoảng 3 - 5 tỷ đồng mỗi căn nhà tại đây. Sự yên bình, an ninh là điểm nổi bật của các căn nhà trong hẻm và ngõ.

      Theo thông tin từ website Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm, được cập nhật mới nhất vào tháng 11/2023, dao động từ 72 - 297 triệu đồng/m2. Diện tích phổ biến của các căn nhà tại khu vực này thường từ 30 - 150 m2.

      Trên đây là một số thông tin về giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Do Nha quận Nam Từ Liêm. Hy vọng những nội dung mà OneHousing chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 70, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương