Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Văn Chuông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Văn Chuông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing mang đến cho bạn một số thông tin về bất động sản quận Hà Đông, cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Văn Chuông.

      Nhờ sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích, quận Hà Đông là một trong những quận nổi bật với tiềm năng bất động sản tại Hà Nội. Vì thế trong những năm gần đây, bất động sản quận Hà Đông ngày càng thu hút và trở nên hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin về quận Hà Đông, cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Văn Chuông.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông, Hà Nội

      Quận Hà Đông, nằm giữa hai dòng sông Nhuệ và Đáy, được biết đến như là một quận nội thành với tiềm năng phát triển nhanh chóng tại thủ đô Hà Nội. Cách trung tâm thủ đô chỉ 12 km về hướng Tây Nam, quận Hà Đông ngày nay đóng vai trò quan trọng trong hệ thống quản lý hành chính của thành phố. Từ một mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, quận Hà Đông đang từng bước chuyển mình thành một khu vực phát triển kinh tế và xã hội sôi động. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-van-chuong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông với tiềm năng phát triển kinh tế, bất động sản nhanh chóng (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Quận Hà Đông có vị trí địa lý tiếp giáp với các quận, huyện khác như sau:

      • Phía Đông: Giáp quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
      • Phía Tây: Giáp huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ.
      • Phía Nam: Giáp huyện Thanh Oai.
      • Phía Bắc: Giáp quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Được thành lập vào năm 2009, quận Hà Đông có diện tích khoảng 49.64km2 và cho đến nay, quận được chia thành 17 phường hành chính. Với tiềm năng phát triển kinh tế nổi bật, quận Hà Đông đã thu hút lượng lớn dân cư về đây sinh sống, tạo điều kiện phát triển giao thương, buôn bán. Vào năm 2022, quận Hà Đông có dân số là 440.000 người với mật độ 8900 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tăng giá trị bất động sản của quận Hà Đông

      Quận Hà Đông sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ quan trọng của Thủ đô Hà Nội và đang dần trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Sự thu hút của quận Hà Đông không chỉ đến từ quy hoạch giao thông thông minh mà còn từ những dự án phát triển hiện đại. Với tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, tuyến vành đai 4 và việc cải tạo hạ tầng đường quốc lộ 6, việc di chuyển từ quận Hà Đông đến các khu vực trung tâm Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Đặc biệt trong những năm gần đây, quận Hà Đông đang được đầu tư với hàng loạt các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, giải trí, vui chơi hấp dẫn. Cùng với đó, quận hiện đang có mật độ dân số tương đối thấp, mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành trái ngược với những địa điểm ở trung tâm thủ đô.

      Với sự đa dạng trong loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư đến nhà riêng, nhà phố, người dân và nhà đầu tư có thể tìm thấy những giải pháp an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn tại quận Hà Đông.

      Tuy nhiên, khi mua nhà đất tại đây, bạn cũng cần cân nhắc một số yếu tố như ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn cũng như chưa đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng.

      Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Văn Chuông, quận Hà Đông

      Đường Trần Văn Chuông là một trong những tuyến đường nổi bật thuộc địa phần phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội. Con đường này có điểm khởi đầu từ đường Trương Công Định, kéo dài qua Liên Đoàn Lao Động Thành phố Hà Nội, và liên kết với đường Phan Đình Phùng. Theo đó, đường Trần Văn Chuông dài trên 110m và rộng 5m, là tuyến đường độc đáo với những cửa hàng, shop thời trang và cửa hàng kinh doanh.

      Bên cạnh đó, đường Trần Văn Chuông còn nằm gần các bệnh viện lớn, trung tâm thương mại và cơ quan hành chính của quận. Điều này đã tạo ra một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi cho cư dân khi mọi tiện ích cần thiết đều chỉ nằm trong khoảng cách vài phút di chuyển. Ngoài ra, đường Trần Văn Chuông còn nằm gần các tuyến đường quan trọng như Quốc Lộ 6, Chu Văn An, Vạn Phúc, Phan Đình Phùng, và Huỳnh Thúc Kháng,... Thông qua đó, người dân sinh sống tại khu vực này có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí nổi bật một cách nhanh chóng.

      Theo trang Batdongsan, cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Văn Chuông dao động trong khoảng 117.21 - 138.89 triệu đồng/m2. 

      Đường Trần Văn Chuông, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Văn Chuông hiện nay từ 117.21 - 138.89 triệu đồng/m2 (Nguồn: Alonhadat)

      Những ưu điểm khi mua nhà riêng tại đường Trần Văn Chuông

      • Vị trí đắc địa: Đường Trần Văn Chuông sở hữu tiềm năng liên kết nhanh chóng đến các tuyến đường quan trọng của quận Hà Đông. Bên cạnh đó, khả năng tiếp cận các trung tâm thương mại, và các cửa hàng dịch vụ từ con đường này rất thuận tiện. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.
      • Chi phí hợp lý: So với các quận trung tâm Hà Nội, giá bán các loại hình bất động sản tại quận Hà Đông tương đối cạnh tranh. Vì thế, việc sở hữu một căn nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này sẽ dễ dàng hơn.
      • Tăng giá trị bất động sản: Với sự phát triển liên tục của khu vực, giá trị bất động sản tại đường Trần Văn Chuông có xu hướng tăng lên theo thời gian. Điều này mang lại cơ hội đầu tư và tiềm năng sinh lợi cho người mua.
      • Môi trường sống tại quận Hà Đông yên tĩnh: Khác với các khu vực trung tâm nhộn nhịp với dân số đông đúc, quận Hà Đông có mật độ dân số tương đối thấp. Chính vì thế, không gian sống tại đây rất yên tĩnh, phù hợp với những ai không thích sự náo nhiệt ở những khu vực trung tâm thủ đô.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin tổng quan và tiềm năng bất động sản quận Hà Đông, cũng như cập nhất giá nhà riêng tại đường Trần Văn Chuông. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được câu trả lời cho riêng mình, từ đó đưa ra quyết định mua căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương